37

72 10 0
                                    

Đối với tiên môn bách gia giảo biện, Ngụy Vô Tiện khóe miệng hơi hơi nâng lên, đáy mắt tràn đầy xuy ý. Hắn có điểm hối hận lúc trước những người này bao vây tiễu trừ Loạn Táng Cương thời điểm như thế nào liền không trực tiếp dùng võ lực trấn áp bọn họ đâu? Chỉ sợ lúc ấy hắn một khi làm như thế, liền hoàn toàn bị đinh ở nhân gian hạng nhất đại làm hại sỉ nhục trụ thượng khấu đều khấu không xuống đi? Không đúng, hắn vẫn luôn ở trước mắt những người này trong lòng đều là tội ác tày trời, nghĩ vậy nhi Ngụy Vô Tiện là thật sự thập phần hối hận, nói vậy ít nhất còn có thể bảo vệ Ôn thị một mạch, cũng không đến mức như vậy...... Hắn giương mắt nhìn về phía Lam Tư Truy, Ôn Ninh có trăm phần trăm xác định là Ôn Tình chuyển thế Cố Tình, trong lòng không khỏi có chút buồn khổ.

Ngụy Vô Tiện thu liễm thần sắc, hoãn thanh nói: "Nếu chư vị đều cảm thấy chính mình bị Lan Lăng Kim thị sở lừa gạt cũng không ý cùng ta Ngụy mỗ đối nghịch, này ý tứ là vô luận ta làm cái gì, các ngươi đều là duy trì đúng không?"

Quan Trung Bạch thị tông chủ, là cái tân khởi chi tú, hắn gần đây nghe xong không ít về Di Lăng lão tổ nghe đồn, khó được không có cùng những cái đó gió chiều nào theo chiều ấy thế gia giống nhau mở miệng châm chọc Ngụy Vô Tiện liên hợp Lam Nhiếp hai nhà rửa sạch tự thân ác danh, hắn đứng lên, cung kính nói: "Tự nhiên, Ngụy tông chủ khai sáng quỷ đạo nãi ta chờ học tập mẫu mực. Phàm là lợi cho ta Tu chân giới phát triển, ta chờ định đi theo."

Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy người này thập phần lạ mắt, vẫn là Lam Vong Cơ nghiêng đầu giới thiệu một phen, ngụ ý, này đó mới phát gia tộc đáy sạch sẽ, yêu cầu dựa vào, Ngụy Vô Tiện có thể mua chuộc bọn họ làm phụ thuộc gia tộc.

"Đi theo không đi theo gì đó, ta không bắt buộc. Nếu Bạch tông chủ hướng ta Ngôi Thanh kỳ hảo, Ngụy mỗ liền đưa ngươi một bộ cao cấp đêm săn trang bị đi. Dùng đến tốt lời nói, nhớ rõ hạ đơn đặt hàng tìm Nhiếp huynh mua ha."

Ngụy Vô Tiện phất tay ý bảo, Ôn Ninh trình lên khay đưa cho Bạch tông chủ, mọi người duỗi đầu thăm não nhìn lên, là thăng cấp bản phong tà bàn cùng chiêu âm phù, còn có hai ba cái bọn họ cũng không biết kêu gì danh pháp khí, phân biệt là trăm quỷ nghi, phúc vũ trướng cùng ngọc lan dắt.

Bạch tông chủ cầm ở trong tay không biết mấy thứ này nên như thế nào sử dụng, Ôn Ninh nhất nhất chỉ hướng hảo tâm giải thích nói: "Trăm quỷ nghi, thức trăm quỷ biện ngàn thú. Công tử nói đánh thắng được liền đánh, đánh không lại liền chạy. Phúc vũ trướng, bắt giữ yêu thú hoặc bảo hộ chính mình đều có thể. Ngọc lan dắt, là chúng ta Ngụy thị đạn tín hiệu, gặp được nguy hiểm châm ngòi, có thể cho chúng ta biết đi cứu ngươi một lần, còn có thể đem ở đây yêu thú tạc thương."

Mọi người nghe xong sắc mặt phân biến, chói lọi ghen ghét hâm mộ, quả nhiên không ngoài sở liệu lại có không ít tân thế gia đứng dậy hướng Ngụy Vô Tiện kỳ hảo, đồng dạng được đến một bộ cao cấp đêm săn trang bị.

Có không ít đi theo Kim Quang Thiện những cái đó tiên môn phá của cũng ngo ngoe rục rịch, Nhiếp Hoài Tang đúng lúc ra tiếng nói: "Muốn Ngụy huynh pháp khí, hoan nghênh chư vị tới "trân phẩm các" mua sắm, tuyệt đối ngon bổ rẻ a! Ta Nhiếp thị đều hạ mấy trăm cái đơn đặt hàng đâu, Hi Thần ca ca, các ngươi cũng hạ không ít đi?" Trân phẩm các mới ra không mấy tháng, tiên môn không phải không có chú ý tới, chẳng qua bọn họ không nghĩ tới là Ngụy Vô Tiện liên hợp Nhiếp Hoài Tang làm. Chỉ biết bên trong pháp khí bùa chú không đối thế gia bán, chỉ bán dư tán tu, nguyên lai là ở chỗ này chờ bọn họ đâu.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ