14

141 10 0
                                    

"Ai, không nghĩ tới ta tiểu sư thúc như vậy xui xẻo, quán thượng Tiết Dương như vậy cái một lời khó nói hết nhân vật."

Mới vừa rồi điếm tiểu nhị nói đúng là Tiết Dương vì báo thù đem Nhạc Dương Thường thị diệt môn sự, thêm chi Nghĩa Thành một chuyện, Ngụy Vô Tiện có chút hối hận đối Tiết Dương xuống tay nhân từ, hắn nên đem Tiết Dương sống sờ sờ xẻo thành một bãi thịt nát, lại đem hắn triệu hồi tới trọng xẻo một lần lại một lần, thẳng đến hắn hối hận sinh ra trên thế giới này.

Lam Cảnh Nghi cũng phẫn uất bất bình nói: "Tiết Dương nơi nào là cái lưu manh, hắn chính là cái ác ma, không có thuốc chữa!"

Lam Tư Truy dù chưa mở miệng, kia nắm chặt song quyền giống nhau để lộ ra hắn đối Tiết Dương thủ đoạn tàn nhẫn không thể chịu đựng.

Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Lam Trạm, ngươi mới vừa nói chuyện này có điều nghe thấy. Này không đúng a, lấy ta đối với ngươi hiểu biết, tuyệt không sẽ ngồi yên không nhìn đến, ngươi cư nhiên không đi trị trị Tiết Dương?" Còn có, cho đến ngày nay Kim Quang Dao cùng Lam Hi Thần thân thiết nóng bỏng, Lam Vong Cơ lại đối Lan Lăng Kim thị vẫn luôn không có sắc mặt tốt cũng cũng không đi tham gia nhà hắn thỉnh nói sẽ, những lời này hắn không hỏi xuất khẩu.

Lam Cảnh Nghi lanh mồm lanh miệng nói: "Hàm Quang Quân kia mấy năm ở dưỡng thương."

"Dưỡng thương? Dưỡng cái gì thương? Lam Trạm, ngươi nơi nào bị thương ai thương ngươi? Còn dưỡng mấy năm này đến là nhiều trọng thương a, không được, ta phải nhìn xem, hiện tại hảo toàn không có? Không đúng sự thật hiện tại liền cùng ta hồi Triệu gia, ta mẹ nuôi y thuật không tồi, vẫn là trực tiếp cùng ta đi cố gia tìm A Tình đi, nàng nhất định có thể y hảo ngươi."

Lam Vong Cơ ôm lấy đối hắn giở trò Ngụy Vô Tiện, nói: "Ta không có việc gì, đã hảo toàn." Chờ Ngụy Vô Tiện bình tĩnh lại sau, lại nói: "A Tình là người phương nào?"

Ngụy Vô Tiện lúc trước còn ở lo lắng không thôi, hiện nay lại dở khóc dở cười: "Không phải đâu, Lam Trạm, A Tình là ta nhìn lớn lên muội muội, này ngươi cũng ghen a?"

"Không có."

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nói: "Ngươi nói không có liền không có đi. Ai, ta đây là tạo cái gì nghiệt thế nhưng có thể có ngươi như vậy cái bình dấm chua."

"Ngươi không mừng?" Lam Vong Cơ sắc mặt có chút ủy khuất.

"Hỉ hỉ hỉ, ta thích đến không được, ngươi ăn nhiều ít dấm ta đều tiếp theo. Không đúng không đúng, ta về sau vẫn là không cho ngươi ghen tương đối hảo." Ngụy Vô Tiện một trận buồn rầu, lão tử eo a! Lam Trạm tay kính nhi cũng quá quá lớn.

Bọn họ đã đi qua Thường trạch, đi tới dưới đây không xa một mảnh mộ viên phụ cận. Liền vào lúc này, hơi lam chiều hôm, truyền đến một trận "phanh phanh phanh" gõ cửa vang.

Nhạc Dương Thường thị 50 lắm lời, giờ phút này liền nằm ở bọn họ trong quan tài, từ bên trong chụp phủi bọn họ nắp quan tài. Tựa như bị sống sờ sờ hù chết khi đêm đó giống nhau, điên cuồng mà đập cửa, lại vĩnh viễn đợi không được người tới mở cửa. Đây là tiệm rượu tên kia tiểu nhị nói —— Thường gia mộ địa chụp quan thanh!

Điếm tiểu nhị nói qua, quấy phá là ở mười năm trước, hiện giờ đã rất ít nghe được chụp quan thanh. Như thế nào sẽ bọn họ gần nhất, liền vừa vặn nghe được chụp quan thanh? Mọi người không hẹn mà cùng thu liễm hơi thở, lặng yên không một tiếng động mà tới gần, dựa vào cổng chào cây trụ lúc sau.

Bọn họ đều thấy được, mộ viên trung ương, ở một mảnh mộ bia bên trong...... Có một cái động. Đào đến sâu đậm một cái động, động bên chất đầy bùn đất, là vừa rồi đào. Trong động truyền đến nhẹ nhàng tiếng vang, có người quật mồ.

Lẳng lặng nín thở ngưng thần, chờ đợi trong động người kia chính mình ra tới. Nửa nén hương không đến, từ cái kia bị quật khai phần mộ, khinh phiêu phiêu mà nhảy lên tới hai người, nói đúng ra là một cái người sống cõng một cái người chết.

Chính như vậy nghĩ, tên kia quật mộ người đột nhiên quay đầu, thấy được bọn họ. Người này trên mặt, thế nhưng bao phủ một đoàn nồng đậm sương đen, dạy người hoàn toàn thấy không rõ hắn ngũ quan cùng bộ mặt!

Ngụy Vô Tiện trong lòng biết hắn tất nhiên là làm cái gì quỷ dị pháp thuật dùng để che đậy khuôn mặt, Lam Vong Cơ đã tế ra Tị Trần, lược nhập mộ viên, cùng chi giao thủ. Quật mộ người phản ứng cực nhanh, thấy Tị Trần màu lam kiếm mang đánh úp lại, nhéo cái kiếm quyết, cũng triệu ra một đạo kiếm mang.

Lưỡng đạo kiếm mang tương giao mấy lần, Lam Vong Cơ triệu hồi Tị Trần, nắm trong tay, trên mặt nhanh chóng bò mãn một tầng sương lạnh, người nọ dùng chính là Lam thị kiếm pháp!

Mắt thấy quật mộ người liên tục lui về phía sau, từ bên hông lấy ra một trương màu xanh biển phù triện, đây là muốn chạy trốn?

Ngụy Vô Tiện trong miệng thổi ra một trận thê lương tiếng còi, xé rách buông xuống màn đêm, hai viên đầu từ mộ trung chui từ dưới đất lên mà ra, toàn bộ thân mình cũng đi theo ly thổ, theo quật mộ người chân hướng lên trên bò, xà giống nhau mà quấn quanh ở hắn trên người, há mồm triều cổ hắn, cánh tay cắn đi xuống.

Quật mộ người khinh thường mà hừ một tiếng, phảng phất đang nói "chút tài mọn", linh lực đi khắp toàn thân, nhưng mà lại căn bản chấn không đi cắn xé đầu của hắn.

Bởi vì, Ngụy Vô Tiện cũng không tính toán làm hắn tồn tại trở về.

Tiếng còi càng ngày càng cấp bách, đầu như là bị giao cho tân sinh mệnh như vậy, theo đùi một ngụm một ngụm cắn được bụng, quật mộ người nhịn không được đau đớn đem phía sau người chết ném đi, đằng ra đôi tay đi lay đầu.

"Lấy ngô chi oán, giết không tha!"

Liền ở vừa mới quá ngắn một lát, Ngụy Vô Tiện thông qua đầu thượng oán khí cộng tình quật mộ người ký ức, thế mới biết trước mắt vị này quật mộ người đúng là hắn Lam thị nghe học thủy hành uyên cứu, Huyền Vũ động bắn hắn kia một mũi tên, thậm chí là tham dự Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ.

Đáy mắt hung ác ở kia một khắc đạt tới đỉnh núi, mắt đỏ lóng lánh, nếu thế Lan Lăng Kim thị bán mạng, vậy đáng chết đến này sở.

"A! ——"

Vô số kể oán khí hóa thành lưỡi dao sắc bén đem quật mộ người tới cái vạn tiễn xuyên thân, hồn nhiên ngã xuống đất, pháp thuật mất đi hiệu lực lộ ra chân dung, hai mắt thật sự cực đại, tựa hồ không thể tin được chính mình cứ như vậy mệnh tuyệt tại đây.

Ngụy Vô Tiện câu lấy hắn hồn, giống như trên đời Diêm La, mặt âm trầm, xoay người lại, "Lam Trạm, kêu lên Nhiếp Hoài Tang, đi Kim Lân Đài."

Lam Vong Cơ tay bám vào hắn phía trên, cho Ngụy Vô Tiện cực đại chống đỡ, "Hảo, chúng ta đi."

Hai tiểu bối đã bị Ngụy Vô Tiện một kích giết người với vô hình chiêu thuật kinh tại chỗ, lẫn nhau nhìn tới nhìn lui không dám lên tiếng, cuối cùng yên lặng đem quật mộ người đào ra tử thi cất vào phong ác túi Càn Khôn.

Bọn họ trong lòng có rất lớn dự cảm, Lan Lăng Kim thị sợ là ngày lành muốn tới đầu.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ