Các đại gia tộc tiên phủ, phần lớn đều là thành lập ở non xanh nước biếc chỗ, mà Lan Lăng Kim thị Kim Lân Đài, lại là tọa lạc ở Lan Lăng thành nhất phồn hoa chỗ. Trên đài cao, sao Kim tuyết lãng tụ thành một mảnh hoa hải. Dưới đài có một mảnh phô tế mạn mặt đất rộng lớn quảng trường, tới tới lui lui, tràn đầy người đi đường. Quảng trường phía trước, cửu giai như ý đạp dậm tầng tầng nâng lên một tôn cẩm thạch trắng Tu Di tòa, một tòa trọng mái nghỉ đỉnh núi hán điện khí thế rộng rãi mà quan sát phía dưới.
Ngụy Vô Tiện ẩn thân đi theo Lam Vong Cơ đám người, thầm nghĩ: "Như thế nào cảm giác Kim Lân Đài so trước kia càng phô trương, lại phiên tân xây dựng thêm?"
Không ai biết hắn ở nói thầm cái gì, Lam Vong Cơ cũng không phó Lan Lăng Kim thị thỉnh nói sẽ, lần này đã đến ngược lại lệnh Lam Hi Thần Kim Quang Dao cảm thấy mới lạ.
Lam Hi Thần cười nói: "Vong Cơ, gần đây tốt không?"
Lam Vong Cơ nói: "Làm phiền huynh trưởng lo lắng, Vong Cơ không có việc gì." Niệm cập 《 loạn phách sao 》 một chuyện, hắn cũng không nghĩ thấu lộ quá nhiều.
Kim Quang Dao cho dù ngoài ý muốn Lam Vong Cơ đã đến, hắn đối Lam Hi Thần nói: "Nhị ca, các ngươi trước ngồi, ta qua bên kia nhìn xem. Thuận tiện gọi người cấp Vong Cơ an bài một chút."
Lam Hi Thần gật đầu nói: "Không cần quá phiền toái."
Kim Quang Dao nói: "Này như thế nào kêu phiền toái? Nhị ca đến ta nơi này còn câu thúc cái gì, thật là."
Nếu không phải Ngụy Vô Tiện từ Kim Quang Dao trên người cảm nhận được Xích Phong Tôn oán khí, đều phải khen ngợi một tiếng biết người ấm lạnh hảo tiên đốc!
Còn chưa nhập điện, Lam Vong Cơ lấy cớ nghỉ ngơi, muốn tìm một gian an tĩnh nhà ở. Hàm Quang Quân xưa nay không mừng náo nhiệt, đây là mỗi người đều biết, đảo cũng không có người kỳ quái, cung kính mà cho hắn chỉ lộ.
Một quan tới cửa, Ngụy Vô Tiện liền hiện hình ngồi xuống hắn bên cạnh.
"Lam Trạm, này Kim Lân Đài không hổ là tàng ô nạp cấu nhiều nhất địa phương, ngươi đoán ta vừa mới đã nhận ra cái gì?"
"Cái gì."
Ngụy Vô Tiện tự tin nói: "Ôn Ninh!"
Lam Vong Cơ đối cái này trả lời tựa hồ cũng không ngoài ý muốn, hỏi: "Nhưng có Xích Phong Tôn rơi xuống?"
"Có, ta không nghĩ tới Kim Quang Dao lá gan lớn như vậy, thế nhưng đem khả năng tùy thời bạo động Ôn Ninh cùng Xích Phong Tôn đầu nhốt ở cùng nhau. "
Lam Vong Cơ nói: "Ngươi nên như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện kéo Lam Vong Cơ một bàn tay, nằm ở hắn trên đùi, dùng đầu cuồn cuộn tìm cái thoải mái địa phương, nâng chỉ câu lấy đai buộc trán, "Không thế nào, tựa như như vậy."
Một thanh âm vang lên chỉ đánh đi xuống, mật thất trung ở vào ngủ say Ôn Ninh tỉnh lại, giải khai Xích Phong Tôn đầu phong ấn. Đem phong ác túi Càn Khôn cởi bỏ, tùy tay dán trương có tác dụng trong thời gian hạn định so đoản ẩn nấp phù sau lại hướng nằm nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
ФанфикNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...