"Khụ khụ, Vong Cơ, Vong Cơ! Như thế nào?"
Lam Khải Nhân tỉnh lại, Ngụy Vô Tiện nghe được động tĩnh lại ẩn thân. Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện lại không tiếp đón biến mất, ánh mắt lập tức vẫy qua vẫy lại bất an, thẳng đến chính mình góc áo bị người nào đó nhẹ túm một chút, bên tai vang lên hai chữ, hắn mới an tâm xuống dưới. Lam Vong Cơ đại thể đơn giản đem hỏi linh quá trình nói cho Lam Khải Nhân sau, liền từ minh trong phòng lui ra tới.
Hắn sợ hãi Ngụy Vô Tiện sẽ đi, bước chân vội vàng muốn chạy về Tĩnh Thất, Ngụy Anh, chờ ta, đừng đi.
Tiến viện môn liền thấy Ngụy Vô Tiện đứng ở trước cửa phòng trêu đùa hai con thỏ, thần thái sáng láng, trong miệng thường thường còn nói thầm cái gì.
"Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu đáp: "Lam Trạm, ngươi đã về rồi!"
Lam Vong Cơ ba bước cũng làm hai bước, đình đến Ngụy Vô Tiện trước mặt, hắn quan sát kỹ lưỡng trước mắt người, muốn xác định này đến tột cùng là mộng vẫn là hiện thực.
Lúc này, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Lam Trạm, chúng ta đều đã lâu không gặp, không ôm một cái sao?"
Động tác mau với tự hỏi, thẳng đến trong lòng ngực truyền đến bất đồng với chính mình nhiệt độ cơ thể tin tưởng có người thời điểm, Lam Vong Cơ mới phản ứng lại đây. Hắn tay cứng đờ mà bày biện ở Ngụy Vô Tiện bối thượng, nhưng sức lực lại càng lúc càng lớn.
Ngụy Vô Tiện ai u kêu một tiếng, "Lam Trạm, ngươi nhẹ điểm nhi, ta eo đều phải bị ngươi cắt đứt!"
"Xin, xin lỗi, ta không biết."
Lam Vong Cơ vội vàng buông ra, nhĩ tiêm đỏ bừng, chịu đựng ngượng ngập nói khiểm.
Ngụy Vô Tiện xua xua tay, "Không có việc gì không có việc gì, ta có thể đi vào nói sao?"
"Hảo."
Tĩnh Thất nội bày biện cực giản, không có bất luận cái gì dư thừa đồ vật.
Chiết bình làm công bút vẽ lưu vân chậm rãi di động biến ảo, một trương cầm bàn hoành với bình trước. Góc ba chân hương trên bàn, một tôn chạm rỗng hương đỉnh thổ lộ lượn lờ khói nhẹ, cả phòng đều là gió mát đàn hương chi khí.
Hai người tương đối mà ngồi, Ngụy Vô Tiện chính kinh ngạc với Lam Vong Cơ cư nhiên vì hắn đề tới thiên tử tiếu, Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Ngụy Anh, mấy năm nay, ngươi quá đến tốt không?"
Ngụy Vô Tiện xốc lên rượu phong nói: "Tốt không thể lại hảo, mỗi ngày bị kia lão cố chấp hiếp bức bối thư luyện kiếm, ta đều mau mệt thành cẩu. Bất quá, ta xác thật quá đến không tồi, ăn gì cũng ngon, ngủ cũng ngủ rất khá. Lam Trạm ngươi đâu? Ở Nghĩa Thành thời điểm ta nghe Tiết Dương nói ngươi vẫn luôn ở tìm ta."
Lam Vong Cơ rũ mắt nói: "Như thường lui tới không gì khác biệt, trừ túy."
"Ân? Nhưng ta coi ngươi này sắc mặt không đúng a, ngươi nên sẽ không trách ta không nói cho ngươi ta còn sống đi? Khi đó nga không đối hiện tại cũng giống nhau, ta là Di Lăng lão tổ, mọi người đòi đánh. Nếu là có người biết ta còn sống, phỏng chừng muốn mỗi ngày đuổi giết ta."
"Không có, Ngụy Anh, ngươi ở nơi nào?"
Ngụy Vô Tiện uống một ngụm rượu, đủ kính đủ vị, một nếm liền biết thả rất nhiều năm, hắn nói: "Bách gia bao vây tiễu trừ Loạn Táng Cương, ta bị thủ hạ mấy cái nữ quỷ tỷ tỷ cấp cứu. Lúc trước... ha ha ha ha tự nhiên là đầu óc có chút không bình thường, liền nghĩ mai danh ẩn tích đi xa tha hương. Sau lại nhân phản phệ té xỉu ở một chỗ địa phương đã bị người cứu trở về, là cái lánh đời gia tộc. Bọn họ biết ta trải qua hết thảy, nhưng như cũ đối ta thực hảo, còn nhận ta làm con nuôi. Ở đệ thập năm đầu thời điểm, ta đột phá Nguyên Anh kỳ sau vốn định tới Lam thị tìm ngươi, nhưng lão cố chấp không chịu thả người, ta đành phải lại đãi ba năm."
Lam Vong Cơ nghe được Nguyên Anh hai chữ, kinh ngạc một cái chớp mắt, hạ nói: "Ngụy Anh, chúc mừng."
"Hải nha, này có cái gì hảo chúc mừng, ta cha nuôi đều là Hóa Thần kỳ. Ta biết ngươi đem A Uyển mang theo trở về, cái kia Lam Tư Truy chính là hắn đi. Lớn lên thật xinh đẹp, Hàm Quang Quân quả nhiên giáo chi có nói!"
"Ngươi cũng đã dạy."
Ngụy Vô Tiện ha ha cười nói: "Ta cũng đã dạy... kia đem kinh Phật trộm đổi thành mỹ nhân thư cũng coi như sao?"
Lam Vong Cơ nghĩ đến mỗ đoạn Tàng Thư Các ký ức, hơi xấu hổ buồn bực nói: "Ngụy Anh!"
"Ha ha ha ha ha ha ta ở! Ta ở! Tiểu cũ kỹ ta nhưng cảnh cáo ngươi a, ta nhưng mang theo kiếm, tiểu tâm ngươi Tĩnh Thất phải bị huỷ hoại."
Ngụy Vô Tiện cười đến làm nghề nguội, Lam Vong Cơ duỗi tay đem hắn phù chính, một tay nhẹ xoa Ngụy Vô Tiện nhân bật cười mà đau nhức bụng, khóe miệng ấn nhợt nhạt ý cười. Hiện giờ cười nói vượt qua thời không cùng ngày xưa trùng hợp, thanh sam không đổi người xưa về.
Lam Vong Cơ đối kia chưa từng gặp mặt lánh đời gia tộc tâm tồn cảm kích, đa tạ bọn họ đem hoàn hảo Ngụy Anh lại lần nữa đưa về đến hắn bên người. May mắn chi đến, hắn Ngụy Anh, trải qua thiên phàm, trở về vẫn thiếu niên.
Chờ cười đủ rồi, Ngụy Vô Tiện cũng không từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực lên, hắn giơ tay lau sạch khóe mắt nước mắt, "Lam Trạm, con quỷ kia tay, ngươi tính toán như thế nào?"
"Đã bẩm báo thúc phụ, tiếp tục truy tra."
"Vậy ngươi huynh trưởng đâu?"
"Thượng ở Kim thị tham gia hội yếu, chưa về."
Ngụy Vô Tiện không sao cả nói: "Kia ta bồi ngươi đi, ta Di Lăng lão tổ ra ngựa một cái đỉnh hai, như thế nào?"
"Rất tốt." Lam Vong Cơ trong giọng nói có chứa ti cao hứng.
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Kêu lên Tư Truy cùng Cảnh Nghi kia tiểu tử, ha ha ha, Cảnh Nghi thật là đối ta tính tình, Lam lão nhân cư nhiên nhẫn được?"
Lam Vong Cơ im lặng một lát mới nói: "... Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
Fiksi PenggemarNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...