Tối hôm ấy, sau khi ăn tối xong, Hứa Ngôn đi tới khoảng sân trước căn nhà chung cùng với lũ trẻ. Một cô bé thoạt nhìn rất xinh xắn với bím tóc hai bên và làn da trắng nõn kéo tay cô:
- Chị...chị qua đây chơi với tụi em nha?
- Được, đợi chị một chút. - Hứa Ngôn mỉm cười.
Ôn Sơ Niệm rất hiếm khi thấy Hứa Ngôn cười thoả mãn như thế này, nàng có chút ngây người nhìn cô, lại không biết cô đang tiến về phía mình.
- Chị có nghe tôi nói không vậy?
- Hả?
Thấy Hứa Ngôn khua khua tay trước mắt mình, Ôn Sơ Niệm bấy giờ mới để ý tới thực tại.
Hứa Ngôn thấy nàng có vẻ lơ đãng, cô nói lại một lần nữa:
- Tôi nói là nếu chị muốn nghỉ ngơi thì cứ trở về phòng trước đi.
- A...không, tôi muốn đợi em. - Ôn Sơ Niệm lắc đầu.
- Tuỳ chị.
Hứa Ngôn tiếp tục chạy lại chơi cùng đám trẻ ở ngoài trời, còn Ôn Sơ Niệm thì ngồi ở một bên ngắm. Một bé gái tóc ngắn lon ton chạy tới gần nàng:
- Chị ơi.
- Hmm? - Ôn Sơ Niệm nhìn bé gái, tự nhiên lại xuất hiện ý muốn chạm vào đôi má bánh bao phúng phính kia.
- Chị tên là gì ạ?
- Chị là Ôn Sơ Niệm, còn em thì sao?
- Em là Hứa Tiểu Ninh. Chị ơi, chị thật xinh đẹp, dì Hứa nói ai xinh đẹp thì đều là công chúa, chị có phải là công chúa không ạ?
Ôn Sơ Niệm bật cười trước câu hỏi ngây thơ của cô bé. Mặc dù nàng từng được khen rất nhiều về ngoại hình cũng như khuôn mặt, nhưng đây là lần đầu tiên nàng nhận được lời khen đáng yêu như vậy:
- Đúng vậy, chị là công chúa đó. Em cũng là một công chúa nhỏ mà không phải sao?~
- Vậy chị là bạn gái của chị Tiểu Ngôn đúng không? Hai chị đang yêu nhau ạ? Công chúa cũng được phép yêu một công chúa khác sao ạ?
Ôn Sơ Niệm trợn tròn mắt nhìn cô bé:
- Sao...sao em lại hỏi như vậy?
Nhìn nàng và Hứa Ngôn giống cặp đôi đang yêu nhau lắm sao? Huống gì hai người các nàng đều là con gái.
- Tại hồi sáng em nhìn thấy hai chị nắm tay nhau.
Đó là lúc mà Hứa Ngôn kéo tay Ôn Sơ Niệm tới căn nhà chung để tìm thuốc bôi cho nàng.
Ôn Sơ Niệm xoa nhẹ lên đầu của cô bé:
- Bạn bè cũng có thể nắm tay nhau mà Tiểu Ninh.
- Nhưng...chị Phùng Tuyết nói như vậy mà, chị Phùng Tuyết cảm thấy buồn vì chị và chị Tiểu Ngôn nắm tay nhau như thế.
- Chị Phùng Tuyết?
- Là cái chị thắt bím tóc hai bên ở đằng kia đó ạ.
Theo hướng chỉ tay của Hứa Tiểu Ninh, Ôn Sơ Niệm nhìn thấy một cô bé trạc tuổi Hứa Ngôn, nàng nhận ra đây là cô bé kéo tay Hứa Ngôn hồi nãy. Hiện tại, Phùng Tuyết còn đang ôm lấy cánh tay Hứa Ngôn mà vui đùa.