CHƯƠNG 33

33 4 2
                                    

Quý Kiêu vừa nói ra câu này đã hối hận, anh nhìn Đinh Mùi đang rất thoải mái nằm trên giường hé mắt nhìn anh đầy chờ mong, cảm thấy vô cùng xấu hổ, cảm giác như mình đang ở trong 1 phim trường quay phim con heo, chỉ chờ đạo diện hô 1 tiếng "action".

"Giúp như thế nào?" Đinh Mùi còn khá tò mò mà hỏi anh 1 câu.

"Cứ như vậy giúp thôi, dùng tay làm." Quý Kiêu ngồi ở mép giường tay đỡ trán, tự xử còn phải phổ cập khoa học cho người ta, chuyện này anh biết kêu với ai đây. Hơn nữa điều khiến anh anh cảm thấy bất đắc dĩ là lăn lộn một hồi như vậy, cái lều nhỏ phía dưới Đinh Mùi vẫn không có dấu hiệu xìu đi, vẫn rất hưng phấn bừng bừng, không có một chút xíu nào là vì cuộc trò chuyện cắt ngang mà xìu đi, đệt, người trẻ tuổi đúng là tinh lực dồi dào mà.

"Dùng tay làm?" Đinh Mùi cọ cọ lên người Quý Kiêu, nâng chân đặt lên bắp đùi anh.

"Vô nghĩa, không phải thầy Tô của cậu đã nói cho cậu biết tự sướng là gì rồi à!" Quý Kiêu đột nhiên ngồi thẳng, tay đặt trên cẳng chân Đinh Mùi không biết nên tách ra hay đẩy lên.

"Tô Quý cũng chưa giúp tôi bao giờ mà, làm sao tôi biết được." Đinh Mùi híp mắt lại, "Làm đi."

Quý Kiêu cảm thấy mình sắp khóc tới nơi rồi, cậu nhóc này sao lại như vậy chứ! Anh đỡ chân Đinh Mùi thả lại xuống giường: "Ngài nằm chờ chút, tôi tắt cái đèn đi."

"Tại sao phải tắt đèn?" Đinh Mùi tiếp tục truy hỏi,

"Tắt đèn thì sao anh thấy đường được?"

"Có gì đâu mà nhìn, mà chuyện này không cần nhìn cũng làm được." Quý Kiêu đi qua tắt đèn, lúc xoay người lại liền hối hận trước kia không lắp rèm cửa, bây giờ chỉ còn ánh trăng chiếu nào, bầu không khí so với lúc còn mở đèn còn càng ám muội hơn.

"Tùy anh, tôi vẫn thấy được." Đinh Mùi cũng không quá để tâm chuyện này.

Quý Kiêu nghe cậu nói xong có hơi buồn bực, phải rồi, kể cả có rèm đi chăng nữa thì cũng không cản được ngài đây, ngài đây không phải người mà là mèo, buổi tối nhìn đồ vật cũng không cần kính hồng ngoại.

Anh lên giường, tiến lại ngồi xuống bên người Đinh Mùi, tiện tay vơ vài cái quần áo của mình ném lên mặt Đinh Mùi. Đinh Mùi ngay lập tức kéo ra trừng anh "Làm gì vậy?"

"Che một chút đi, nếu không tôi không được tự nhiên... Thôi, tùy cậu đi." Quý Kiêu thở dài, bàn tay cách 1 lớp quần lót chạm lên.

Thân thể Đinh Mùi cũng đột nhiên căng lên ngay lúc anh chạm vào, dường như còn rất khẽ mà hừ một tiếng.

Mẫn cảm thật. trong đầu Quý Kiêu bật ra một câu như ma chú lập tức làm anh cảm thấy nóng ran hết cả mặt.

Thân thể cậu chưa bao giờ trải nghiệm qua vỗ về chơi đùa như vậy, loại cảm giác này thật kỳ diệu, hưng phấn mà gấp gáp, còn có hơi không thở nổi, Đinh Mùi vẫn luôn rũ mắt nhìn đồng tác của Quý Kiêu, cảm thụ độ ấm trong lòng bàn tay anh truyền đến.

"Nhắm mắt lại." Tiếng Quý Kiêu vang lên, âm thanh trầm ấm của anh truyền đến vào lúc này làm cậu thấy rất thoải mái, như là nằm trên trên một đống lông tơ mềm mại vậy.

CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ