Quý Kiêu cảm thấy bản thân mình phải nhìn nhận lại người trước mắt một lần nữa, loại người như Lâm Tử này, ngày thường đến quần lót của mình cũng không nhận biết được, mỗi lần thu quần áo còn có thể thu nhầm cả quần lót của người khác vào tủ mình, đột nhiên biến thành điều tra viên hiểu rõ tường tận, điều này làm cho Quý Kiêu cực kỳ khiếp sợ.
Hơn nữa không chỉ khiếp sợ không, con to cả đầu, nếu như Lâm Tử nhận định người nâng cây cột ra chính là Đinh Mùi, vậy thì anh nên giải thích Đinh Mùi lấy đâu ra sức lực lớn như vậy?
"Cậu còn nhớ chuyện này luôn?" Quý Kiêu nằm đối mặt với Lâm Tử, nhất thời không biết nói tiếp như thế nào mới tốt.
"Vô nghĩa, dưới loại tình huống đó, tôi cũng chưa chết, làm sao mà mới quay qua quay lại đã quên được?"
Lâm Tử cực kỳ khinh thường khả năng lái chuyện vụng về của Quý Kiêu, "Ngài có thể trả lời thẳng vào vấn đề không nào?"
"Làm sao mà cậu lại cảm thấy người kia là Đinh Mùi vậy?"
Quý Kiêu cảm thấy rất kỳ quái ở chỗ này, kỳ thật Lâm Tử cũng chưa tiếp xúc với Đinh Mùi nhiều, lúc đó tên này còn chưa kịp nhìn rõ mặt Đinh Mùi.
"Thật ra nếu chỉ nghe giọng thì đúng là không nghe được là ai, có điều nhìn đến tay người ấy, trên cổ tay là cái lục lạc kia, ngày đó cậu ấy đến tìm cậu tôi đã thấy trên tay cậu ấy rồi," Lâm Tử cười cười, "Trở về nhớ lại thì nhận ra là cậu ấy thôi, cậu đừng nghi ngờ cái này, 2 ta biết nhau đã bao lâu, phản ứng này của cậu cũng chứng minh là tôi không sai rồi."
"Vậy cậu còn hỏi để chứng thực làm cái rắm gì." Quý Kiêu bất đắc dĩ, lại quay người vào trong tường.
"Tôi thật ra muốn biết là cậu ấy vào bằng cách nào, được rồi, thật ra hiện trường lúc ấy rất loạn, cậu ấy lẻn vào cũng có khả năng, nhưng mà điều tôi muốn biết nhất là làm thế nào mà cậu ấy đem cây cột nhấc ra được, cậu nói cho tôi điểm này là được." lúc nói lời này ngữ khí của Lâm Tử thay đổi một chút, cuối cùng trở thành cực kỳ nghiêm túc.
"Lâm đại gia, nếu tôi nói thật là tôi không biết thì ngài có tin không? Quý Kiêu thở dài ngồi dậy nhìn Lâm Tử.
"Tin," Lâm Tử cười cười, với tay lên bàn gạt tàn thuốc xuống, "Cậu nói cái gì tôi cũng tin, chỉ cần đừng lừa tôi."
"Tôi thật sự không lừa cậu," Quý Kiêu nghĩ nghĩ, chỉ cần tránh đi nội dung Đinh Mùi là mèo có thể sốc chết Lâm Tử ra thì những cái khác cũng có thể nói đại khái nội dung được, "Sức lực của Đinh Mùi rất lớn, tôi cũng không biết cậu ấy lấy đâu ra nhiều sức như vậy."
"Ừ, nhìn lần trước cậu ấy đánh người là biết," Lâm Tử nhìn nhìn Quý Kiêu, "Nhưng cây cột kia..., 2 bọn mình hợp lại cũng chưa chắc có thể nâng lên nữa?
"Hai ta lúc đấy cũng không nhìn lên bên trên được, cụ thể là gì chúng ta cũng không biết mà." Quý Kiêu từ từ đem suy nghĩ của Lâm Tử về lại hướng bình thường.
"Hình như cũng đúng," Lâm Tử cau mày, cũng ngồi dậy ngậm thuốc lá suy nghĩ một hồi lâu, "Hoặc là......."
Quý Kiêu vừa nghe giọng điệu tên này do dự, tim anh lập tức gia tốc, nhìn chằm chằm mặt Lâm Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31
RomanceTựa gốc: Để Cửu Điều Vĩ Ba Tác Giả: Vu Triết Nguyên Sang, Đam Mỹ, Hiện Đại, HE, Tỉnh Cảm, Huyền Huyễn, Dị Năng, Cường Cường, Chủ Thụ, Nhẹ Nhàng, Đô Thị Tình Duyên, Linh dị thần quái, 1v1 Độ dài: 63 chương + 5 ngoại tru...