CHƯƠNG 47

23 1 0
                                    

Thế giới này đúng là không công bằng. Có một số người, cả đời có vô số nguyện vọng không thực hiện được cũng không gặp được một con Mèo chín đuôi nào, có một số người, vì một vài nguyên nhân, lại luôn nhìn thấy được Mèo chín đuôi lúc đang có tám cái đuôi.

Người như vậy, thời đại nào cũng có, một số ít không có lòng tham, nhưng có một số lại không giống vậy.

Hay là nói, con người đều có lòng tham, hoặc là lớn, hoặc là nhỏ, hoặc là che giấu rất sâu, khi điều kiện đủ dụ hoặc hay khi đến thời điểm thích hợp mới lộ ra ngoài. Hắn cùng lắm chỉ là nghe theo con tim của mình thôi.

Hắn có thể nhìn thấy được Mèo chín đuôi đang có 8 cái đuôi, hắn vẫn luôn cảm thấy đây là quà tặng mà ông trời bạn cho hắn, hắn có thể thực hiện được nguyện vọng của chính mình, rất nhiều, hơn nữa hắn còn có thể thực hiện được nguyện vọng của người khác.

Ban đầu, hắn không nghĩ nhiều, nhưng khi sự dụ hoặc ngày càng tăng, khi hắn hiểu biết sâu hơn về Mèo chín đuôi, và khi khả năng khống chế mèo chín đuôi của hắn trở nên mạnh mẽ hơn, hắn bắt đầu không còn thỏa mãn với việc chỉ làm cho cuộc sống của mình thuận lợi hơn một chút nữa.

Đối với hắn, có những thứ có thể làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn một cách đơn giản hơn, chẳng hạn như tiền.

Ví dụ, nếu bạn cho tôi tiền, tôi có thể giúp bạn thực hiện những mong muốn không quá mức nhưng lại rất quan trọng đối với bạn.

Đây là một việc kinh doanh rất tốt, không cần vốn, giống như một vị cứu thế làm cho mọi người đều hài lòng.

Đương nhiên, hắn cũng phải trả giá rất nhiều tinh lực, ví dụ như làm thế nào để có thể bắt được càng nhiều Mèo chín đuôi, làm thể nào để mèo chín đuôi càng nhanh chóng mọc ra cái đuôi thứ 8.

Giống như dây chuyền sản xuất ra nguyện vọng vậy, hoàn mỹ biết bao.

Đến nỗi những con mèo mang khát vọng trời sinh, do sử dụng năng lực quá mức mà trở nên suy kiệt, hắn cũng không bận tâm. Đổi một con khác là được, chỉ là một con mèo thôi mà, không đúng sao?

Có điều, có một vài con mèo đáng để hắn bỏ ra nhiều tinh lực hơn, mặc kệ hắn còn chưa rõ ràng rốt cục những con mèo đó có cái gì khác biệt, nhưng bắt được một con nghiên cứu rồi sẽ biết.

Ví dụ như như con mèo đen nhỏ mang ánh sáng lam kia. Ánh sáng chân thân của mèo chín đuôi có rất nhiều loại, đều gần như giống nhau, nhưng từ trước đến này hắn chưa bao giờ thấy qua được ánh sáng màu lam, con mèo này quả thật đặc biệt.

Hắn muốn có được con mèo đen nhỏ này, dù nó trông nhỏ hơn so với những con Mèo Chín Đuôi khác, dường như cũng không có năng lực đặc biệt gì.

Mang về nghiên cứu một chút sẽ rõ, hắn nghĩ vậy.

Chỉ là không nghĩ sẽ khó khăn như vậy!

Bị theo dõi, hắn không thể thừa nhận, hắn đã liên tục bị người quấy nhiễu rất nhiều lần, mèo mà hắn thả ra cũng không con nào quay trở lại.

Mỗi thời đều sẽ có người như hắn xuất hiện, bị theo dõi cũng bình thường, không vấn đề gì, quá nhiều nên hắn cũng quen rồi.

CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ