Thời gian lần đau này của Đinh Mùi không khác lắm so với lần trước, lần trước chú nói đúng thật là chưa đến 3 phút, Quý Kiêu còn cảm thấy quá lâu. Lần này cũng giống vậy, anh không động đậy, cũng không dám, toàn thân Đinh Mùi cứng đờ mà bám vào cổ anh, cuối cùng, ngay khi anh sắp nghẹn chết, rốt cuộc Đinh Mùi cũng lỏng tay ra, thời gian hẳn là không có gì khác trước, nếu thật sự lâu hơn chắc anh đã nghẹn chết rồi.
"Hết rồi?" Quý Kiêu lại mở nước nóng ra xối lên người Đinh Mùi, anh cảm giác tay Đinh Mùi đều lạnh hết đi.
"Ừm." cả người Đinh Mùi mềm oặt ra dựa lên người anh cau mày.
"Giống lần trước à? Đau mông?"
"Bụng cũng đau," Đinh Mùi lau nước trên mặt đi, khả năng chịu đựng đau đơn của cậu mạnh hơn rất nhiều so với người thường, một khi đau đớn biến mất cậu sẽ không cảm thấy gì nữa, "Không có việc gì, đến hồ tu dưỡng mấy ngày là ổn thôi."
"Tí nữa mau ngủ đi, lại đau nữa chắc dọa chết tôi mất." Quý Kiêu đóng nước lại lấy khăn lông lau khô người giúp Đinh Mùi, cũng không biết cái hồ này có bản lĩnh lớn tới vậy không, hồ thần à? Đến bên hồ ngồi ngốc mấy ngày là không sao nữa?
"Lúc làm không đau là được." Đinh Mùi vẩy vẩy tóc, để người trần trụi chạy một mạch về bò lên giường.
Quý Kiêu đi phía sau để ý mông Đinh Mùi một chút, thật sự là không có vết thương, Đinh Mùi cũng mạnh mẽ thật, ngày đó cắn đứt cái đuôi, bây giờ mới chưa tới hai ngày, vậy mà vết thương đã không thấy nữa.
"Nếu cậu tu luyện ra tám cái đuôi," Quý Kiêu nằm xuống bên người cậu, "Tôi mà nhìn thấy thì ngay lập tức có thể ước nguyện à?"
"Ùm, chỉ cần tôi có thể làm được, anh nghĩ ra nguyện vọng gì rồi à?" Đinh Mùi nghiêng mặt qua cười cười, nếu là Quý Kiêu, cậu có mất đi một cái đuôi cũng không buồn bực, cậu sẽ rất vui vẻ.
"Chưa đâu." Quý Kiêu cào cào tóc cậu, nhắm mắt lại, nguyện vọng? nguyện vọng bây giờ của anh là gì?
Buổi sáng, lúc chuông báo thức vang lên Quý Kiêu còn đang mệt gần chết, nhưng thói quen đã được nuôi dưỡng nhiều năm làm cho anh trong vòng một phút từ khi mở mắt đã lưu loát mặc đồ xong bước đi rửa mặt.
Lúc trở lại mép giường, Đinh Mùi vẫn còn đang ngủ khì khì, ôm gối đầu nằm úp trên giường đến tư thế cũng chưa đổi.
"Dậy thôi." Quý Kiêu chống giường lay lay vai Đinh Mùi.
Đinh Mùi bất động, anh lại tiếp tục lay, tay Đinh Mùi rất nhanh tung ra một cái tát, đáp tên tay anh phát ra một tiếng bốp giòn vang, anh bất đắc dĩ: "Cậu có muốn tu dưỡng nữa không đây, lại đau nữa cậu không khó chịu à......"
"Phiền chết mất, đừng chọc tôi." Đinh Mùi chôn mặt vào gối, mông hướng về phía anh.
"Nghe lời nào," Quý Kiêu nhìn thời gian, Trương Tuệ Quân nói tuyến xe kia một ngày chỉ có 2 chuyến, bọn họ phải xuất phát ngay bây giờ rồi, anh duỗi tay túm lấy cánh tay Đinh Mùi kéo về mép giường, "Sao cậu lại sầu người như vậy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31
Storie d'amoreTựa gốc: Để Cửu Điều Vĩ Ba Tác Giả: Vu Triết Nguyên Sang, Đam Mỹ, Hiện Đại, HE, Tỉnh Cảm, Huyền Huyễn, Dị Năng, Cường Cường, Chủ Thụ, Nhẹ Nhàng, Đô Thị Tình Duyên, Linh dị thần quái, 1v1 Độ dài: 63 chương + 5 ngoại tru...