Quý Kiêu nhìn Đinh Móng Nhỏ trước mắt, ánh sáng màu lam đang phát ra trên người nó dần trở nên mạnh mẽ hơn, sau vài giây, luồng sáng này thậm chí có hơi chói mắt, anh không thể không lấy tay che lại một chút, qua kẽ ngón tay, anh thấy được cảnh tượng Đinh Móng Nhỏ trông như đang ở trong một giấc mơ kỳ ảo.
Nó cảm thấy trong thân thể mình có chỗ nào đó đang thay đổi, nhưng nó không biết được là chỗ nào.
Loại cảm giác này rất đặc biệt, giống như ngày xuân chồi non vươn ra khỏi bùn đất, nhẹ nhàng giãn ra, cơ thể nó ngày càng nhẹ nhàng, nó cảm giác bây giờ mình chỉ cần nhảy nhẹ một cái là có thể bay lên không trung.
Giống như một phiến lông chim màu đen cực kỳ to lớn, nếu thật sự như vậy, nó sẽ không cần phải lo lúc nhảy từ trên cao xuống sẽ bị mắc lại trên cành cây nữa, cũng sẽ không bị hụt chân mà dùng cằm tiếp đất nữa.
Nó định nhảy thử một chút, có điều lúc đang đong đưa cái đuổi lấy đà chuẩn bị nhảy, nó đột nhiên cảm giác được cơ thể có thay đổi rất lớn.
Cái đuôi.
Đúng vậy, cảm giác cái đuôi của nó khác với mọi ngày.
"Móng nhỏ, cái đuôi của cậu," Quý Kiêu kinh ngạc trừng mắt nhìn nó, bàn tay đang che mắt chậm rãi thả xuống, "Chín cái......"
Cái đuôi thứ tám của Đinh Móng Nhỏ không biến mất, giữa một mảng ánh sáng màu lam chói mắt, Quý Kiêu thấy được cảnh tượng mà cả đời này anh cũng không thể quên được, nếu có kiếp sau, chắc chắn anh cũng sẽ nhớ rõ thời khắc này.
Sau đuôi Đinh Móng Nhỏ tỏa ra một làn sương khói màu đen nhàn nhạt, Làn sương này giống như là có sinh mệnh, nhẹ nhàng phiêu động trong không khí, phiêu tán đi rồi lại tụ lại, cuối cùng ngưng kết lại với nhau, theo tám cái đuôi khác nhẹ nhàng đong đưa, trở nên ngày càng rõ ràng.
Đây là cái đuôi thứ chín của Đinh Móng Nhỏ.
Ngay trong tình huống không thể nào nghĩ tới, Đinh Móng Nhỏ mọc ra cái đuôi thứ chín.
Mèo chín đuôi, bây giờ nó là một con Mèo chín đuôi chân chính, giống như chú vậy, có chín cái đuôi lớn uy phong lẫm liệt, cái nào cũng thật đẹp, làm cho người khác có cảm giác khiếp sợ không chân thật.
Nó quay đầu lại, nhìn chằm chằm đuôi mình, một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám...... Chín!
Nó lắc lắc cái đuôi, lại tập trung tinh thần đếm lại một lần nữa, không sai, chín cái!
Nó đột nhiên quay đầu nhìn Quý Kiêu, trong mắt hơi ánh lên nước mắt, bởi vì kích động là râu cũng hơi run rẩy.
Hai trăm năm! Từ khi nó bắt đầu có kí ức đã bắt đầu chuyên tâm tu luyện đến tận bây giờ, dùng biết sao nhiêu thời gian, hao tổn biết bao nhiêu tinh lực, từ lúc cõi lòng còn tràn đầy hy vọng cho đến khi thất vọng, lại bùng lên hy vọng rồi lại đối mặt mới thất vọng, cứ như thế lặp đi lặp lại giữa năm tháng dài dặc, thậm chí nó đã không còn nhớ rõ mục đính ban đầu mình tu luyện cái đuôi rốt cuộc là gì......
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31
RomansaTựa gốc: Để Cửu Điều Vĩ Ba Tác Giả: Vu Triết Nguyên Sang, Đam Mỹ, Hiện Đại, HE, Tỉnh Cảm, Huyền Huyễn, Dị Năng, Cường Cường, Chủ Thụ, Nhẹ Nhàng, Đô Thị Tình Duyên, Linh dị thần quái, 1v1 Độ dài: 63 chương + 5 ngoại tru...