CHƯƠNG 42

20 1 0
                                    

Lúc Quý Kiêu quỳ trên giường đổ sữa dưỡng ẩm ra, Đinh Mùi vẫn luôn chuyên chú nhìn động tác của anh, làm cho anh hơi ngượng ngùng, lại đứng dậy đi tắt đèn.

"Tại sao lại phải bôi cái này? Bôi nhiều vậy sao?" Đinh Mùi nhìn một lúc lâu không nhịn được hỏi một câu.

Đột nhiên Quý Kiêu rất buồn bực mà oán hận Tô Quý trong lòng một chút, cứ cho là việc này không liên quan gì đến Tô Quý đi, nhưng mà nếu đã phổ cập khoa học cho Đinh Mùi biết mấy cái tự sướng tinh tinh rồi thì sao không làm trọn gói luôn đi!

"Cái này sẽ giúp cậu không đau như vậy nữa." Quý Kiêu nhỏ giọng đáp một câu, cảm thấy mặt mình chắc chắn là đỏ hết lên rồi.

"Thuốc giảm đau à? Sữa dưỡng ẩm còn có thể giảm đau?" Đinh Mùi dùng chấn ngoắc eo Quý Kiêu một cái, cậu còn chưa hiểu lắm chuyện gì nhưng rất muốn tiếp tục dán lại một cục với Quý Kiêu.

".....Chính là sữa dưỡng ẩm," Quý Kiêu có hơi bất đắc dĩ, sữa dưỡng ẩm lành lạnh trên người Đinh Mùi cọ lên người anh làm cho dục vọng vốn đã bình ổn một chút lại tăng vọt trở lại, anh phủ người xuống, ôm lấy người Đinh Mùi hôn lên môi cậu một cái, "Thử một chút."

"Ừm." cánh tay Đinh Mùi lập tức vòng lên ôm lấy cổ anh.

Nụ hôn của Quý Kiêu giữa sự ôn như lại mang theo một tia bá đạo, lòng bàn tay hơi thô ráp lúc mơn trớn làn da làm cậu cảm nhận được một trận hưng phấn, khẽ hừ nhẹ một tiếng.

Tiếng thở dốc mang theo giọng mũi này lọt vào tai anh là một loại kích thích mãnh liệt, Quý Kiêu buông lỏng Đinh Mùi ra, tay nâng chân cậu lên, lại một lần nữa chầm chậm đẩy vào, lần này nhờ có bôi trơn nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Lúc vừa mới tiến vào được một nửa, thân thể Đinh Mùi lập tức hơi cứng lại, lông mày nhíu lại một chút, hơi không thở nổi, anh ngừng lại: "Còn đau à?"

"So với vừa nãy tốt hơn nhiều rồi." Đinh Mùi nhỏ giọng trả lời, cậu thấy được một ngọn lửa nhỏ đang bập bùng trong mắt Quý Kiêu, cậu thật thích khát vọng nằm ẩn trong ánh mắt này của anh.

Quý Kiêu không nói gì nữa, anh cũng không cách nào phân tâm mà nói gì nữa, cảm giác thoải mái do bị gắt gao bao lấy này làm anh không nói được ra câu, chỉ chậm rãi đẩy về phía trước cho đến khi hoàn toàn tiến vào.

Đau đớn không hoàn toàn biến mất mà bị không chế trong phạm vi Đinh Mùi có thể chịu được. Hô hấp nặng nề của Quý Kiêu vờn quanh bên tai, cảm giác thân thể bị xâm nhập làm Đinh Mùi hơi choáng váng, hô hấp cậu cũng dần dần gấp lên, bởi vì cảm giác đau đớn do bị tách ra rồi chậm rãi lấp đầy, mà cũng bởi vì loại cảm giác đau đớn này mà xuất hiện khoái cảm không rõ.

Quý Kiêu đã hoàn toàn tiến vào, Đinh Mùi nắm chặt cánh tay anh, ngón tay run rẩy, khẽ nhếch miệng không phát ra tiếng, chỉ có thở dốc hỗn loạn. Anh nhẹ nhàng rời ra một chút, lại đẩy sát vào.

"ưm....." cơ thể Đinh Mùi đột nhiên chấn động, ngửa cổ về sau, eo nâng lên như là muốn trốn, mà cũng lại như muốn phối hợp.

Quý Kiêu phủ người xuống nhẹ hôn lên cái cổ quyến rũ của cậu, tay đỡ chân bắt đầu đưa đẩy, động tác hết sức nhẹ nhàng chậm rãi, anh sợ lại làm Đinh Mùi đau.

CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ