Hiện trường đang rất có nhiều người cứu hộ, đang suy nghĩ biện pháp di dời cần trục, máy móc cỡ lớn lại đây sẽ cần nhiều thời gian, nhưng người đang bị kẹt trong đám cháy trên tầng lầu thì không thể chờ, trước tiên ưu tiên cứu người.
Lính dân quân phụ cận cùng với đội của bọn họ phân thành mấy hướng, tiến vào trong các phòng ở bắt đầu cứu viện.
Phòng ở đã hoàn toàn hư hại, đồ đạc các thứ đều đã bị cháy lung tung hết, lúc Quý Kiêu vác theo công cụ cứu hộ đi vào sảnh tầng một, một mảng cửa chống trộm ở ngay chính diện đột nhiên đổ xuống ngay sát anh, nện dưới mặt đất bốc lên một đống tro bụi làm người ta sặc sụa.
"Đi theo cầu thang lên, cẩn thận chút." Lâm Tử ở phía sau nói một câu.
Lúc bụi tan đi, Quý Kiêu mới nhìn thấy sau cửa là cầu thang đã hoàn toàn biến dạng bề mặt, các mảnh đá lởm chởm cùng với lõi thép ngang dọc tứ tung nhìn như tác phẩm nghệ thuật đương đại.
Thang chỉ leo được một nửa là không cách nào lên được nữa, đã bị phá hỏng. Quý Kiêu ngẩng đầu lên thấy được tên đỉnh đầu là sàn nhà tầng 2, mặt trên có một cái lỗ hổng miễn cưỡng một người qua được.
"Tôi chui lên từ chỗ này." Quý Kiêu chỉ trên mặt hố,
"Cậu nâng tôi lên chút."
Lâm Tử nhận lấy túi công cụ của Quý Kiêu ném qua một bên, nâng chân anh đẩy lên: "Quý đại gia.... Ngài cũng nặng quá ha."
"Cái đồ phế vật nhà cậu." Quần áo của Quý Kiêu bị một cây thép chìa ra ở miệng lỗ mắc vào, anh chống miệng lỗ kéo không ra, đành phải dùng sức, quần áo bị rách ra một lỗ mới chui lên được.
Sau khi xoay tay lại kéo Lâm Tử với túi công cụ đi lên, bọn họ phát hiện tầng 2 hiện tải chỉ có thể khum tay mà bò đi, Quý Kiêu hơi có cảm giác bất an, tình huống phòng ở như vậy, nếu còn có người chưa chạy ra được thì đoán chứng rất nguy hiểm
Có ai không? Có thể lên tiếng không?" Lâm Tử vừa bò về phía trước, vừa kêu, mới kêu được 2 tiếng đã bị sặc khói ho một trận mạnh.
"Nghe đi." Quý Kiêu đột nhiên dừng lại, xoay tay đè lại miệng Lâm Tử.
Ngay ở phía trước mấy mét có tiếng kêu cứu yếu ớt truyền tới.
Sau khi hai người xác định xong phương hướng cũng không quan tâm phía dưới toàn là kính vỡ loạn xạ, nhanh chóng bò qua.
Âm thanh truyền đến từ phía dưới một đống xi măng gạch đá, Quý Kiêu ghé vào một cái khe soi đèn pin vào trong xem, nhìn một lúc lâu mới thấy ở dưới đống đá sụp lộ ra một cái góc áo.
"Đang bị đè ở dưới, phải nhấc tảng xi măng này ra." Quý Kiêu bắt đầu dọn gạch đá vụn xung quanh, Lâm Tử quay ra hội báo tình huống một chút rồi quay lại cùng dọn với anh.
Vì tình huống hiện tại người phía trong còn không động đậy được, động tác hai người cũng không dám làm mạnh, sợ đâu tầng này lại sụp thêm nữa ai cũng không biết được.
Người bị đè bên dưới đã rất suy yếu, cũng rất hoảng loạn, Quý Kiêu với Lâm Tử vừa dọn gạch đá vừa không ngừng nói chuyện với người này, trong lòng vội không chịu được, do chỗ này không dùng được thiết bị nên chỉ có thể dùng tay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31
RomanceTựa gốc: Để Cửu Điều Vĩ Ba Tác Giả: Vu Triết Nguyên Sang, Đam Mỹ, Hiện Đại, HE, Tỉnh Cảm, Huyền Huyễn, Dị Năng, Cường Cường, Chủ Thụ, Nhẹ Nhàng, Đô Thị Tình Duyên, Linh dị thần quái, 1v1 Độ dài: 63 chương + 5 ngoại tru...