CHƯƠNG 60

16 1 0
                                    

Nhiệt độ của lửa làm cho Quý Kiêu cảm thấy toàn thân mình bắt đầu toát mồ hôi. Anh cắn răng lật lên mấy túi bông đang cháy, thấy nam sinh bị đè bên dưới. Chân cậu bị mắc kẹt dưới một cái giá sắt, không thể cử động, quần áo trên người đã có tàn lửa.

Quý Kiêu dập tắt lửa trên người cậu, nghĩ nghĩ, lại cởi bộ đồ bảo hộ trên người ra bọc lên người cậu.

Lâm Tử từ phía sau cũng nhào tới, nhìn thấy anh chỉ còn mặc mỗi áo thun thì tát lên lưng anh một cái, nhưng rồi cũng không nói thêm gì nữa, trực tiếp đi qua nâng giá sắt lên, Quý Kiêu kéo người ra khỏi đó.

Nam sinh căn bản là không đứng dậy nổi, Quý Kiêu xốc cậu lên lưng Lâm Tử rồi hét to hỏi cậu: "Còn một bạn học nữa của cậu, đang ở chỗ nào?"

"Sâu bên trong một chút nữa." Cậu học sinh chỉ vào chỗ gần tường hơn một chút.

Quý Kiêu không nói gì nữa, quay đầu ngay lập tức đi vào trong.

"Quý Kiêu!" Lâm Tử nóng nảy, "Thay bộ đồ bảo hộ đi đã!"

"Không kịp nữa rồi, cậu cõng cậu ấy ra ngoài đi!" Quý Kiêu bỏ lại một câu, trên cánh tay cảm giác được sóng nhiệt phía trước tạt lại.

"Tôi đệt!" Lâm Tử cõng người trên lưng, cũng không dám chậm trễ thêm nữa, cắm đầu cong eo chạy về phía cửa kho hàng.

Quý Kiêu cảm thấy bản thân mình cũng không sợ lửa, nhưng mỗi khi đối mặt với hỏa hoạn anh đều có một giác khổ sở, mỗi lần cứu được một người ra, mỗi lần dập được một đám cháy, loại cảm giác khổ sở này mới có thể tạm thời giảm bớt.

Anh biết là vì sao, hình ảnh Từ Dã biến mất giữa biển lửa là đau khổ mà cả đời này anh cũng không quên đi được.

Tuy rằng anh biết rõ, kể cả anh không màng gì dùng tính mạng của mình để đổi, cũng không thể làm cho Từ Dã quay lại được, nhưng mà càng như thế, anh lại càng không cách nào đối diện được đoạn quá khứ này.

Chỉ có lúc liều mạng cứu người mới có thể có chút bình an ngắn ngủi.

Người anh em, chạy đi!

Câu nói cuối cùng mà Thôi Từ Dã để lại cho anh, giống như một ma chú.

Trên người rất đau, quần áo đều dính tàn lửa, dán lên da thịt làm anh bỏng rát từng đợt.

Anh tìm thấy được một cậu học sinh khác, đang bị đè rất nặng ở dưới một cái túi, đã không còn ý thức.

Năm đó Thôi Từ Dã là như thế nào, cũng là như thế này sao? Cuối cùng mất đi ý thức, biến mất trong biển lửa.

Rất xin lỗi, Từ Dã, rất xin lỗi, tớ đã đến chậm.

Quý Kiêu hung hăng đẩy cái túi đang đè trên người cậu học sinh kia ra, ngọn lửa từ từ bén lại đây từ trong làn khói dày đặc, anh nghe được mùi két do bỏng trên người mình.

Rất đau.

Có điều lần này tớ sẽ không bỏ cậu lại nữa, có chết cũng phải mang được cậu ra ngoài rồi chết sau.

Nam sinh này rất cao lớn, lại bởi vì đã mất đi ý thức nên khi Quý Kiêu muốn di chuyển, cậu ta hoàn toàn không phối hợp theo được, có vẻ cực kỳ nặng. Quý Kiêu quỳ trên mặt đất, muốn khiêng người lên, nhưng bốn phía đều là ngọn lửa không ngừng lan tới, anh không hành động được, tóc hình như cũng bị cháy rồi, bốc lên mùi khét lạ.

CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ