CHƯƠNG 37

16 2 0
                                    

Đinh Móng Nhỏ như một tia chớp màu đen biến mất qua bên kia tường, lòng Quý Kiêu trầm xuống một chút, tuy rằng anh không thể biết chắc được, nhưng tại sao Đinh Móng Nhỏ lại đi theo anh? Trước đó thì sao? Lúc mình đang ăn cơm đã tới chưa? Liệu cậu có phải đã biết anh với cô gái này đi xem mắt?

Cứ cho là trong đầu anh biết rằng việc mình đi xem mắt với cô gái này là hoàn toàn bình thường đi, nhưng đối phương là Đinh Móng Nhỏ, là một con mèo, lại còn là con mèo vừa mới nói với anh " Tôi thích anh".... Mà anh không muốn Đinh Mùi hiểu lầm anh vì chuyện này, lại càng không muốn cậu chịu bất kỳ tổn thương nào vì việc này.

"Rất xin lỗi, cô tự mình về nhé," Quý Kiêu quay đầu lại nhìn vẻ mặt mờ mịt của cô gái gượng cười, "Tôi có một chút việc gấp phải đi ngay."

"A... Thế....." Cô gái hơi do dự, trong mắt có chút thất vọng, nhưng hơn hết là không hiểu chuyện gì.

Quý Kiêu không màng giải thích, cũng không đợi cô gái nói hết lời, mặc kệ cô xoay người chạy trên đường.

Hướng mà Đinh Móng Nhỏ chạy là về Đội cứu hộ, anh chạy một mạch về tới cổng trung đội cũng không nhìn thấy bóng dáng của Móng Nhỏ đâu, vọt lên lầu 2 ký túc xá, đẩy của phòng mình ra, căn phòng vẫn y nguyên như lúc anh đi, không có ai, cũng không có con mèo nào.

"Lâm Tử!" Quý Kiêu đẩy cửa phòng Lâm Tử, Lâm Tử đang đeo tai nghe nằm trên giường nghe nhạc, anh đi đến kéo tai nghe xuống, "Đinh Mùi hôm nay tới Trung đội phải không?"

"Đúng rồi, Cậu làm gì mà to tiếng thế, xem mắt xong rồi? Sao về sớm vậy," Lâm Tử ngồi dậy trên giường, nhìn thấy sắc mặt Quý Kiêu rất xấu, "Cậu làm sao đấy?"

"Cậu ấy có tới? Cậu gặp cậu ấy rồi? Cậu nói cái gì với cậu ấy rồi?"

"Cậu ấy nói đi ngang qua xem thử," Lâm Tử bị anh quát đến hơi ngơ ra, phản ứng của Đinh Mùi đã thấy có gì đó khác thường, giờ Quý Kiêu cũng như thế, " Tôi bảo là khi nào cậu đi xem mắt về thì tôi nhắc cậu gọi lại cho cậu ấy....."

"Cậu nói cái gì?" Quý Kiêu sửng sốt một chút, nắm chặt lấy vai Lâm Tử, "Cậu nói cái gì cơ?"

"Tôi bảo là khi nào cậu về thì tôi nhắc cậu gọi điện thoại cho cậu ấy, tôi đệt, hai người chơi trò gì đây, đều hỏi lại một vấn đề," Lâm Tử không hiểu gì đẩy Quý Kiêu ra, "Ông đây bị 2 người hành đến choáng cả đầu!"

"Không có việc gì cậu đi nói với cậu ấy tôi đi xem mắt làm cái trứng gì!"

Quý Kiêu nóng nảy đá một cái vào tủ đầu giường của Lâm Tử

Lâm Tử ngây cả người ra, trầm mặc nhìn Quý Kiêu vừa đá xong cái tủ cau mày, một lúc lâu sau mới nói một câu: "Chân đau rồi đúng không đồ ngốc."

"Đau chết mất." Quý Kiêu ngồi xổm xuống ấn ấn trên chân, "Lúc tôi với cô gái kia ăn cơm xong, đang tiễn người ta đến nhà ga thì gặp phải Đinh Mùi."

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó cậu ấy bỏ chạy."

"Cho nên cậu về trút giận lên người tôi phải không?"

CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ