CHƯƠNG 45

21 1 0
                                    

"Cởi ra" Quý Kiêu dán sát vào tai Đinh Mùi nói một câu, cảm giác được dục vọng của Đinh Mùi ở trong tay mình chậm rãi bành trướng lên.

Đinh Mùi không nói gì, thở hổn hển kéo quần của mình xuống, tại trở tay kéo luôn cả quần Quý Kiêu xuống. Thân thể hai người không còn gì ngăn cách dính sát vào nhau, Quý Kiêu dán sát sau lưng cậu nhẹ ngàng cọ sát: "Nhưng tôi có chút mâu thuẫn."

"Anh mệt hả?" Đinh Mùi nghiêng mặt lại nhìn anh.

"Có một chút," Quý Kiêu ngoài miệng nói nhưng tay ở phía dưới Đinh Mùi lại không dừng lại, vẫn luôn trêu đùa theo tiết tấu, "Tôi đang đấu tranh tư tưởng xem có nên tiến hành kịch liệt không."

"Để tôi tới?" Đinh Mùi bị Quý Kiêu hết cọ lại sờ làm cả người khô nóng, trực tiếp nghiêng người xốc anh qua một bên, đang định nhào lên đè lên người anh.

"Chờ chút, khoan đã...." Quý Kiêu nhanh tay đỡ cậu lại, anh cũng không để ý việc để Đinh Mùi tới, bỏ qua việc sợ mình sẽ có bóng ma tâm lý về việc bị một cậu nhóc như vậy đè, điều anh lo lắng chính là một Đinh Mùi ngây thơ không hiểu gì hơn nữa sức mạnh còn kinh người sẽ hạ gục anh trong nháy mắt, "Việc này hôm nay không vội, sợ cậu làm chết tôi."

"Vậy hôm qua anh cũng có làm chết tôi đâu?" Đinh Mùi ngồi trên bụng anh hơi mờ mịt.

"...... Tôi không có mệt," Quý Kiêu hơi cạn lời, bàn tay lại đi qua xoa nắn nhẹ ngàng phía dưới Đinh Mùi, phản ứng của Đinh Mùi rất mãnh liệt, một bàn tay đột nhiên bắt lấy tay anh, ngựng phập phồng kịch liệt, giọng nói trở nên gấp gáp, "Nằm xuống đã."

Thắt lưng của Đinh Mùi rất đẹp, tư thế quỳ gối chống tay xuống giường như thế này làm eo lưng hiện ra độ cong khiến người ta huyết mạch sôi trào, Quý Kiêu thề là kế hoạch ban đầu của anh chỉ là dùng tay là được, nhưng hiện tại anh lại duỗi tay lấy chai sữa dưỡng ẩm ở đầu giường. Vào lúc này, có thể nhịn xuống không làm thì tuyệt đối không phải đàn ông bình thường.

Có điều, sữa dưỡng ẩm này tuy là tính che giấu cao, nhưng anh vẫn cân nhắc đi mua gel bôi trơn.....

Lúc Quý Kiêu đỡ eo Đinh Mùi tiến vào, không dám quá mạnh, động tác thật nhẹ nhàng chậm rãi, cũng không tiến vào hẳn, Đinh Mùi thấp giọng hừ một tiếng, thân thể rụt lại một chút đột nhiên ngước đầu lên.

"Đau à?" Quý Kiêu chống một tay phủ người xuống giường, khẽ vuốt ve trên cổ cậu.

"Vẫn ổn," Đinh Mùi thấp giọng lên tiếng, hít vào một hơi, thân thể hơi thả lỏng đi một chút, "Tiếp tục đi."

Quý Kiêu ngồi dậy, làn da Đinh Mùi Đinh Mùi nhẵn bóng, bàn tay anh vuốt ve qua lại trên người Đinh Mùi, chậm rãi thẳng lưng, hoàn toàn tiến vào thân thể cậu.

Hô hấp của Đinh Mùi hơi dồn dập lên, không biết là vì đau hay là do hưng phấn, Quý Kiêu bắt đầu thong thả vận động, cánh tay vòng xuống dưới thân Đinh Mùi nắm lấy, Cơ thể Đinh Mùi run lên một chút, tư thế này mặc dù không nhìn thấy được gương mặt của Quý Kiêu nhưng lại có thể làm cho 2 thân thể càng dán sát chặt chẽ hơn.

Động tác của Quý Kiêu dần nhanh hơn, trong phòng rất an tĩnh, chỉ nghe được tiếng hô hấp hỗn loạn cùng tiếng 2 cơ thể va chạm vào nhau, một tay Đinh Mùi nắm lấy thành giường, một tay cầm lấy bàn tay Quý Kiêu đang trêu đùa dưới thân cậu, đầu ngón tay bởi gì dùng sức mà hơi trắng bệch đi.

CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ