Đinh Móng Nhỏ lại bắt đầu nghiêm túc tu luyện cái đuôi, vì Quý Kiêu.
Nguyện vọng của Quý Kiêu là gì nó không hỏi, nó cũng không để ý, chỉ có thể thực hiện được, chắc chắn nó sẽ thực hiện vì Quý Kiêu.
Nó ngồi xổm trước cửa sổ, hoa bạc nhỏ trên sân thể dục đội cứu hộ đã biến mất, chỗ này không có linh khí đặc biệt gì, nhưng nó vẫn ngây ngốc ở đây, nơi này có thể mang đến cho nó cảm giác ân tâm khác với những nơi khác.
Bởi vì có Quý Kiêu ngồi ngốc ở phía sau nó.
Nó xòe đuôi ra đếm thử, cái đuôi thứ tám giống như một quả cầu nhung nhỏ, ở gốc đuôi lộ ra một cái đầu, so với lúc trước đã dài hơn một chút, nó rất vừa lòng, chỉ cần mọc xong ngọn, lớn thành một cái đuôi to xinh đẹp cũng không còn xa nữa, nếu có cơ hội thích hợp, nháy mắt lớn thành đuôi to cũng có khả năng.
Ví dụ như lúc đi tìm Lục Khoan như lần trước, cái đuôi của nó chính là đột nhiên dài ra, tuy là sau đó lại bị chính nó cắn đứt......
Có điều, rốt cuộc cơ hội thích hợp để xuất hiện khả năng này là gì nó cũng không biết, lần trước là nhìn thấy Quý Kiêu xoay người đi không ngoảnh mặt lại, nó rất đau khổ, cảm thấy Quý Kiêu tức giận, sẽ không bao giờ tha thứ cho nó, bởi vì nó mắng anh là ngu ngốc.
Là bởi vì mình quá thích Quý Kiêu sao? Cho nên cái đuôi mới đột nhiên lớn lên.
Hay là vì mình mắng Quý Kiêu?
Nó xoay người nhìn Quý Kiêu, Quý Kiêu đang chơi game, có điều hình như rất nhàm chán, anh chỉ chống tay lên bàn, cầm còn chuột nhấp nhấp lung tung mấy cái, dáng vẻ hoàn toàn không có mục đích gì.
Ngu ngốc!
Nó âm thầm mắng trong lòng một lần
Ngu ngốc! Ngu ngốc!
Nhân loại ngu ngốc!
Sau đó lại ôm đuôi nhìn nhìn, không thấy dài ra......
Ngốc thật, vốn dĩ ngày nào mình cũng mắng Quý Kiêu, cũng đâu có ngày nào cùng dài ra đâu, không phải mắng người ta ngu ngốc là đuôi mọc dài ra được rồi.
Là bởi vì thích đi, loại cảm giác luyến tiếc Quý Kiêu này.
"Nghĩ cái gì thế?" Quý Kiêu ngước mắt nhìn Đinh Móng Nhỏ đang ngây người trên cửa sổ nhìn chằm chằm mình, "Có phải tôi ngày càng đẹp trai không?"
Đẹp cái rắm, Nó xoay người tiếp tục hướng ra ngoài cửa sổ, nhắm hai mắt lại, bắt đầu đi, mặc kệ là vì nguyên nhân gì.
Đuôi ơi, lớn lên đi!
Quý Kiêu cười cười không nói gì nữa, ánh mắt quay lại trên màn hình. Anh không đăng nhập tài khoản của mình, anh đang chơi acc của Đường Phao Phao, còn mở mấy acc nhỏ của cậu ta nữa, đều dẫn theo sau acc lớn.
Anh cũng không biết mình đăng nhập acc này để làm gì, anh lấy tài khoản của mình đánh quái ra được bí kíp, lại gửi qua acc của Đường Phao Phao, mua hết trang bị mới cho nhân vật, làm nhân vật của Đường Phao Phao lớn lên một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁI ĐUÔI THỨ CHÍN - TỪ CHƯƠNG 31
Roman d'amourTựa gốc: Để Cửu Điều Vĩ Ba Tác Giả: Vu Triết Nguyên Sang, Đam Mỹ, Hiện Đại, HE, Tỉnh Cảm, Huyền Huyễn, Dị Năng, Cường Cường, Chủ Thụ, Nhẹ Nhàng, Đô Thị Tình Duyên, Linh dị thần quái, 1v1 Độ dài: 63 chương + 5 ngoại tru...