Nam thanh niên vừa tỉnh dậy sau cú sốc, cái cảm giác đau đớn toàn thân vẫn còn trong người. Cậu ta vò mái tóc đen hơi rối của mình, chẹp miệng một cái.Mình đang ở đâu đây?
Cậu bất ngờ ngó nghiêng xung quanh, nhận ra mình đang nằm giữa sàn của một rạp chiếu phim đã bỏ hoang. Yoru ngờ ngợ một điều, Haru nyan đâu mất rồi!?
Cậu cố lết thân ngồi dậy, nhíu mày vì toàn thân ê ẩm. Yoru nhớ lại kí ức của mình, thầm nghĩ sẽ xin lỗi Sakura nếu có cơ hội gặp lại, chắc lại bị ghim mất rồi. Yoru uể oải
Yoru cơ giãn vai của mình, cậu bước chân đến cửa ra vào đối diện trước mặt. Yoru đi ra khỏi phòng rạp, nhìn xung quanh sảnh.
"Nhìn như là đã bỏ hoang lâu, không biết có ai ở đây không?"
Yoru đi do thám xung quanh và nhận lại kết quả trống không. Cậu thở dài vài cái, sợ bản thân lại đi lạc. Bỗng nhìn thấy cửa kính lớn nên trong lòng cũng có chút mừng rỡ.
Sau khi ra khỏi rạp chiếu phim tan hoang u ám, Yoru thầm mát lòng mát dạ. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh khu vực, một cái ô tô đậu bên phải đã cũ nát, bức tường đầy rẫy những hình vẽ kì quặc, mặc dù có là trời xanh mát mẻ thì vẫn ngập tiếng quạ kêu inh ỏi.
Cậu vò đầu, suy nghĩ hệ thống gì đó ngu ngốc chẳng giải thích gì về cái thế giới kì lạ và cái 'kịch bản' kì quặc nào cả.
Ý tưởng đầu tiên của cậu là tìm Haruka Sakura bé nhỏ, nhưng cậu lắc đầu một cái. Chưa quen đường cũng như việc chưa biết vị trí hiện tại mà mình đang đứng, chưa kể là việc chưa chắc Sakura có cùng thế giới này không, Yoru nhéo vãnh mũi gần mắt mình mà thở dài. Thôi cứ đi xung quanh xem có gì không.
Yoru chậm rãi bước đi, cậu gãi gãi đầu mà rẽ phải con đường đang đi. Đi được một đoạn, Yoru nhíu mắt nhìn thấy vài bóng người đang trò chuyện phía trước. Một gã đàn ông với kiểu tóc tổ quạ và một thằng nhóc loi nhoi, bên cạnh là ba tên với kiểu tóc giang hồ?
Họ là người ở đây?
Nghĩ có thể giúp ích được những thắc mắc của mình, Yoru không ngại chạy đến và hô lớn.
"Này mấy bạn trẻ ơi!! Cho tôi hỏi đường với!!!"
Thằng nào đây?
Yoru lại gần, nhỏ giọng "Này các cậu có thể cho tôi hỏi đường một chút-". Yoru ngắt lời mình, cơ thể cảm thấy kì lạ. Tại sao ánh mắt của những người ở đây lại nhìn bản thân một cách đáng sợ đến vậy?
Cậu gãi gãi mái tóc đen của mình, suy nghĩ lại xem có sai sót gì trong lời nói không
"Hả, mày là thằng nào?".
Một tóc vuốt keo nhìn Yoru với ánh mắt khó chịu, nhìn cậu như sinh vật lạ.
Yoru khó hiểu, thầm hiểu có vẻ mình lại động nhầm mấy bọn giang hồ rồi, cậu ầm ừ một cái, trong đầu suy nghĩ nên trả lời như nào
"Tao chưa nhìn thấy mày bao giờ, người mới à?".
"Này mày không biết mình đang nói chuyện với ai à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng Sinh
FanfictionLiệu sẽ ra sao nếu một sát thủ trọng sinh vào thân xác 15 tuổi? . . . "Haru-nyan, cậu có nghĩ chuyện đội mồ sống dậy là có thật không?" "Đừng có ảo mấy cái tiểu thuyết đó nữa Yoru! Chúng ta sắp chết rồi đấy!" Yoru vặn tay ga, theo sau là một đoàn...