Chương 31

218 48 6
                                    


Từng lọn tóc đen nhánh thổi theo từng ngọn gió. Con ngươi tối màu nhìn quãng trời xanh của sáng sớm, thời tiết ôn hoà, mây trôi qua từng giây. Cánh tay dựa trên lan can của căn hộ đã xuống cấp, trên tay cầm một điếu thuốc. Chủ nhân của nó thở ra từng ngụm khói xám, sau đó hướng mắt nhìn vào tấm thẻ đang cầm trên tay.

Tại sao lại là họ Kobayashi? Yoru tự hỏi, nhìn vào mặt chữ được in trên căn cước. Độ tuổi của cơ thể này cũng chỉ có 19, cũng khó có người sở hữu số tiền khủng trong tay, rốt cuộc là có gia phả như nào?

Yoru nhẩm lại, nghĩ mình thực sự không tính sai. 40 triệu, à không... Là 50 triệu yên, được cất gọn vào trong một vali cỡ lớn. Nếu đã giàu có như vậy, tại sao lại phải sinh sống ở một thị trấn còn đầy tệ nạn thế này.

* 40 triệu YPY =
8.650.816.000,00 VND

Yoru hút một ngụm nữa, hai mắt nhắm nhẹ lại, đầu ngả về phía trước, nghĩ ngợi. Ngoài số tiền lớn thì còn một số vấn đề cần chú tâm khác, anh ta đã kiểm tra máy tính và tìm được vài file mật được ẩn giấu kĩ, may mắn Yoru cũng từng được học đào tạo về công nghệ thông tin nên không khó để giải được nó. Nhưng có một vấn đề, nó cần mật mã, có lẽ là sẽ tốn khá nhiều thời gian đây.

Rốt cuộc thì vẫn phải điều tra thêm để phòng hờ bất chấp xảy ra, cứ ngỡ sẽ được nghỉ ngơi chứ. À phải rồi, còn nhiệm vụ...

"Kobayashi..., hm kì lạ thật đấy"- Yoru thì thầm. Thú thật, lẽ ra là anh ta phải thấy vui vì điều đó, vì mình không mang họ của gã khốn mà anh đã từng gọi là 'cha'. Nhưng sự tò mò và khó hiểu không thể khiến Yoru ngừng nghĩ ngợi. Trừ phi có thể là đổi họ, nhưng ông ta vẫn là ông ta, hoặc là một cặp vợ chồng khác.

"Ha, khó hiểu thật đấy. Mình phải bàn với em ấy về chuyện này"- Yoru nhíu mày gãi gãi đầu. Song, làm vài động tác để dập điếu thuốc trước khi khiến nó bốc cháy, bỏ lại nó và đóng cửa phòng.

...

Nirei oa lên một tiếng phấn khích sau khi vào trong Muscle Power, quán ăn ở đây khang trang, được trang trí theo phong cách khá mới lạ. Bên ngoài được đặt vài tấm áp phích, tấm gỗ dán hình cơ bắp.

Bên trong quán đặt vài mặt nạ hình thú, chiếc TV đặt ngay quầy thu ngân chiếu chương trình Boxing đang phát sóng trực tiếp.

"Đây là quán Tsugeura san giới thiệu nè!"- Taiga ngồi sẵn bàn được đặt trước rồi vẫy tay với bộ ba Sakura, Suo và Nirei.

"Quán này có độ ăn ngon thật không đấy?"- Sakura đảo mắt ngắm nhìn vài khu được trang trí với phong cách mới lạ. Nirei lúng túng ừm ờ mấy tiếng, thực ra là Taiga mời đến chứ cậu ta cũng chưa từng đến quán này bao giờ.

"Sakura đói bụng rồi hả? Vậy xem thử món protein Osunomiyaki nha!"- Taiga vui vẻ mở menu ra, chỉ tay vào Osunomiyaki mà cậu ta bảo. Nhìn vào thành phần có vẻ lành mạnh do thay vì dùng tinh bột thì họ sử dụng thịt có hàm lượng mỡ.

Sakura mím môi, hơi lưỡng lự khi chọn món, liệu ở đây cũng có trứng cuộn không nhỉ...?

"Sakura kun dễ nhượng bộ vậy, tôi thì uống nước thôi"

[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ