"Nè, Sakura!! Nè, trời ạ!!!".Nirei hét lớn, khóc như không khóc được. Y kéo áo Sakura khiến nó như rách làm đôi. Mặc kệ sự kêu gào của người bạn mới. Sakura vẫn cầm cái bánh ăn ngon lành.
"Im đi, đánh nhau nên đói lắm rồi, ăn đã. Cơ mà cái này ăn ngon phết".
"A, là bánh của Saboten đúng không! Bánh tiệm đó ăn nguội không cũng ngon lắm á... Mà không đúng!?".
Nirei chạy một mạch đến gần cổng sắt lớn, không ngừng thúc giục Sakura đi nhanh nhanh lên. Sakura theo sau thâm tâm không ngừng phê bình độ to lớn của ngôi trường đối diện. Haruka Sakura thầm nhíu mày lại. Có sát khí, ở đây có kẻ mạnh
"Sakura!! Mau nhanh cái chân lên!!!". Nirei nhảy cẫng lên, tay vẫy vẫy. Sakura nhìn y bất lực, tay cầm miếng bánh ăn dở thở dài "nếu đã vội như vậy thì biết vậy đi trước đi có phải hơn không!".
"Sakura ơi!!".
Sakura qua bức tường bên cạnh, như lâu ngày không được tu sửa mà không ít rêu, những viên gạch đổ nát chồng chất lên nhau, bên cạnh đầy rẫy hình vẽ bậy. Có mấy con quạ bay xào xạc đậu lên trên bề mặt tường, kêu không ngừng. "Đông thật", cậu nghĩ thầm.
Đây nhìn qua thì biết hẳn là trường giang hồ có tiếng, vừa đổ nát do lâu ngày không được tu sửa nên khác hẳn các trường mà cậu từng thấy, vừa đáng sợ, nhất khi chứa chấp những tên giang hồ. Nhưng kiểu gì cũng chẳng ai ngờ những con người luôn bị xã hội bỏ rơi lại là người tự nguyện bảo vệ khu phố và trở thành 'chính nghĩa' trong mắt những người dân sống nơi đây.
...
...
***
"Đây chính là địa bàn của Boufuurin, phư phư~ háo hức quá đi!!". Nhìn cậu bạn chạy lon ton trước mặt Sakura cũng đủ hiểu Nirei coi trọng và yêu quý những người Boufuurin đến mức nào.
Dám làm những việc này trong khu phố của bọn tao, chúng này có lường trước được sẽ phải nhân cái gì chưa!?
Những kẻ làm tổn thương người khác, những kẻ phá hoại đồ vật, những kẻ mang theo ác ý
Boufuurin đều sẽ thanh trừng!!!
Kí ức trôi theo khoảnh khắc anh chàng hàm cá sấu Hiiragi tuyên bố, tâm trạng bỗng phấn khích
' Anh trai thú vị đó cũng học ở đây, đồng nghĩa cũng sẽ có nhiều người thú vị khác nữa!?'. Má phải nhếch lên chút, hai con ngươi đen vàng nhìn lên toà nhà to lớn đối diện.
"Sakura có ở đây! Có ở đây!!". Nirei chạy lên thang bục, tay chỉ về tấm bảng trắng
"Hả có gì".
"Danh sách chia lớp!!".
Hai con người tóc âm dương và tóc vàng lần lượt nhìn từng con chữ được chia cẩn thận trên tấm bảng. " Bảng kiểu gì vậy nè? Trông như phim cổ trang ý, chữ bé khiếp". Sakura bình phẩm
Nirei cầm tay Sakura lắc lắc phấn khích, báo là hai bạn nhỏ đã cùng chung lớp, Sakura khó hiểu.
"Úi, có Fujibayashi này! Kirita nữa! Cả Matsuura luôn!!". Nirei mặt phấn khích đến ửng đỏ, liệt kê những cái tên lạ trong danh sách. "Người quen hả?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng Sinh
FanfictionLiệu sẽ ra sao nếu một sát thủ trọng sinh vào thân xác 15 tuổi? . . . "Haru-nyan, cậu có nghĩ chuyện đội mồ sống dậy là có thật không?" "Đừng có ảo mấy cái tiểu thuyết đó nữa Yoru! Chúng ta sắp chết rồi đấy!" Yoru vặn tay ga, theo sau là một đoàn...