Chương 41

216 32 2
                                    


Qua các thời kì, hàng trăm năm, hàng vạn năm. Xã hội loài người ngày càng phát triển. Tuy nhiên, điều đó lại tạo ra một vấn đề nghiêm trọng hơn. Càng phát triển, càng giàu có, con người lại càng tham lam.

Ta có thể tới bất kì đâu trên thế giới này, giả dụ như một khu công viên nào đó, chúng ta có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích thơ non của những đứa trẻ, những nụ cười ấm áp của một gia đình nhỏ nào đó.

Ngược lại, khi đi xuống, nó lại càng trở nên méo mó đến kì dị. Những tiếng cười vang vang hạnh phúc từ những kẻ giàu có kiếm bằng tiền bẩn. Một xã hội nhỏ trong một xã hội lớn, nơi con người lừa lọc lẫn nhau, giết hại lẫn nhau.

Nơi mà tiền còn quý trọng hơn mạng sống của con người.

Như một tảng băng trôi, tưởng chừng như nó gần như đã bị phá hủy nhưng thực chất vẫn còn thảnh thơi lang thang trên vùng biển rộng lớn. Càng đi xuống đi xuống, chúng ta mới thấy được bộ mặt thật của những kẻ cầm quyền. Một khi nụ cười giả tạo của chúng bị phá vỡ, thế giới này mới càng kinh tởm đến nhường nào.

Dần dần, xã hội được phân chia thành các giai cấp khác nhau. Không chỉ đơn giản là kẻ đầy tớ và nô lệ. Ba giai cấp, ba cuộc sống khác nhau.

Hạ lưu, những kẻ hạ đẳng sống một cuộc sống hạ đẳng. Bị bóc lột và coi thường một cách dã lan. Bị cho là những kẻ bần hèn không đáng sống trong xã hội. Những đứa trẻ được sinh ra đã được định sẵn một tương lai hoàn toàn đen tối và khổ cực.

Trung lưu, là tầng lớp bình thường nhất trong ba giai cấp trong xã hội. Đơn giản là những người có cuộc sống hoặc đủ đầy hoặc có chỗ ăn chỗ ngủ. Khi sinh ra, họ thật may mắn khi không phải nạn nhân trong thời đại vô cùng thiếu ăn của xã hội hạ lưu.

Thượng lưu, tầng lớp cao nhất. Trong đó, là những kẻ bề trên, kẻ cầm quyền và quyền lực nhất trong tất cả quyền lực. Điều này còn kinh khủng hơn là tảng băng của xã hội thượng lưu vẫn luôn được vận hành một cách chủ động. Tiền bẩn nhờ lừa đảo, kiếm tiền bằng phim khiêu dâm, bóc lột sức lao động của cấp dưới...

Cuộc sống xung quanh của Sakura vốn dĩ đã là như vậy. Sakura Haruka xui xẻo khi sinh ra trong một gia đình khốn đốn. Mẹ cậu là một người thuộc xã hội hạ lưu, còn cha cậu lại là một kẻ trung lưu tầm thường.

Sinh ra từ một người mẹ thuộc giai cấp thấp nhất, Sakura hoàn toàn không có bất kì quyền lợi nào trong xã hội này. Cậu không có tiếng nói, không có quyền hành động, không có quyền được phản kháng, không có quyền lựa chọn cuộc đời riêng cho mình.

Cha Sakura đã chuốc say mẹ cậu và khiến bà có bầu. Bị chèn ép bởi việc sinh con, hắn ta không còn lựa chọn nào việc chăm sóc bà và sinh ra cậu.

Và điều này thật đau đớn, chưa bao giờ ông ta đối xử với mẹ con Sakura như một người bình thường. Nhất là với ngoài hình khác thường của mình, cậu chỉ là một đứa trẻ chịu đựng làm bao cát để người lớn đánh đập.

Tới khi có biến cố xảy đến, Sakura chính thức trở thành kẻ mồ côi. Không một cô nhi viện nào chịu trách nhiệm nhận nuôi và chăm dưỡng cậu. Sakura chỉ có thể lang thang bên con ngõ chật hẹp, núp sau những vách tường khi tai lảng vảng tiếng cười hạnh phúc của gia đình nhỏ ngoài kia.

[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ