Chương 19

288 48 4
                                    


"Thằng Sako đó đánh đấm cũng ra trò phết đấy"- Togame xoa xoa cằm bái phục khả năng đấm đánh của thiếu niên tên Sako.

Tomiyama phủ nhận lời cảm thán của người bên cạnh, nói tiếp:

"Cậu ta là một trong những 'ngũ đại' mà, kể cả đấy là Ragi chan thì cậu ta cũng không chịu thua đâu"

"Chà, tao chả biết nó đang nghĩ nghĩ gì trong đầu nhưng nó luôn đánh hăng hơn mọi người"

"Cái hồi mà nó gia nhập băng, trông nó tuyệt vọng lắm ý"

Quả thực lần đầu gia nhập băng vốn từ Kota Sako khá nhạt nhẽo, nói có hoặc không. Chỉ nói vài ba lời rồi tiếp tục trầm lặng như mấy tên emo đấy. Cơ mà lần này Togame khá bất ngờ khi hôm nay Sako nói khá nhiều, đa phần là giải toả hết những khó chịu và giận dữ trong lòng

"Có lẽ cậu ta vẫn luôn bận tâm về Hiiragi chăng"

Hiiragi tung một cú đấm, Sako nhanh chóng né đầu và tung một phát đấm khác vào người đối phương, nhanh chóng bị cản lại.

"Luôn ngay thẳng, kiên định, nghiêm túc một cách lố bịch, chẳng vui tính chút nào... Vậy là anh chả tiến bộ một chút nào nhỉ"

"Rốt cuộc nhóc cũng nói nhiều hơn rồi nhỉ?"

"Mặc dù trước giờ nhóc luôn im lặng đến mức anh không cần dạy rằng nhóc sẽ cắn phải lưỡi nếu vừa đánh nhau vừa tám chuyện"

Bỗng Hiiragi nói chuyện của quá khứ khiến vẻ mặt của Kota Sako càng thêm khó chịu. Cậu ta liền lao tới và tung một đấm thật mạnh vào cằm người kia. Hiiragi giật bắn mình ngửa cổ ra đằng sau, nghĩ rằng chẳng biết từ khi nào thằng nhóc này đã nhanh hơn rồi.

Suy nghĩ bị cắt ngang khi anh ta cúi đầu xuống liền bị một cước làm anh ta ngã ngửa đến phọt máu, nằm im nhắm mắt bất động.

Sako trùng mắt xuống nhìn người đã nằm ở dưới, cảm thấy khinh thường vô cùng.

"Thay vì tiến bộ hơn thì anh trở nên yếu đi". Cậu ta im lặng một tiếng rồi quay đầu nhìn thủ lĩnh Boufuurin vẫn đang ngồi nghiêm túc vắt tay lên đùi, tiếp tục đổ lỗi cho việc Hiiragi yếu là do giao du với Fuurin

"Này"

"Gì?"

"Không phải mày đồ khốn"- Sakura nói, liền tức khắc đứng lên thúc giục người đang nằm bất động bên trên- "Ê ông anh cá mặp có nghe thấy tôi nói không!? Tên khốn kia đang coi thường tôi chỉ vì anh đó"

"Dạ dày anh là đủ lắm rồi đó, đồ cá mập khốn kiếp!!"

Thấy Sakura liền muốn chạy lên kia để lôi đầu ông anh dậy, Nirei nắm vào áo cậu để ngăn chặn hành vi này lại- "Wah, Sakura san!!!"

Đột nhiên Suo cười lớn làm Nirei càng hoang mang, đừng có cười nữa Suo!

"Xin lỗi, tôi chỉ mới nghĩ, rằng Sakura dần có ý thức đồng đội rồi nhỉ"- Suo mỉm cười nhìn người đã đỏ phình mặt kia.

"L-làm gì có, tại tôi ghét bị khinh nên mới giục ông anh cá mập kia thôi chứ bộ"

"Ừ ừ chắc rồi"

[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ