Chương 28

306 63 12
                                    


Bỏ qua cái đề nghị gọi "onii chan" đáng ghét của ai đó.

Sau khi giải quyết xong mớ thắc mắc, dù có vài khúc mắc cần giải đáp nhưng tạm thời cứ như vậy đã. Sakura và Yoru trở lại tạm biệt Shishitouren để quay lại thị trấn

"Vừa nãy tao vừa đi qua một quán nướng trông khá ngon đấy, sẽ mở vào lúc 18h chủ nhật tuần này, có ai rảnh không, tao bao"- Yoru nhanh chóng nhớ ra gì đó rồi ra hiệu với mọi người. Kèm theo thắc mắc của Togame "sao hôm bữa mày bảo không có tiền" thì ai cũng vui vẻ đồng ý hết

"Vậy nhé, lần tới hãy đến chỗ tôi chơi nha, ở đây có nhiều đồ ăn ngon nhưng chỗ tôi có nhiều món ăn ngon hơn đấy"

Nhân lúc nói vài câu tạm biệt, Umemiya vừa lấy ra một gói bánh đậu đỏ trong túi áo mà mình xém quên ăn rồi tặng cho Tomiyama. Cậu ta vui vẻ nhận lấy không quên cảm ơn vị thủ lĩnh bên kia.

"Hẹn gặp lại!"

Sakura quay người rời đi, ánh mắt đã chạm vào khuôn mặt mỉm cười dịu dàng của Togame liền giật mình, sau đó gượng gạo giơ tay lên vẫy vẫy tạm biệt.

"Họ đi mất rồi nhỉ"- Tomiyama nhìn nhóm người đã biến thì có chút nhẹ nhõm, không ngờ mọi thứ hỗn độn này sẽ được giải quyết đến tận chiều tối hôm nay

"Nè Kame chan"

"Ừm"

"Tớ đã hiểu rồi"- Tomiyama ghì mép gói bánh, trong giọng hơi nghẹn ắng

"Điều tớ đã làm là không thể tha thứ được"

"... Ừm"

"Bởi vậy nên tớ không biết mình nên làm gì và mình có thể làm gì đây. Dù vậy, tớ vẫn... Cần có mọi người"

Cắt ngang câu nói của Tomiyama, Togame lấy gói bánh đậu đỏ trên tay cậu, xé nó ra và chia một nửa cho người bên cạnh.

"Tớ cũng vậy, điều tớ đã làm là không thể vãn hồi. Dù muốn tạ tội cho hành động của mình, tớ cũng không biết phải làm gì sau khi đã tạ lỗi nữa, bởi vậy tớ đã nghĩ mình phải đối mặt với chúng"

"Lần này, ta hãy cùng tìm ra câu trả lời nhé"

"Ừm"

Togame nhai đồ ăn thắc mắc nhìn người bên cạnh đang cười lớn khen chiếc bánh quá ngon. Bầu trời giờ đây sau cơn mưa, ánh mặt trời bị che khuất sau những tản mây cuối cũng lộ ra, toả ra nắng ấm sưởi trái tim lạnh giá của con người.

Cũng như lòng dạ nhẹ nhõm của hai vị đứng đầu Shishitou bây giờ.

...

"Này, làm thế quái nào cậu lại gặp được người của Shishitouren vậy?"

"Giống như hoàn cảnh của cậu, trời đất quay cuồng, tỉnh dậy phát hiện bản thân ở nơi lạ lẫm và trùng hợp gặp được người ta"

Trước cửa tiệm cà phê của Tachibana Kotoha, Sasaki lo lắng ngồi đợi các đàn anh trở về. Thoáng nghe thấy cuộc tám chuyện của bóng người từ đằng xa đang tiến tới liền biết đó là ai. Cậu nhóc mừng rỡ, ngồi bật dậy chạy tới, theo đó là sự chú ý của cô gái đang ngồi đọc sách qua tấm kính.

[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ