Chương 35

125 28 0
                                    


"Sakura à! Mau bắt nó lại!! Nó đó, là Risa chan đó!!!!"

Sakura giật mình quay về phía sinh vật bốn chân kia. Sinh vật với bộ lông trắng muốt, trên cổ đeo chiếc ruy băng màu hồng. Nó lắc lư đuôi nhìn Sakura, kêu meo một cái.

Con mèo quay đầu tức khắc bốn cẳng chạy lên phía trước. Đằng sau, các đàn anh năm hai kêu gào chạy muốn tụt mạng chỉ để bắt nó.

Risa thông minh nhảy vụt qua hàng rào leo lên sân thượng của một ngôi nhà. Enomoto mệt mỏi nhìn con mèo trên tầng cao, khu nhà hẹp và ít đồ, tất nhiên chẳng con người nào có thể bây lên bắt nó cả.

"Trời ơi, nó mà leo lên chỗ như này thì sao mà bắt được"

Trong ánh mắt chan chứa đầy đau khổ của mấy đàn anh, từ đâu một sinh vật hai màu nào đó thoăn thoát chạy tới leo lên nóc nhà. Sakura dựa vào con ngõ hẹp bên cạnh căn nhà, nhảy lên bám cả tứ chi lên tường rồi thoăn thoát dễ dàng leo lên sân thượng.

Người chứng kiến hai mắt tròn như quả bóng há cả nửa miệng nhìn màn leo tưởng parkour siêu vipro của Sakura. Ô vãi, thế mà cũng làm được à!!!??

Enomoto nheo mắt hướng nhìn Sakura đang lao tới phía con mèo, hắng giọng bình luận:

"..Giống khỉ nhỉ?"

"Không em thấy giống mấy con mèo hơn"

"Chà, quả nhiên là Sakura kun nhỉ"- Suo cảm thấy mình vừa có phát hiện mới, Sakura Haruka là một con mèo đội lốt người.

Enomoto khựng người lại, bây giờ là đâu phải là lúc để bất ngờ. Anh ta quay người hét lên:

"Vậy rình chỗ nó nhảy xuống là bắt được rồi! Mau chạy tới trước thôi!!!"

"Rõ!!!!"

Con mèo đã nhanh như chớp nhẹ nhàng nhảy xuống khỏi các sân thượng rồi chạy trong một con ngõ chật hẹp khác. Sakura không thể để chật mất con mèo, cậu cẩn thận dựa vào các đồ vật xung quanh để nắm vào nhảy xuống dưới.

Bám qua tường rồi leo theo đường zích zắc. Sakura thành công theo đuôi được Risa. Và để không phụ lòng cậu, bé Risa sau khi chạy mất và theo sau là một anh lao công đang đẩy thùng rác. Làm vụt mất con mồi, anh lao công không biết gì vô tình làm vật cản qua đường của Sakura

"Cái đệt!"

Không còn lựa chọn nào khác, cậu như một cơn lốc chạy thật nhanh rồi lấy đà xoay một vòng qua xe rác. Anh lao công nhìn con người vừa vụt qua mình mà muốn đau tim, suýt miệng hét lên với màn xoay người đỉnh của chóp

"Trời má ơi..."- Anh ta thều thào, cứng người tiếp tục công việc.

Bên kia Sakura liên tục vồ tới Risa. Chạy chúi người qua bụt cây hàng xóm, rồi lại chạy qua nhà bà cô kế bên đang phơi quần áo sốc muốn bay màu. Không quan tâm đến vẻ mặt tròn mắt há miệng của cổ, Sakura có hơi mất kiên nhẫn khi cứ giữ hụt con mèo.

Và cái gì tới cũng tới, bé Risa bắc qua cây cầu và nhảy xuống dòng nước xanh.

"Oái, meo chan đừng nhảy xuống!"- Sakura hét lên, không chần chừ cũng nhảy xuống muốn vớt bé mèo.

[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ