Chương 9

425 77 3
                                    

Một kẻ lạ mặt với bộ tóc đen dài tiến tới, thái độ vô cùng tức giận. Cậu ta ném chiếc ghế đến nỗi gẫy làm đôi, Sakura lòng tự nhủ phải cẩn thận với những tên này, con nít thời buổi này đúng thật hành động không hợp tuổi gì cả.

"Tôi khá thú vị với những tên nguy hiểm đấy". Sakura gợi đòn mặt đối mặt với cậu ta, đối phương chứng kiến người đối diện như sắp khiêu khích mình chuẩn bị giơ nắm đấm, nhíu mày

"Này, cậu là cương thi sống dậy đấy à?".

"Chết bẹp đi!!". Sugishita nhảy lên hoàn thành một cú đấm. Chiếc bàn tội nghiệp như bị chẻ làm đôi. Nirei như sắp xuất hồn nhanh chóng được Suo cứu viện, lòng thầm nhẹ nhõm cảm ơn đối phương. "Ài, suýt thì bị liên lụy rồi".

Bối cảnh có hơi hỗn loạn. Một người tóc đen trắng vừa khiêu khích cọp vào hang, một người tóc đen mái chẻ làm ba trông cục kì tức giận, tay phải nắm chặt, đầu khớp tay bị thương. Giữa là chiếc bàn tội nghiệp bị đập đến gẫy vụn. Những người khác cũng tản ra, không muốn bị liên lụy.

"Hay quá hay quá, toé lửa luôn kia". Suo gương mặt vẫn như cũ, nở nụ cười thật tươi. "Nhưng Sakura này... Trước mặt Sugishita- kun thì..".

Sự chú ý đổ dồn lên Suo, Sakura phân tâm, né cú đấm của Sugishita

"Nhắc đến 'vị trí đứng đầu' thì hơi dở rồi đó". Suo nói tiếp

" Vậy ra cậu cùng có mục đích với tôi nhỉ". Sakura né cú móc, trong lòng phán Sugishita có lực tay rất mạnh, không được để bị trúng đòn.

Giọng nói cậu cất lên như đổ dầu vào lửa, Sugishita càng thêm tức giận, những cú đánh càng bạo lực hơn. Cảm thấy khó hiểu khi đối phương tức giận, Sakura mệt mỏi chặn đòn, cánh tay có cảm giác đau nhói.

"K-không phải đâu Sakura!! Cậu ta là một kẻ cuồng tín". Nirei hét lên

"!?".

"Đừng có khích tướng nữa, mau ngăn họ lại đi!!"

"Sao cậu không ngăn họ?"

"Tụi tôi làm sao mà ngăn được!? Nếu không mau dừng lại, thì tên người ngoài kia sẽ bị giết mất đấy!!". Một học sinh ra sức ngăn cản, nhưng không đáng kể

Sakura có thể nhẩm đoán được, tên này là một kẻ cuồng tín thủ lĩnh. Bởi vậy khi thấy có kẻ trực tiếp muốn lên vị trí đứng đầu, cậu ta sẽ phát điên lên. Môi giật giật, trên thế giới đúng là đầy rẫy kẻ thú vị

Trong giây phút đấy, đồng tử mở to ra. Sakura cảm thấy cơ thể có tín hiệu mệt mỏi bất thường, đầu phát sinh những dấu hiệu đau nhức. Chỉ trong vài giây, cậu như muốn gục ngã. Đầu gối bỗng nhức như muốn gẫy xương.

"A!?".

Đại não đau đến khiếp. Chỉ vài giây ngắn ngủi, Sakura không hiểu thế quái nào cơ thể lại đau đớn đến vậy. Sakura mất thăng bằng. Trước khi bản thân trải nghiệm thêm cảm giác đau từ cú đấm của người đối diện, Sakura bừng tỉnh né đòn, bàn tay chạm mạnh xuống nền đất, cơ thể cong như cái cung. Sakura dùng chân đạp mạnh cằm Sugishita, với đòn bất ngờ vừa rồi, hành động của cậu ta đã chậm đi.

[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ