UmeSaku (1)

388 58 4
                                    

 
Ngày 3/7/2017:

Mẹ mất. Chị tôi đã đề xuất việc viết nhật ký, còn tặng cho tôi một quyển sổ nhỏ.

Ngày 4/7/2017:

Cha tôi đã uống rất nhiều rượu và bắt đầu bạo hành chị. Tôi  khoá kín cửa phòng và nằm co một góc.

Tôi đã không làm gì cả, mặc cho âm thanh la hét chửi rửa vẫn lảng vảng bên ngoài.

Ngày 5/7/2017:

Hôm nay mọi thứ vẫn không có gì thay đổi, tôi đi học và về nhà trong tiếng đánh đập

Ngày 6/7/2017:

Chị tôi không có nhà. Cha tôi vẫn như bao ngày khác, mục tiêu chuyển sang tôi.

Ngày 8/7/2017:

Đau quá, tay đau rã rời. Cơ thể tôi ê ẩm. Lỡ ngủ quên mất rồi.

Ngày 15/7/2017:

Tối hôm ấy tôi bị sốt nặng, người nóng rát. Tôi vẫn còn nhớ vẻ mặt sốt sắng lo lắng của chị.

Tôi vẫn nằm co ro trong phòng, họng khô đến rát, tôi nằm dậy và bước ra cửa phòng.  Bên tai tôi lại nghe thấy tiếng chửi rủa quen thuộc. Cha tôi vẫn ngập mùi rượu đến cay mũi, tôi bỗng cảm giác muốn nôn.

Cha tôi nắm lấy áo chị tôi kéo lên, miệng cứ luôn hỏi tiền đâu. Chị tôi nhất quyết không nói, muốn đánh trả rồi bị cha xô ngã. Rồi cha nhìn tôi, dường như muốn trút giận

Ngày 16/7/2017:

Tôi bỏ học, gia đình tôi không có điều kiện để xoay sở học phí

Ngày 17/7/2017:

Kí ức đêm ấy rất mơ hồ. Hình như cha đã giẫm đạp lên bụng tôi, tôi đã khóc rất nhiều.

Nước mắt cứ trôi xuống không ngừng, đầu tôi đau kinh khủng. Khi ấy tôi cảm thấy toàn thân nhẹ bỗng, hình như chị tôi đang giữ tôi lên mà chạy ra khỏi cửa nhà.

Trước khi ngất lịm đi, đại não cũng chỉ vang lên tiếng xe cứu thương

Ngày 20/9/2017:

Đã bao nhiêu ngày tôi không đụng vào quyển sổ này.

Hôm ấy tôi bị sốt nặng, người gầy còm do thiếu canxi. Dạo này chị tôi lạ lắm, chị ấy cứ ngồi một mình một chỗ, mặt tối sầm lại, miệng lẩm bẩm một câu "sao ông ta lại cứu mình".

Ngày 23/9/2017:

Chị tôi đã gửi tôi vào nhà bạn chị ấy, chị ấy tên Kotoha. Chị Kotoha còn có một người anh nhưng tôi chưa biết mặt tên Umemiya

Ngày 24/9/2017:

Tôi tâm sự với chị Kotoha và biết được chị ấy là cô nhi.

Ngày 24/7/2017:

Tôi gặp anh Umemiya, anh ấy rất thân thiện với tôi, còn dẫn tôi đi chơi.

Ngày 26/7/2017:

Tôi gặp lại chị của mình, chị ấy trông rất phờ phạc, tôi biết chị ấy vẫn đang xoay sở kiếm tiềm và tôi muốn giúp chị ấy.

Ngày 27/6/2017:

Tôi được làm nhân viên phụ giúp dọn dẹp cho quán chị Kotoha.

Ngày 1/8/2017:

[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ