"Tao có thể hỏi một điều được không? Mày nghĩ thế nào về trận chiến lúc nãy?""Ể? Nghĩ gì chứ"- Tomiyama nghiêng đầu, thắc mắc câu hỏi của đối phương
Umemiya tỏ mặt thất vọng, xoa xoa đầu, thanh âm cất lên một tiếng thất vọng thật đấy
"Về cái gì chứ?"- Tomiyama hồn nhiên hỏi lại, nhưng giữa hai người từ khi nào đã hiện ra một tia chớp cực mạnh.
"Mà thôi kệ đi, Ume chan đúng là tồi quá nha!"- Trái ngược với ánh mắt kiên định và nghiêm nghị của thủ lĩnh bên kia, Tomiyama hoàn toàn không có vẻ gì nghiêm túc, chạy lòng vòng quanh Umemiya rồi chỉ tay về phía dãy ngồi của Fuurin
"Boufuurin chỉ toàn những đứa trẻ mạnh mẽ thôi ha, bên tui thì hoàn toàn khác. Ai cũng yếu nhớt hết, như thế thì tôi không thể trở nên tự do được"- Cậu ta lắc lắc đầu với vẻ không hài lòng với kết quả của các trận đấu vừa rồi.
"Vậy thì còn gì vui nữa (?)"
Bên dưới xì xào bàn tán về câu nói của Tomiyama, họ thực sự không hề nghĩ việc vị thủ lĩnh của mình lại nghĩ như vậy, cũng có chút lo lắng khi người kia lại cao thượng tâng bốc đối thủ .
Togame cúi đầu không nói gì, chỉ nhắm mắt im lặng với suy nghĩ đến mức trẻ con của bạn mình, trong đó có lỗi của gã.
"Nhưng nếu tui thắng, thì cả Ume chan và Fuurin... Tất cả sẽ là của tui"- Tomiyama giơ cao tay ham muốn tuyên bố.
"Ahhh, không ngờ vị thủ lĩnh này lại có ham muốn cao như này"- Nghe thế, Yoru cười nhỏ tiếng, thầm bảo.
"Còn nhỏ mà đã suy nghĩ cao siêu đến vậy, tôi có nhiều câu hỏi cho giới trẻ hiện nay lắm đấy"
"Ồ vậy sao..."- Yoru mắt hí nhìn người đang khoanh tay bày mặt nghiêm túc nói. Nirei im lặng nhìn cậu với ánh mắt thật đấy hả?. Còn Suo thì cười haha nhìn Sakura, thích thú với lời giãi bày này:
"Haha, Sakura suy nghĩ cũng đáo để thật"
"..."- Umemiya không đáp, nhíu mắt nhìn thằng nhóc tóc hạt dẻ cứ thao thao về lí tưởng và ước muốn của mình
"Ume chan là thủ lĩnh của Boufuurin mà nhỉ... Là người tự do hơn bất cứ ai của Fuurin mà nên chắc chắn ông sẽ luôn vui vẻ phải không?"
"Nếu tui chứng minh được mình mạnh hơn Ume chan thì Boufuurin sẽ là của tui"
"Lần này tui chắc chắn sẽ được tự do, sẽ là người vui vẻ hơn bất cứ ai. Cuối cùng... Cuối cùng thì... Chuỗi ngày tẻ nhạt này, sẽ kết thúc"- Tomiyama mờ ám cất tiếng, cuối cùng quay lại nhìn vị thủ lĩnh Fuurin kia. Hét lên câu mang hết sức ra đây! Rổi chạy đến tung một đấm.
Nhanh như chớp, Umemiya lui người né rồi tung một đấm, Tomiyama liền nhảy lên xoay vòng qua người đối phương, tức khắc đã ngồi lên cổ người tóc trắng với sự bất ngờ của những người chứng kiến.
"!?"
Không tránh khỏi cú đấm bốp vào đầu, Umemiya nhíu mày nắm lấy tay Tomiyama rồi quăng cậu ta xuống dưới đất. Tomiyama nhanh chóng đỡ hai tay xuống sàn, trong tư thế đứng ngược liền dùng chân đạp vào mặt người kia. Umemiya dùng tay làm bìa đỡ, nhìn Tomiyama lộn nhào cách xa vài bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHaruka/Wind Breaker] Sát Thủ Trọng Sinh
FanfictionLiệu sẽ ra sao nếu một sát thủ trọng sinh vào thân xác 15 tuổi? . . . "Haru-nyan, cậu có nghĩ chuyện đội mồ sống dậy là có thật không?" "Đừng có ảo mấy cái tiểu thuyết đó nữa Yoru! Chúng ta sắp chết rồi đấy!" Yoru vặn tay ga, theo sau là một đoàn...