【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 1 )

82 5 0
                                    

ta ruồng bỏ xích đạo hướng tới cát sỏi khởi vũ

báo động trước ⚠: tâm huyết dâng trào trạm phố ngạnh thề sống chết giữ gìn công cũng có ra tới bán jb quyền lợi

*

phạm nhàn lần đầu tiên thấy lý gia nhị thiếu thời điểm cũng không phải là đầu một hồi nghe nói như vậy cái nhân vật, lý nhị thiếu kia nhưng không ngừng là bọn họ kim bích huy hoàng đại hồng nhân, toàn bộ phong nguyệt phố đối tên này đều quen thuộc thật sự, đặc biệt là bọn họ làm da thịt sinh ý, có cái gì hảo tài nguyên đều là trong vòng cùng chung, đặc biệt là loại này có tiền có thế còn lớn lên không tồi, ai có thể leo lên tính ai bản lĩnh.

nhưng phạm nhàn cũng liền nghe một chút, ở trong lòng đầu để lại cái ít ỏi ấn tượng, hắn mặt hướng khách hàng đều giới tính nữ, quăng tám sào cũng không tới chuyện này, ai biết đã bị đụng vào hắn.

kia đều phải quái quách gia tiểu thiếu gia làm cái cái gì sinh nhật bò, đem nhị đại đều mời đến trường hắn bản thân mặt mũi, lĩnh ban xem này phân lượng, chọn một vòng nhi bề ngoài hảo biết làm việc cả trai lẫn gái đi hầu hạ, phạm nhàn chính là trong đó một cái. đương nhiên hắn là hướng về phía trong đó nhà giàu nữ đi, bồi nam nhân nhưng luân không hắn, có rất nhiều người tranh nhau hầu hạ.

này nhóm người, sau lưng gia tộc nhất thứ cũng là phó tự đi đầu, khai xe đều là kinh a, tiền đối bọn họ tới nói ngược lại là nhất nhập không được mắt đồ vật, tự nhiên, dùng tiền mua tới này đó bồi chơi bồi cười, cũng là cực kỳ chướng mắt, nhưng này đó cán bộ cao cấp con cháu tu dưỡng đặt ở nơi này, cũng sẽ không cùng người bình thường giống nhau ném sắc mặt, cùng cấp là đem bản thân cùng bồi rượu phóng cùng cái mặt thượng, bọn họ là thật ném không dậy nổi người này. cho nên hầu hạ khởi này đám người, ngược lại muốn càng nhẹ nhàng chút, bởi vì đối phương căn bản sẽ không theo ngươi so đo.

phạm nhàn từ tiến vào liền ngồi lâm uyển nhi bên cạnh, dựa đến không gần, trung gian cũng cắm không dưới người thứ hai, nghe bọn hắn nói chuyện phiếm hắn liền biết này nữ hài nhi thân phận khả năng so ở đây rất nhiều người quý giá, nhưng nàng lời nói không nhiều lắm, chỉ hơi hơi mà cười, thẳng đến bị mọi người mời rượu thời điểm, mới lộ ra một bộ ngượng nghịu, phạm nhàn cũng biết bản thân không nên xuất đầu, bọn họ nói chuyện địa giới chỗ nào có hắn cái này ngưu lang nói chuyện phân, nhưng hắn vẫn là không nhịn xuống, nói ca ta cùng ngài uống.

lý thừa trạch lúc này mới con mắt xem như vậy cái không biết trời cao đất dày tiểu ngưu lang, này không xem đi, không cảm thấy thế nào, liếc mắt một cái qua đi, ở tối tăm phòng thuê đèn màu hạ, người này mặt cùng phóng viện bảo tàng hàng triển lãm dường như, như thế nào làm này hành, rõ ràng cùng người bồi cười, lại một chút không hiện hạ giá đâu.

quách bảo khôn bị người va chạm mặt mũi chỗ nào có thể thiện bãi cam hưu, hắn cũng là bọn họ trong giới có tiếng không yêu quý lông chim, cái gì khó nghe đều có thể nói ra, nhưng kia tiểu ngưu lang một chút cũng chưa bị người mắng không đủ tư cách tự giác, ngược lại cười thế lâm uyển nhi uống lên kia ly rượu, không riêng một ly, hắn còn tự phạt một lọ, bắt lấy không khai rút cái nhi liền ngẩng đầu lên hướng trong cổ họng rót.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ