tám tháng đế lý hoằng thành phát tới tin tức nói làng du lịch làm xong, thu thập một chút là có thể tiếp đãi người, lý thừa trạch chính chuẩn bị như thế nào đem người áp đảo, xem này tin tức linh cơ vừa động, lập tức ước người đi.
người không thể quá nhiều, nhiều ảnh hưởng hắn làm động tác nhỏ, cũng không thể quá ít, thiếu phạm nhàn dễ dàng sinh ra nghi ngờ... hắn nhảy ra cái kia bị hắn tàng thật sự thâm hộp, một trì hoãn lại trì hoãn thiếu chút nữa không có dùng võ nơi.
lại nói tiếp, nên chiếm tiện nghi hắn cũng không thiếu chiếm, tay cũng sờ soạng miệng cũng hôn loát cũng loát liền khẩu đều khẩu qua, nhưng hắn tổng cảm thấy không đủ, thật sự là không đủ -- phạm nhàn hẳn là không bài xích hắn, kia thật thương thật đạn làm một lần hẳn là cũng không có gì, nói không chừng một lần lúc sau hắn liền đối nữ nhân ngạnh không đứng dậy đâu!
phạm nhàn cũng kỳ quái, từ lần đó sân thượng, tuy rằng nói là cọ cọ liền cọ cọ, lúc sau người này là càng thêm quy củ, liền này mười lăm thiên, làm đến hắn lo lắng đề phòng, sợ nhị thiếu lại tâm huyết dâng trào cho hắn kinh hách, bất quá thị gian nhưng thật ra vẫn luôn không đình quá.
"nhị thiếu." phạm nhàn chủ động tìm lý thừa trạch tâm sự, nhưng lý thừa trạch ngồi trước mặt hắn kêu lại không ứng, trong đầu không biết suy nghĩ cái gì, "nhị thiếu?"
còng tay mới vừa khảo thượng kia thủ đoạn, lý thừa trạch bị kêu hoàn hồn, hắn uống lên nước miếng, trấn định xuống dưới, nói: "ân?"
"gần nhất không có gì hoạt động sao?"
"tu thân dưỡng tính còn không tốt?" lý thừa trạch nói, "vẫn là ngươi nghĩ ra đi chơi?"
hắn liền tính lại ở nhà đãi một tháng cũng chưa cái gì đãi không được, phạm nhàn ở bên cạnh hắn ngồi xuống, sô pha lõm xuống đi một khối, nói: "không phải còn có 15 thiên sao, ta phải làm nhị thiếu ngon bổ rẻ a."
"không cần ngươi tới nhắc nhở ta! ta lại không phải sẽ không đếm đếm." lý thừa trạch trắng liếc mắt một cái, ngay sau đó khoe khoang cười khuyến khích, "đều nói tu thân dưỡng tính, tắm sauna đi thế nào?"
đều thẳng thắn thành khẩn gặp nhau qua, chưng cái sauna còn muốn suy xét cái gì, phạm nhàn có thể có có thể không gật gật đầu, lý thừa trạch lập tức đính túy tiên cư thủy tắm thành đại bao.
thủy tắm thành cũng là nhiều tuyến phát triển, phòng tắm vòi sen, sauna phòng, mát xa phòng, biểu diễn phòng, còn có khai hắc phòng, lý thừa trạch ghé vào mát xa trên giường, phía sau cho hắn ấn vai cổ nữ mát xa sư trên tay kính nhi còn rất đại, cho hắn ấn đến bối thượng một mảnh hồng, cũng có thể là chưng ra tới.
phạm nhàn ăn mặc áo tắm ngồi bên cạnh, hắn không thói quen có người ở trên người hắn động tay động chân, miễn cái này phục vụ, vốn dĩ tưởng đi lên tiệm net đánh một ván trò chơi, nhị thiếu một hai phải hắn bồi tới.
lý thừa trạch bò chỗ đó, ướt nhẹp tóc mái trát con mắt, cằm lót tay bối, nói ngươi nhưng thật ra cũng học học, mát xa ấn đến hảo cũng là một môn tay nghề đâu, ngươi nói có phải hay không a tiểu tỷ tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương