đằng phi tiệm cắt tóc nghênh đón đêm nay cuối cùng một vị khách nhân.
môn bị đẩy ra thời điểm, đằng tử kinh đang ở trong tiệm thanh trướng, không ngẩng đầu, nói hôm nay đã đóng cửa ngày mai lại đến đi.
người nọ nói ta tới một chuyến không dễ dàng, lão bản ngươi xác định muốn cho ta chờ sao.
đằng tử kinh ngẩng đầu vừa thấy, ăn mặc phi phú tức quý, hắn chỉ chỉ ngoài cửa treo buôn bán thời gian, "ngượng ngùng, ngài xem ta này mà đều quét tước qua..."
"ta liền tẩy cái đầu, làm khô là được." khách nhân nói đã lo chính mình ngồi xuống.
"...thành."
da đầu thực sạch sẽ, tóc cũng không phát du, hoàn toàn không cần thiết tẩy. đằng tử kinh cho người ta mát xa da đầu, nghe hắn như là thuận miệng hỏi: "lão bản, điểm này khai bao lâu a?"
"có cái tiểu hai năm."
"trong tiệm liền ngươi một người nhi sao, vội không vội đến lại đây a?"
"còn hành đi, tiểu điếm, người không phải rất nhiều, cũng thỉnh không dậy nổi tiểu nhị, ngẫu nhiên vội thời điểm lão bà của ta cũng sẽ lại đây hỗ trợ."
"úc ~" khách nhân nói, "cửa hàng nhỏ a."
từ gội đầu trì chuyển dời đến phía trước trên ghế, đằng tử kinh dùng khăn lông khô xoa xoa hắn tóc, sau đó đi lấy máy sấy, cong lưng đi cắm máy sấy đầu cắm, lý thừa trạch liền xốc mí mắt quét hắn dáng người, chân là khá dài, mông không đủ kiều.
"lão bản ngươi bao lớn rồi a?"
"a? ta a," đằng tử kinh thử một chút máy sấy độ ấm, tuyển cái đương, "ta 30."
"nga, đều 30, kia hài tử cũng có đi?"
đằng tử kinh gật gật đầu, cười tủm tỉm dựng thẳng lên hai ngón tay đầu.
"mới hai tuổi a?"
"mười hai."
"..."mười hai là như vậy khoa tay múa chân sao?? nhị thiếu nghẹn tính tình, nghĩ thầm phạm nhàn nhận thức người quả nhiên cùng hắn một cái dạng.
"nga nga đều mười hai là thời điểm cho hắn suy xét suy xét tương lai đi?"
"tương lai? bản thân tương lai bản thân tránh đi a, làm phụ mẫu uy no hắn ăn cơm là được!"
hắn câu kia "cho ngươi 500 vạn thỉnh ngươi rời đi phạm nhàn" còn không có xuất khẩu đã bị đổ đi trở về, này cái gì đương ba? cũng quá không phụ trách nhiệm đi! lý nhị thiếu tỏ vẻ mãnh liệt khiển trách.
người nghèo đều như vậy vô dục vô cầu sao? hắn nhìn thoáng qua tiệm cắt tóc phát hoàng trên tường tóc đẹp poster đều cuốn biên, loại này cửa hàng hắn tuyệt đối sẽ không nghĩ đến lần thứ hai.
hắn còn đang suy nghĩ như thế nào thần không biết quỷ không hay mà đem đề tài dẫn tới phạm nhàn trên người, cho hắn ầm ầm ầm thổi tóc người liền lớn giọng nói nói: "ngài là lý nhị thiếu đi?"
"ân là...... ân???"
"khụ, đoán đối lạc? ngài vừa vào cửa ta liền cảm thấy không đúng, tiến ta này cửa hàng ai mà không dép lê áo ngủ, ngài như vậy chỉnh tề, cùng chạy sai phim trường không kém."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanficphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương