【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 3 )

12 1 0
                                    

kia lúc sau, lý thừa trạch thường xuyên dẫn người tới kim bích huy hoàng tiêu phí, nhưng dùng sức địa điểm hắn, làm đến hắn ở tiêu phí bảng thượng xếp hạng cọ cọ cọ dâng lên, cùng ngồi hỏa tiễn dường như, kéo không ít thù hận, mỗi ngày chung quanh đều âm dương quái khí, phạm nhàn một cái đầu hai cái đại, rốt cuộc có một ngày nhịn không được, hướng về phía khách quý cầu xin, ta có thể không như vậy phô trương lãng phí sao, điểm rượu liền tính đương nước tắm đều đủ phao một bồn tắm, nếu là thật sự uống xong phỏng chừng phải đi bệnh viện rửa ruột đi.

nhị thiếu khiêu chân ở trên bàn trà, mặc cho một cái khác tiểu thư cho hắn niết chân, lông mày giương lên, nói ta hoa tiền của ta còn phải trải qua ngươi đồng ý sao.

như thế không cần. phạm nhàn hai mắt vừa lật, đến, người chính mình tiền xài như thế nào, hắn thật đúng là quản không được.

hắn nhìn lý thừa trạch một bên cùng tiểu thư tán tỉnh, một bên hướng chính mình nâng nâng cằm, nói: "đi, xướng bài hát, tùy tiện xướng cái gì."

"ta sẽ không." hắn nói.

"ca hát mà thôi, có miệng liền sẽ, đơn giản là dễ nghe khó nghe khác nhau, ta đều không chê, ngươi rụt rè cái gì."

phạm nhàn há miệng thở dốc, tưởng nói ta ca hát không phải giống nhau khó nghe, bọn họ đều nói có thể so sánh vũ khí sinh hóa, nhưng tưởng tượng hành đi, xướng liền xướng đi, kim chủ muốn nghe, cũng không phải cái gì quá mức sự tình, thật bị nạn nghe được chính là tự làm tự chịu, cũng vừa lúc miễn lần sau.

hắn đi đến điểm ca trước đài, kéo ra đứng đầu kim khúc bảng đơn, tùy tiện điểm trang đầu một đầu, xoay người liền ngồi ở cao ghế nhỏ thượng cầm lấy mạch, há mồm liền tới.

"chúng ta còn có thể hay không có thể hay không gặp lại

ta ở phật trước đau khổ cầu mấy ngàn năm

nguyện ý dùng mấy đời đổi chúng ta một đời tình duyên

hy vọng có thể cảm động trời cao"

này ca hắn chỉ là sẽ xướng, từ đều không thân, đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình nhắc tuồng khí, không rảnh đi chú ý những người khác phản ứng, tưởng cũng biết, đều ở cười trộm. một cái âm si ca hát, trừ bỏ chế tạo tạp âm, đối này xã hội cũng không gì cống hiến.

lý thừa trạch cũng bị chấn tới rồi, hắn xác thật không nghĩ tới này ngưu lang nói "sẽ không xướng" là thật sự sẽ không xướng, còn tưởng rằng là qua loa lấy lệ chính mình lấy cớ, nhưng trải qua đầu hai câu đánh sâu vào, hắn bay nhanh mà thích ứng cái này điều ở chân trời đi tiết tấu, không cấm đem nguyên xướng đều cấp đã quên.

bình tĩnh mà xem xét, tiếng nói vẫn là không tồi, hồn hậu nhưng là không dầu mỡ, không có thiếu niên thanh triệt nhưng là thoải mái thanh tân, giống kem cạo râu, hắn rất có hứng thú mà dùng ánh mắt thị gian ngồi ở chỗ đó người, bởi vì chân trường, cho dù ở cao ghế nhỏ thượng, gót chân cũng có thể rơi trên mặt đất, một khác chỉ chân khúc tùy ý đạp lên ghế trung gian vạch ngang thượng, quần tây đem đùi cơ bắp băng thật sự khẩn, kia phía dưới nhất định giàu có lực lượng, nắm mạch cánh tay cuốn tay áo, có thể rõ ràng mà nhìn đến từ thủ đoạn xuống phía dưới mãi cho đến cánh tay gân xanh bính khởi, hắn ca hát thời điểm, miệng mở miệng biên độ rất nhỏ, quả thực đem qua loa cho xong tràn ngập từ đầu đến chân, lý thừa trạch cười vỗ tay, trong lòng tính toán, ở trên giường có lẽ sẽ càng mê người.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ