phạm nhàn hôm nay lên là bị tiếng đập cửa đánh thức, vốn dĩ khu chung cư cũ nhà ở cách âm liền không tốt lắm, hắn ở trong phòng đều nghe được rành mạch, lý thừa trạch thật sự cho hắn đặt mua một đài karaoke ca hát cơ, muốn hắn hảo hảo tinh tiến hạ nghiệp vụ. hắn có chút dở khóc dở cười, hắn này một khai, chỉnh đống lâu phỏng chừng đều đến bồi nhảy disco.
đưa hóa mới vừa đi, nhị thiếu điện thoại liền truy lại đây, hắn một bên đánh răng, một bên ấn loa.
"đồ vật đưa đến không có?"
"ân ân ân."
"ta chọn chính là tốt nhất, thu nhận sử dụng ca khúc nhưng nhiều nhưng toàn, lại lão ca đều có thể lục soát, ngươi liền tính tưởng xướng muội muội ngươi ngồi đầu thuyền đều có."
"..."hắn phun rớt trong miệng thủy, nói nhị thiếu nếu là muốn nghe lần sau có thể liền xướng này đầu ân ân ái ái dây kéo thuyền đãng từ từ.
lý thừa trạch tỏ vẻ không được không được, "ngươi đang làm gì đâu?"
"mới vừa xoát xong nha, chuẩn bị rửa mặt."
"sớm... cơm trưa ăn cái gì?" nói thời điểm mới nhớ tới đã 11 giờ đã sớm qua bữa sáng phạm trù.
phạm nhàn phủng một tay tâm thủy hướng trên mặt bát, nhắm mắt lại nói tùy tiện ăn chút đi, trong nhà giống như còn có thùng mì gói.
di động một trận động tĩnh, chờ hắn lau khô mặt, mới nghe được kia đầu nói: "kia ra tới ăn cơm, có cái huynh đệ khai tiệm ăn mới vừa khai trương, đi phủng cái tràng, ngươi có thể ăn cay sao, hình như là cái món ăn hồ nam quán."
"còn hành đi." phạm nhàn cầm di động về phòng, nếu đều nói muốn ra cửa, hắn bắt đầu thay quần áo.
nghe được tủ quần áo môn kéo động tiếng vang, lý thừa trạch có điểm hối hận không có khai video, nhưng phỏng chừng khai video, phạm nhàn cũng sẽ không như vậy công khai mà ở trước mặt hắn thay quần áo. hắn một bên não bổ một bên nói: "mặc tốt xem điểm a, ta cái kia huynh đệ cùng ta nhưng chắc chắn."
vốn dĩ chỉ tính toán tùy tiện bộ kiện t, trời đất bao la kim chủ ý kiến lớn nhất, phạm nhàn thay đổi kiện sọc xanh xen trắng châm dệt sam, tương đối hưu nhàn không như vậy chính thức, hắn giống nhau chỉ có ở đi làm thời điểm mới có thể xuyên áo sơmi linh tinh.
"ta qua đi tiếp ngươi?"
"kia tiệm ăn ở đâu a, nếu là không tiện đường ta chính mình đánh xe qua đi."
"thật đúng là không tiện đường." lý thừa trạch cho hắn báo một cái địa chỉ, "ngươi chạy nhanh a, tới rồi liền nói tìm lý hoằng thành."
hắn lên tiếng, nói trước treo, tới rồi lại liên hệ, cũng không biết cơm điểm xe được không đánh.
ở ven đường đợi có nửa cái giờ mới đánh lên xe, đến mà đều đã 12 giờ quá năm phần, bất quá cũng không tính muộn, vừa lúc là ăn cơm điểm.
tân khai trương tiệm ăn kêu thủy tương ký, trang hoàng làm chính là cổ kính, tấm biển thượng tự làm hắn liếc mắt một cái xem thành tây sương ký, cũng không biết thiết kế có phải hay không cố ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương