【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 6 )

10 2 0
                                    

hắn kia bàn tính như ý đánh chính là vang, nhưng nhị thiếu lăng là cùng nhân gian bốc hơi dường như, xem ra này cấm túc lệnh còn rất nghiêm, phạm nhàn đỉnh cái nhị thiếu nhân tình tên tuổi mỗi ngày là áp lực sơn đại, đi chỗ nào đều là "nga chính là hắn a" chỉ chỉ trỏ trỏ, cùng vườn bách thú xem con khỉ chơi giống nhau.

liền như vậy giằng co đại khái nửa tháng, phạm nhàn nhịn không được tìm lâm uyển nhi hỏi thăm tình huống, lâm uyển nhi người không biết ở đâu quốc gia bay, nói giúp hắn hỏi một chút, cũng không hồi âm, hắn cũng không hảo lại quấy rầy.

trong lúc nhưng thật ra có rất nhiều mộ danh mà đến nói rõ hắn, chính là muốn nhìn một chút đem nhị thiếu mê đến đầu óc choáng váng người là lớn lên là có bao nhiêu thiên tiên, thấy đều nói bất quá như vậy, liền càng tò mò là nơi nào câu lấy phong lưu nhị thiếu, như vậy tưởng tượng, tư tưởng liền càng thêm hạ lưu, điểm hắn ra sân khấu nam nhân đều biến nhiều.

chờ đến lý thừa trạch xuất quan ngày đó, phạm nhàn thật là mong ngôi sao mong ánh trăng đem vị này tổ tông cấp mong tới, chính hắn cũng chưa nghĩ đến còn sẽ có như vậy một ngày.

xem hắn ân cần đến cùng thải mật tiểu ong mật dường như, lý thừa trạch ngón tay chọn chọn hắn đầu vai huân chương, này chính đuổi kịp hải lục không tam quân chủ đề ngày, mỗi người đều thay quân trang, phạm nhàn xuyên chính là màu trắng hải quân trang, phối hợp không khí phun keo xịt tóc lau cái bối đầu, này vai rộng chân dài xem đến nhị thiếu trong lòng lại bắt đầu ngứa, tay bắt đầu không quy củ, từ đầu vai bắt đầu rơi xuống, dừng lại ở eo vị trí -- xuống chút nữa nói, nên một cái đôi mắt hình viên đạn ném lại đây, tìm mặt khác lấy cớ thoát ly cái này bị động tình cảnh.

lý thừa trạch ác thú vị mà tiếp tục được một tấc lại muốn tiến một thước, bán sỉ trang phục nói không chừng là thuê tới, xúc cảm thô ráp hơn nữa mỏng, hắn dọc theo vải dệt đều có thể sờ đến bên trong áo sơ mi nếp uốn, còn có càng bên trong, cơ bắp nhịp đập, xem ra ngày thường có luyện, hắn một bên chiếm tiện nghi một bên tưởng chờ có cơ hội, làm người này mặc vào chính quy quân trang quỳ cho hắn khẩu, sau đó...

là uy no hắn đầy miệng làm hắn nuốt vào, vẫn là đem màu trắng nhũ dịch bắn đầy hắn cả khuôn mặt trứng đâu...

đến lúc đó, còn không phải hắn lý thừa trạch định đoạt sao.

theo ngón tay hạ di, thuộc hạ cơ bắp bắt đầu căng chặt cứng đờ, khả năng so với thật sự chiếm được cái gì tiện nghi, phạm nhàn phản ứng càng làm cho hắn cảm thấy có ý tứ.

sẽ nhẫn tới khi nào đâu?

nhưng đều sờ đến mông, phạm nhàn cũng không có gì quá kích phản ứng, thành thành thật thật mà giúp hắn sờ bài, lý thừa trạch ngắm liếc mắt một cái, hắc đào q78, sắc da bài mặt, không tính đại cũng không nhỏ, phạm nhàn quay đầu lại, hắn nâng nâng cằm, khai đi.

phạm nhàn ra bên ngoài đẩy một chú lợi thế, dù sao là lý thừa trạch tiền, thua lên cũng không đau lòng, nhà tiếp theo khai, chỉ là cái đối tử, phạm nhàn nhướng mày, nói nhị thiếu tài vận hanh thông a.

lý thừa trạch tâm tư hoàn toàn không ở bài trên bàn, phạm nhàn quay đầu lại xem hắn trong ánh mắt đầu không có gì bài xích, thích ứng đến thật tốt a, hắn tưởng, sau đó tùy tay vớt lên một quả lợi thế, hướng ngực hắn trong túi tắc.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ