【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 14 )

4 1 0
                                    

phạm nhàn vẫn là ở nại tuyết trà chờ đơn thời điểm nghe được phía trước hai cái tiểu cô nương đang nói tư lý lý bị người bao dưỡng, mới biết được việc này bị người thọc ra tới.

"ngươi biết cái kia tư lý lý sao, gần nhất mộ dung thu địch bạo hồng cái kia."

"biết a, nàng thật xinh đẹp, phía trước diễn hoa thiên cốt bên trong nghê mạn thiên thời điểm ta liền rất thích nàng."

"a, vậy ngươi xem hot search sao? nàng bị tiểu khai bao dưỡng ai, còn có cùng nhau về nhà video."

"không thể nào? ta nhìn xem ta nhìn xem!"

hắn cũng lấy ra di động mở ra weibo, hot search bảng đơn thượng vị thứ ba "tư lý lý bao dưỡng" đề tài điểm đi vào, đầy trời động đồ cùng nằm vùng chụp lén video, còn có các loại cái gọi là người trong nghề ra tới tin nóng.

"không nghĩ tới nàng là loại người này a, còn làm kim chủ cho nàng xé tài nguyên."

"giới giải trí sao, không có một cái sạch sẽ, đều như vậy."

"nói cũng là."

các nữ hài tử gào to tới rồi, cầm trà sữa đi rồi, phạm nhàn nhìn di động không ngừng xuống phía dưới hoa, tất cả đều là tư lý lý ảnh chụp, phú nhị đại tên họ là gì liền cái sườn mặt đều không có.

"1874 hào! 1874 hào dương chi cam lộ bảo tàng trà hảo!" hô nửa ngày không ai ứng, "tiên sinh, tiên sinh ngài là 1874 hào sao?"

phạm nhàn ngẩng đầu, đem tiểu phiếu từ trong túi móc ra tới đặt ở quầy thượng, nói cảm ơn, là của ta.

lý nhị thiếu hôm nay tưởng uống điểm ngọt, cũng không điểm cơm hộp, phái đi phạm nhàn đi mua đưa hắn công ty đi, lăn lộn ngưu lang thành hắn tân yêu thích.

ngày đó xe chấn, nga không, nghiêm khắc tới nói là xe giao, nhưng xem như tan mất thể diện, phạm nhàn sau lại lại dùng tay cho hắn lộng một phát mới kết thúc.

phạm nhàn cũng là tật xấu, ở trên đường cái trong xe cùng ở đen như mực rạp chiếu phim có cái gì khác biệt, cũng đáng đến như vậy đại phản ứng, a phi, thẳng nam chính là làm ra vẻ.

nhưng hắn tâm tình lại không như vậy không xong, tuy nói ngạnh không đứng dậy đi, nhưng phạm nhàn cho hắn khẩu, vẫn luôn nam cấp nam cắn thứ đồ kia, có phải hay không thuyết minh hắn cũng thẳng đến không phải như vậy kiên định, đối chính mình vẫn là có nhất định hảo cảm.

bởi vậy nhị đi, về điểm này không thoải mái đã sớm quên hết.

di động đột nhiên một trận chấn động, hắn nhìn thoáng qua, hắn cơm hộp tiểu ca tới.

"uy?"

"ta tới rồi, ngươi công ty dưới lầu."

hắn đi đến bên cửa sổ, đi xuống xem, chỉ nhìn đến một cái đen tuyền đỉnh đầu.

"ngươi đi lên a, 21 tầng, có người cản ngươi liền nói tìm ta." lý thừa trạch nói, nhớ tới nhắc nhở, "ai ai, ở công ty nhưng đừng gọi ta nhị thiếu a."

lâu phía dưới bóng người tại chỗ đứng trong chốc lát, vào cao ốc, lý thừa trạch cũng từ bên cửa sổ đi trở về tới, mở ra cửa văn phòng, nghe di động người nọ nói: "kia ta nên gọi cái gì, lý thừa trạch?" hắn đi đến trước đài, che lại di động trò chuyện khẩu, đối trước đài tiểu cô nương nói chờ lát nữa có cái cao cao soái soái người tới tìm hắn trực tiếp đưa tới văn phòng đi. giao đãi xong rồi, hắn lại nắm di động đi trở về văn phòng, nói, "kêu lý tổng lý ca đều được."

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ