【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 12 )

7 1 0
                                    

từ bể bơi tiệc trở về về sau, nhị thiếu không biết từ đâu tới đây linh cảm, giống như yêu cùng hắn cùng nhau xem phiến.

hắn biết lý thừa trạch là nam nữ không kỵ nhưng càng thích làm nam, trên tay nhiều như vậy nam nữ phim sếch cũng không biết là từ đâu nhi cướp đoạt ra tới, liền dùng trong phòng khách hình chiếu phóng, chỉnh mặt tường đều là 36d cao thanh vô đánh mã bạch bạch bạch.

lý thừa trạch thích quan sát hắn phản ứng, lần trước ăn bẹp vẫn luôn nhớ kỹ thù, liền muốn nhìn một chút hắn xem phiến tử có thể hay không ngạnh lên. trên màn hình nữ nhân ngực đại da bạch eo thon chân dài thủy nhiều sẽ kêu, hắn lại không phải thật bệnh liệt dương, tự nhiên có phản ứng, ai biết lý thừa trạch cảm xúc ngược lại càng không xong.

lý thừa trạch hiện tại xem như nhận rõ người này thiết huyết thẳng nam, chỉ có thể đối với nữ nhân kéo cờ, hắn tưởng tượng đến nếu là muốn cho người này ngạnh, còn phải kêu cái gà tới làm ba người hành, liền nghẹn khuất đến hoảng.

xử lý xong công ty một chút sự tình, hắn gọi điện thoại cùng trong giới một chơi đến đặc dã lấy kinh nghiệm, hỏi: "ngươi nói, thật sự có thẳng nam đối với nữ hành, đối với nam không được?"

"khụ, này có gì, liền cùng ngươi đối với lớn lên tốt có thể hành, đối với xấu bức ngươi có thể lên sao?"

ân ân ân cá nhân yêu thích, lý thừa trạch gật gật đầu, lại tưởng tượng này cách khác là đang mắng hắn lớn lên xấu a này chỗ nào có thể nhẫn, "lăn mẹ ngươi!"

đối phương tiện cười: "thế nào, nhị thiếu đây là đá đến ván sắt?"

nghĩ đến ngày đó tình huống, lý thừa trạch nóng tính lại bắt đầu hướng lên trên tạch tạch mà mạo.

"ta mẹ nó thật sự làm không rõ, ta quần đều cởi, như thế nào lộng hắn đều khởi không tới." hắn là không mặt mũi nói hắn lại cho người ta tay lại cho người ta cắn, truyền ra đi lý nhị thiếu mặt có thể đừng muốn.

"vẫn là cái kia vịt? ngài đây chính là đủ trường tình a, này đều đã bao lâu ta tính tính a, hơn ba tháng đi?" hương sơn đua xe lần đó hắn cũng ở, gặp qua một lần, đầu một hồi liền ngồi nhị thiếu kim bài phó giá, lúc ấy hắn liền cảm thấy người này tuy rằng dung mạo bình thường nhưng thủ đoạn lợi hại.

nếu là nói đến nhận thức, kia đến có bốn tháng, nhưng chân chính bắt đầu bao dưỡng quan hệ, cũng liền này hơn một tháng sự tình. hắn trong lòng rõ ràng, cũng không cần thiết nói cho người khác.

"muốn ta nói a, khởi không tới liền khởi không tới ngại chuyện gì nhi a, không cần phía trước kia căn không phải xong rồi. lại không được, tới điểm đột nhiên, liệt nữ cũng có thể thành dâm phụ!"

hình như là như vậy lý lẽ, nằm yên bị thao muốn phía trước thứ đồ kia lên làm gì, hắn phía trước hình như là vòng tiến ngõ cụt. nhưng là làm tình là ngươi tình ta nguyện mới có tình thú sự, một người trang thi thể giống như cũng không có gì ý tứ, búp bê bơm hơi đều càng nghe lời điểm.

kia... cho người ta hạ dược? còn không có như vậy trải qua, nhiều lắm là điểm chút có thôi tình hiệu quả hương huân trợ trợ hứng, phía trước bò đến hắn trên giường những người đó cũng không cần dược vật kích thích liền vặn đến hoan.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ