đi con mẹ nó phạm nhàn.
từ bệnh viện trở về, lý nhị thiếu quyết định đem cái này không biết tốt xấu người hoàn toàn đá ra sinh hoạt vòng. hắn xoa xoa cằm, là hắn động thủ trước không sai, nhưng kia cũng là vì phạm nhàn nói chuyện quá không phải đồ vật, hắn mặt trong mặt ngoài đều từ bỏ đi chịu thua, phạm nhàn vẫn là kia phó dầu muối không ăn bộ dáng, hắn thật sự xem không hiểu phạm nhàn còn muốn hắn thế nào.
vậy đi con mẹ nó, bất quá là một cái phạm nhàn, một cái phạm nhàn ngã xuống, ngàn ngàn vạn cái đứng lên, hắn còn cũng không tin, vạn hoa tề phóng, hắn còn tìm không đến một cái so phạm nhàn càng tốt?
lý thừa trạch sờ sờ khóe miệng cọ phá địa phương, tê hít hà một hơi, này thật đúng là dậu đổ bìm leo, vết thương cũ còn không có hảo, tân thương thượng vội vàng liền tới rồi, phạm nhàn xuống tay cũng là, tẫn hướng thấy được địa phương tiếp đón, bất quá phạm nhàn cũng hảo không đến chỗ nào đi, gương mặt kia xem như phá tướng, xem hắn lại đi thông đồng người khác!
hắn ở nhà tĩnh dưỡng hơn một tuần, cái này thảm hề hề bộ dáng thật đúng là không thể bị người khác thấy, nếu là biết hắn lý nhị thiếu cùng người ở tam vô quầy hàng thượng đánh nhau còn đánh vào bệnh viện lại còn có không đánh thắng, hắn liền không cần lăn lộn.
gia đình bác sĩ đúng giờ tới trong nhà cho hắn hoạt huyết hóa ứ, mỗi ngày một giờ, có thể giúp những cái đó loang lổ bác bác tán đến mau một chút, hắn là thật sự không nín được mới hỏi bác sĩ muốn thuốc mỡ, địa phương khác đều hảo đến không sai biệt lắm, liền mông chỗ đó vẫn là đi đường đều đau, cùng cái gì không qua được cũng đừng cùng thân thể của mình không qua được, bác sĩ hỏi hắn thuốc mỡ sát chỗ nào, hắn tạp một chút xác, mặt không đổi sắc mà nói được trĩ sang.
bác sĩ dẫn theo hòm thuốc đi rồi, hắn nghiên cứu khởi thuốc mỡ, cho chính mình thượng dược cũng là một kiện tra tấn người sự tình. hắn đỡ bồn rửa tay, ngón tay thượng moi khối thuốc cao, hướng phía sau thăm, một cái đầu ngón tay tham nhập huyệt khẩu, cảm giác này còn rất quái dị, hắn nhìn không tới phía sau, chỉ có thể toàn bộ tay dựa chỉ đi cảm giác, cái thứ nhất đốt ngón tay đi vào, lạnh lạnh thuốc mỡ gặp phải vách trong miệng vết thương, hắn một cái giật mình, chân đều mềm nửa thanh, cả người ghé vào bồn rửa tay thượng, quá kích thích, đau đớn trung còn có nào đó không thể miêu tả ẩn ẩn khoái ý. hắn lung tung bôi một lần, lắc đầu, đem trong óc một ít quá kích hình ảnh vứt ra đi.
chờ hắn đem thương dưỡng hảo, cảm thấy có thể ra cửa gặp người, đem chính mình dọn dẹp đến ngăn nắp lượng lệ, gara chọn chiếc nhất tao bao nhan sắc, lại nhìn đến kia hai chiếc xe, miệng một phiết, hôm nào muốn cho người đem xe xe tải xưởng tiêu hủy đi, nhìn liền phiền.
ước chỗ ngồi không phải kim bích huy hoàng, là cách vách phương thảo mấy ngày liền, nhà này hội sở từ tên bắt đầu liền rất diệu, không cần "bích" chính là không nên ép, bên trong chỉ bán vịt không bán gà, cái gì chủng loại đều có, nhậm ngươi chọn lựa hoa mắt.
giám đốc sáng sớm liền biết nhị thiếu muốn tới, làm đủ chuẩn bị, ấn hắn trước kia yêu thích chọn mười mấy host, đều là rất biết làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương