【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 46 )

9 1 0
                                    

phạm nhàn vô tội mà nói một câu chìa khóa quên ở khách sạn, ăn cơm cũng là khảo ở bên nhau, thậm chí phạm nhàn khảo chính là tay phải vô pháp tự cấp tự túc đều vẫn là hắn uy, ăn xong rồi này cơm hai người khảo xuống tay đi bờ biển tản bộ, may mắn đáp kiện áo khoác mới không dẫn nhân chú mục đến cục cảnh sát đi.

lý thừa trạch tìm người hầu phải về nhẫn, người hầu đối hắn tỏ vẻ xin lỗi, nhưng hắn đã một chút tiếc nuối đều không có, mặc dù hắn định nhẫn muốn so trên tay khảo quý thượng vạn lần không ngừng.

khăng khăng phải cho hắn mang lên, lý thừa trạch bắt lấy phạm nhàn tay, đem có khắc chính mình tên kia chỉ hướng hắn ngón áp út thượng bộ, chỗ đó còn có nửa vòng dấu răng, hắn sửng sốt, này không phải là hắn cắn kia khẩu đi?

"bằng không đâu?" phạm nhàn cười, "cho nên ta không phải nói, nhẫn ngươi đã sớm cho ta."

lý thừa trạch kinh ngạc, lúc ấy hắn có cắn đến sâu như vậy sao, cư nhiên đến bây giờ còn có ngân. hắn sờ sờ kia khối làn da, hỏi: "đau không?"

"không ngươi đau." phạm nhàn tưởng hắn lúc ấy nhất định là đau đến quá độc ác.

so với trên người đau, hắn lúc ấy chủ yếu là đau lòng. lý thừa trạch sớm đều không nhớ rõ, khi đó đau, chỉ có hiện tại sẽ làm hắn cảm thấy vui sướng, hoặc là thống khổ, chỉ có hiện tại.

hắn đem màu bạc chiếc nhẫn từ đầu ngón tay đi xuống loát, là dựa theo phạm nhàn kích cỡ làm, cho nên thực thông thuận, đến chỉ căn cái kia nháy mắt, hắn nhớ tới cô bé lọ lem truyện cổ tích, chỉ có chân chính cô bé lọ lem có thể chính chính hảo hảo mặc vào thủy tinh giày, hàng giả liền tính là tước đi gót chân hoặc là ngón chân cũng không được. hắn nhìn chiếc nhẫn đem dấu cắn bao trùm rớt, ở đẹp chỉ gian rực rỡ lấp lánh, hắn vui vẻ mà cười, đem chính mình trên tay kia chỉ cùng phạm nhàn tay đặt ở cùng nhau, hai chỉ kiểu dáng không sai biệt lắm nhưng một thô một tế nhẫn vừa thấy chính là một đôi.

"mang lên ta nhẫn chính là người của ta!" hắn khoe khoang mà nói.

phạm nhàn một túm, hắn tay cũng đi theo chạy, "cùng ta khảo một khối ngươi cũng đừng muốn chạy."

ngày hôm sau lý thừa trạch một hai phải đi lãnh chứng, kỳ thật đối phạm nhàn tới nói thật chả sao cả, có hay không kia một trương giấy không như vậy quan trọng. đám người tới rồi đăng ký đại sảnh, lại là muốn sinh ra chứng minh lại là muốn ít nhất một người chứng hôn người, sinh ra chứng minh hắn nếu là chuẩn bị, thậm chí đã lén lút đem phạm nhàn đều khai hảo, nhưng chứng hôn người... trước đó thật sự không biết có này hạng nhất quy định, lý thừa trạch thiếu chút nữa liền đem lý hoằng thành từ quốc nội trên giường kêu lên làm hắn ma lưu nhi mà bay qua đi, phạm nhàn ngăn đón hắn, nói lần sau chuẩn bị hảo lại đến, có rất nhiều cơ hội, lý hoằng thành tài tỉnh trương phi vé máy bay.

không vừa lòng như nguyện, lý nhị thiếu tâm tắc, ăn hai cân đại tôm hùm mới tìm về điểm ngoạn nhạc tâm tư, phạm nhàn không ăn hải sản, thiết cá trích đáp hắc ti. tính tiền thời điểm là phạm nhàn kết, lý thừa trạch xem hắn đối với giấy tờ đôi mắt đều không nháy mắt, hài hước mà nói: "nha, tiểu phạm thiếu gia ra tay đủ rộng rãi a?"

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ