【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 44 )

5 1 0
                                    

cửa truyền đến hai tiếng gõ cửa vang, lý thừa trạch một bên xem hội nghị ppt một bên cắn một ngụm đường tâm tô, nói tiến vào.

tạ bí thư ôm một xấp yêu cầu hắn ký tên văn kiện, phóng tới trên bàn, đem ngực túi thượng kẹp bút máy cũng đưa cho hắn.

lý thừa trạch xoa xoa tay, đem du sát ở khăn giấy thượng, xoa nhẹ một xoa, quăng vào thùng rác, cũng không thấy tiến chưa đi đến, tiếp nhận bút máy, một trương tiếp một trương mà thiêm thượng chính mình đại danh.

hắn một bên ký tên một bên nói: "ai tất an, tuần sau ta không ở, có chuyện gì tận lực giúp ta bài này chu, hoặc là sau này kéo kéo."

"đã biết." tạ bí thư đem ném ở giấy sọt bên ngoài khăn giấy nhặt lên tới ném vào sọt, cũng không hảo hỏi hắn tuần sau muốn đi làm gì, lão bản việc tư làm công quản không được, chính là người khác hỏi tới tổng phải có cái lý do thoái thác, "kia ta liền nói ngài đi công tác?"

"tùy tiện đi." lý thừa trạch thiêm xong cuối cùng một trương, đem folder hợp lại, bút máy ném ở folder thượng, làm hắn lấy đi, thuận tay lại đi sờ soạng cái đường tâm tô lấy miệng cắn khai đóng gói, ngao ô một ngụm cắn nửa thanh, sau đó xem tạ tất an cầm văn kiện không có phải rời khỏi văn phòng ý tứ, nguyên lành nói, "còn có việc nhi?"

"không có." tạ bí thư thu hồi ánh mắt, tổng cảm thấy lão bản không quá giống nhau, nhưng cụ thể là chỗ nào có cái gì vấn đề cũng không nói lên được, chính là giơ tay nhấc chân gian hương vị giống như càng câu nhân. "ta trước đi ra ngoài, có việc kêu ta."

lý thừa trạch buổi chiều trước tiên tan tầm, có cái quan trọng chuyện này, hắn lái xe đến thành đông một châu báu cửa hàng, hắn kia huynh đệ hiệu suất cao, cho hắn định chế nhẫn hoàn công, làm hắn đi lấy, kỳ thật vốn dĩ có thể chuyển phát nhanh đưa lại đây, bọn họ cũng thật lâu không gặp, hắn nghĩ chính mình tới lấy một cái là thành tâm một chút, một cái cũng là tìm một cơ hội ôn chuyện.

đến cửa hàng cũng là không nghĩ tới đường thiếu cũng ở, xem hắn lại đây đứng dậy nghênh đón, từ khi lần đó từ làng du lịch trở về liền chưa thấy qua mặt, hai người duỗi tay chào hỏi, đường thiếu thuận thế muốn ôm cái, bị nhị thiếu đẩy.

"ngươi cũng tới bắt nhẫn?" lý thừa trạch nhướng mày.

đường thiếu chọn cái chữ: "cũng?"

lý thừa trạch cười cười, không trả lời, lúc này bưng hai cái hộp nhỏ nam nhân cũng ra tới.

"khụ, ta xem ngươi không tuyên bố ta cũng không mặt mũi cùng lão đường nói." hắn đem hai cái cái hộp nhỏ phóng quầy thượng, một cái màu lục đậm, một cái màu rượu đỏ, hắn đem rượu hồng đẩy đến đường thiếu trước mặt, đem xanh sẫm đẩy đến lý thừa trạch trước mặt, "mở ra nhìn xem?"

đường thiếu đối bản thân nhẫn cưới hứng thú xa xa không có đối lý nhị đại, lúc này cũng thò qua tới xem, lý thừa trạch cầm nhung tơ hộp, thanh thúy một tiếng mở ra, hai quả nam sĩ khoan giới song song phóng, một quả mặt trên khảm kim cương nhiều chút, một quả thiếu chút, hắn đem toản nhiều kia cái cầm lấy tới, ở mặt trái nội sườn nhìn đến khắc tự, hắn vừa lòng mà cười cười.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ