phạm nhàn đóng cơ, không nghĩ hồi lý thừa trạch kia chỗ ngồi đợi, kia chiếc bugatti ngừng ở lý thừa trạch công ty dưới lầu cũng không khai đi. hắn đi bộ đi đến giao thông công cộng trạm đài, xoay hai xe tuyến, mới trở lại hắn kia khu chung cư cũ, lên lầu thời điểm còn chạm vào trên lầu vương nãi nãi, thật lâu không gặp, lão nhân nói còn tưởng rằng ngươi dọn đi rồi.
phạm nhàn cười nói ta có thể dọn chỗ nào đi a, đỡ lão nhân hai tầng về đến nhà, mới lại xuống lầu hồi chính mình phòng. hắn không nghĩ tới hôm nay sẽ trở về, chìa khóa không mang ở trên người, nhưng dự phòng chìa khóa liền gác thang lầu gian đồng hồ nước rương, hắn đi cầm mở cửa, bên trong còn cùng hắn đi lên giống nhau.
hắn đem trên ban công cửa sổ mở ra, làm ánh mặt trời cùng phong rót tiến vào, sau đó cầm cái chổi cùng cây lau nhà bắt đầu quét tước vệ sinh, đều hai tháng không trụ người, lạc đều là hôi.
một bên lao động, phạm nhàn một bên phục bàn hôm nay chuyện này phía sau muốn như thế nào lộng, hắn trong đầu kỳ thật còn rất bình tĩnh, lý thừa trạch phỏng chừng đến tức giận đến không nhẹ, nhưng hắn thật sự không có biện pháp tại đây sự kiện thượng mạt hồ nhão, xét đến cùng, nếu không phải bởi vì hắn, lý thừa trạch cũng không đến mức đi tìm tư lý lý phiền toái. hắn hiện tại là chạy ra tránh một chút, đỡ phải hắn vừa lên đầu, thật đem này kim chủ cấp xúc động mà tấu.
lý thừa trạch mỗi tháng cho hắn đánh 330 vạn, tháng này bởi vì còn chưa tới 15 hào cho nên còn chưa tới trướng, nếu không dư lại đều từ bỏ? nhưng là từ bỏ lý thừa trạch cũng sẽ không dễ dàng buông tha hắn.
phạm nhàn bắt đầu kéo lần thứ hai mà, chuyện này hắn không quen nhìn, lý thừa trạch rất nhiều tập tính hắn đều không quen nhìn, hút thuốc uống rượu không hạn độ, tùy thời tùy chỗ đều có thể động dục, hồ bằng cẩu hữu một đống không mấy cái thiệt tình, đôi mắt lớn lên ở trên đỉnh đầu khinh thường đại bộ phận người, khống chế dục tràn đầy đến không bình thường, về sau còn sẽ có càng nhiều không quen nhìn sự tình. hắn thẳng khởi eo, đi phòng vệ sinh tẩy cây lau nhà, một chút một chút đem cây lau nhà hướng trong ao tẩm, nhưng lại không quen nhìn, cũng liền thừa một tháng.
một tháng... sao.
hắn lắc đầu, này không phải thời gian sự.
quét tước sạch sẽ trong phòng, hắn lại đem trên giường vỏ chăn khăn trải giường hủy đi giặt sạch phơi đi ra ngoài, cấp trên giường thay đổi bộ dự phòng, ở chính mình trong nhà còn không có người giám thị nhưng quá thoải mái.
buổi tối hắn không tài liệu nấu cơm, sau đó kinh hỉ phát hiện hắn thích nhất nam kinh lộ kia nhà huyết vịt ti canh cư nhiên có thể điểm cơm hộp, ở nhà ngồi là có thể chờ cơm hộp gõ cửa, có thể so muốn lấy cái cơm hộp chờ đi cái hơn mười phút đến cổng lớn đi lấy sảng nhiều. hắn có đôi khi thật sự không hiểu kẻ có tiền ý tưởng, có tiền không nên làm chính mình quá đến càng tiện lợi sao, rất nhiều chuyện ngược lại làm đến càng phiền toái.
chờ hắn oa ở trong nhà sô pha lười hút lưu thượng nóng hôi hổi miến, hạnh phúc chỉ số thẳng tắp bay lên, này mẹ nó mới kêu sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương