【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 49 )

7 1 0
                                    

phạm nhàn hôm nay xuyên một thân cùng bình thường giống nhau như đúc áo lông xứng thâm sắc cách văn áo khoác, bất đồng chính là, bên trong áo lông là lý thừa trạch mua, còn có quần, ở thương trường trong lúc vô ý dạo đến, cảm thấy thực thích hợp hắn, mễ bạch cao cổ mặc ở người mẫu trên người còn không có mặc ở phạm nhàn trên người có vẻ cao gầy, có thể là phạm nhàn cổ càng thon dài duyên cớ.

lý thừa trạch chiếu chiếu gương, màu trắng dê con mao đoản áo khoác, bên trong là màu đen viên lãnh lông dê sam lót nền, hắn còn xuyên song giày, cùng phạm nhàn giống nhau.

thực hảo thực xứng đôi.

hắn vừa lòng gật gật đầu, lần này chính là mang theo người trở về khoe ra, nhưng không nỡ đánh giả đến xinh xinh đẹp đẹp ân ân ái ái.

"khẩn trương không?" chờ đèn đỏ gián đoạn, lý thừa trạch lấy một bộ người từng trải tư thái nâng cằm, đem ' ngươi cầu xin ta ta liền thiện tâm quá độ cho ngươi truyền đạo thụ nghiệp giải thích nghi hoặc ' viết ở trên mặt.

phạm nhàn nói còn hành, ở cd hộp tìm suy nghĩ nghe đĩa nhạc.

"...như thế nào liền còn hành đâu!" lý thừa trạch vỗ tay lái, loa bíp bíp, "thấy ta ba ba mụ mụ gia gia ông ngoại cả gia đình người ngươi không được khẩn trương khẩn trương!"

"không phải ngươi nói không cần khẩn trương?" phạm nhàn rút ra một trương đĩa, thuần trắng bìa mặt thượng chỉ có giản nét bút họa thật sự tiểu nhân hai cái xe đầu chạm vào ở bên nhau, một cái bẹp đi xuống, một cái biển số xe đều rớt, đâm cho cũng là man thảm thiết.

hắn đem cd hộp mở ra, đem đĩa cd lấy ra đẩy vào xe tái âm hưởng, khúc nhạc dạo cùng nhau tới, lý thừa trạch biểu tình vi diệu: "như thế nào phóng này trương a..."

"không phải ngươi thích sao." phạm nhàn nói, "ta xem khẩn trương quá mức chính là ngươi, nghe một chút âm nhạc thả lỏng một chút."

"ai không phải, ngươi như thế nào biết ta thích?" lý thừa trạch phiết miệng, "ta cũng không phải thực thích."

phạm nhàn cũng không cùng hắn cãi cọ, chờ trong xe bắt đầu vờn quanh khởi tuổi trẻ ca sĩ tiếng nói, lý thừa trạch nghe xong trong chốc lát, nhìn lén phạm nhàn biểu tình, một chút biến hóa cũng chưa, qua tiếp theo cái giao lộ, hắn không nín được hỏi: "ngươi liền không cảm thấy thanh âm này quen tai?"

"có sao?" phạm nhàn nghĩ nghĩ lắc đầu, hắn thật chưa từng nghe qua, đừng nói loại này mới ra tới không bao lâu trào lưu tân ca, này mười năm tân ca hắn đều nghe được rất ít, càng không thể nhận thức.

lý thừa trạch tay đặt ở tay lái thượng, thất thần mà dẫm lên ly hợp, chẳng lẽ chỉ có hắn một người có loại cảm giác này? bất quá nghĩ lại tưởng tượng, cũng là, nghe qua phạm nhàn ca hát liền không nhiều ít, có thể căng quá một đầu càng không mấy cái.

một đường vững vàng mà chạy đến ba mẹ gia, cửa bảo vệ cửa cũng nhận được hắn xe, đại khái sáng sớm đã bị dặn dò, hắn giữa trưa sẽ trở về.

"nhị thiếu gia hảo."

lý thừa trạch ngừng lại, hướng bảo vệ cửa đánh hắn không có việc gì, "lão gia tử nhóm tới rồi sao?"

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ