【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 47 )

6 1 0
                                    

lý thừa càn xác thật là bị ba mẹ kém tới, hắn mẹ nhìn đến hắn nhị ca phát mới nhất bằng hữu vòng, cho hắn ba xem, hắn ba thiếu chút nữa không ngất đi, nhãi con loại cánh ngạnh đều học được tiền trảm hậu tấu, tưởng đem hắn kêu trở về gia pháp hầu hạ, bị hắn mẹ ấn hạ.

nga, hoàng hậu phái thái tử tới làm gián điệp.

lý thừa trạch cầm phạm nhàn phao cho hắn chanh nước soda, nâng mí mắt: "hoàng hậu nương nương có cái gì ý chỉ?"

lý thừa càn cảm thấy bản thân liền cùng kia tuyên chỉ chạy chân thái giám dường như, nghẹn khuất cực kỳ, nhưng nên làm chuyện này còn phải làm, thuật lại một lần con hắn mẹ nguyên lời nói: "mẹ nói, ' nhi tử kết hôn đều không nói cho chúng ta biết hai vợ chồng già, làm phụ mẫu cũng là rất thất bại ', nhị ca ngươi tốt nhất bớt thời giờ trở về một chuyến, đừng vì cái người ngoài bị thương chúng ta người trong nhà hòa khí." hắn nói nâng lên cằm triều phạm nhàn hừ một tiếng.

"làm gì? bắt đầu chơi khổ nhục kế?" lý thừa trạch nhấp một ngụm nước chanh, mặt nhăn đến cùng cúc hoa dường như, này cũng quá toan, quay đầu đối phạm nhàn nói, "không thêm mật ong?"

phạm nhàn buông tay: "ta cũng không làm ngươi uống a."

lý thừa càn nộ mục trừng to, hoá ra như vậy toan là cho ta chuẩn bị a, quả nhiên cái này tâm cơ kỹ nữ không phải cái thứ tốt, hắn vừa định nói nhị ca ngươi thấy rõ gia hỏa này gương mặt thật đi, nhị ca liền buông cái ly nói làm rõ ràng đây là ta nội nhân không phải người ngoài.

lý thừa càn chưa bao giờ có một khắc như vậy hy vọng chính mình ngữ văn không học giỏi.

"nhị ca... ngươi thật sự cùng hắn kết hôn?"

lý thừa trạch bắt tay duỗi đến mặt bên cạnh, năm ngón tay duỗi khai, sợ hắn thấy không rõ lắm dường như, nhẫn kim cương lóe mù người mắt.

"bằng không đâu, ta hoa hơn mười vạn mua cái đậu ngươi chơi?" hắn mới không cần ở lý thừa càn trước mặt thừa nhận nói còn không có, dù sao ở trong lòng hắn này hôn là kết định rồi, chính là cái trình tự chuyện này. lý thừa trạch nói liếc phạm nhàn liếc mắt một cái, kỳ thật có điểm chột dạ, phạm nhàn nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn mu bàn chân.

"...không phải nhị ca ngươi biết hiện tại trong giới người đều nói như thế nào ngươi sao! ngươi cùng hắn trộn lẫn khởi chơi chơi còn chưa tính còn kết hôn..."

"nga, nói như thế nào ta?" lý thừa trạch tới điểm hứng thú.

lý thừa càn nghẹn một chút, mới lựa có thể nói nói: "nói nhị ca ngươi bị một cái ra tới bán mê đến hôn đầu chuyển hướng liền tính hắn nói muốn ngươi công ty ngươi cũng không mang theo do dự..." còn có càng nhiều càng khó nghe càng khó nghe, nói hắn bị cái bán mông mê đến lục thân không nhận, nói lý nhị thiếu ánh mắt kém liền tính ở bán mông bên trong hắn coi trọng cái này cũng phẩm tướng giống nhau, nói lý gia ra như vậy cái mất mặt xấu hổ đồ vật xem như gia môn bất hạnh -- đương nhiên nói như vậy người cũng bị hắn hung hăng thu thập một đốn, bọn họ lý gia bản thân đều còn không có cảm thấy thế nào, nơi nào luân được đến người ngoài xen vào.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ