hắn tận mắt nhìn thấy bọn họ đi vào, phạm nhàn tay ôm ở nữ nhân trên eo, không đúng, nàng có eo sao?
lý thừa trạch oa ở trong xe trừu xong rồi một chỉnh bao yên, hắn tưởng xông lên lâu đi, tạp khai hoặc là phá khai kia đạo môn, nhưng hắn không xác định chính mình có phải hay không thật sự có thể tiếp thu cái kia cảnh tượng xuất hiện ở trước mặt.
phạm nhàn sẽ như thế nào làm đâu? hắn như vậy thô bạo, nữ nhân càng kinh không được đi, một bên bị thao đi phía trước một bên bị kéo trở về đụng vào sâu nhất, hắn sẽ hảo hảo mang bộ đi, nếu là làm ra mạng người liền không hảo, nam kỹ cùng ân khách hài tử, từ sinh ra chính là chê cười, vẫn là nói đúng nữ nhân hắn sẽ thực ôn nhu, sẽ một bên làm một bên hôn môi, sẽ hỏi nàng ta có phải hay không lộng đau ngươi, sẽ xin lỗi, sẽ bồi thường, sẽ ôm nhau ngủ đến hừng đông... như vậy tục tằng nữ nhân, hắn cũng có thể sao?
cũng là, có cái gì không thể, lại không phải bạch phiêu. hắn luôn là quên, hắn chính là cái vịt, có động đưa tiền là được.
trong xe sương khói lượn lờ, đều mau đem hắn sặc chết. vì cái gì hắn không được đâu? là hắn không trả tiền, vẫn là trên giường không phối hợp? vì cái gì nếu là người khác, vì cái gì không thể là hắn đâu.
hắn đều xin lỗi, còn muốn như thế nào làm đâu? hắn đều như vậy đi nói xin lỗi, hắn vì cái gì vẫn là không chịu tiếp thu đâu.
lý hoằng thành nói bọn họ chi gian tín nhiệm đã tan vỡ, muốn lại thành lập lên yêu cầu hoa rất dài thời gian, không thể cấp, yêu cầu từ từ tới. nhưng bọn họ chi gian thật sự từng có tín nhiệm sao? phạm nhàn vẫn luôn ở phòng bị hắn, cự tuyệt hắn, xa cách hắn, từ lúc bắt đầu chính là.
hắn cũng tưởng trầm ổn, hắn cũng cho rằng chính mình có thể trầm ổn.
nhưng hắn lại nín thở ngưng thần, phạm nhàn đều bò lên trên người khác giường! hắn nhịn không nổi, như là chính mình đồ vật bị người khác nhúng chàm, hắn ghen ghét đến muốn nổi điên, nhưng để cho hắn phát điên chính là, hắn giống như không có bất luận cái gì lập trường đi chỉ trích, đi cản trở.
nếu không báo nguy tính, cử báo mại dâm phiêu xướng? nhưng bọn họ này hành lại không có gì làm gà làm vịt tư cách chứng, còn có thể vĩnh cửu thu về và huỷ thế nào, ra tới không phải là tùy tâm sở dục.
ở trong giới phóng lời nói ai đều không được mua hắn xuân? không được, hắn nếu như bị buộc trốn chạy cũng không biết thượng chỗ nào chộp tới, địa phương khác cũng không bằng bắc kinh hắn tài nguyên nhiều, không hảo đem khống.
vẫn là đánh một đốn trói về đi thôi, dù sao hắn không có thân nhân, cũng sẽ không có người báo nguy tìm hắn... có lẽ cái kia tiệm cắt tóc lão bản sẽ? làm cục cảnh sát bằng hữu lừa gạt một chút cũng liền đi qua, thực dễ làm.
nhưng là lúc sau đâu? trói về đi phạm nhàn liền sẽ ngoan ngoãn nghe lời sao? sẽ không, hắn vốn dĩ liền không thích chính mình, khả năng sẽ càng phiền hắn, không, không đúng, chẳng lẽ hiện tại liền không phiền sao? còn sẽ có so hiện tại càng không xong trạng thái sao?
hắn ngẩng đầu nhìn về phía khách sạn, tổng cộng 30 tầng lầu, bọn họ sẽ đi nào một tầng nào một gian đâu? phạm nhàn giống như thích 13 cái này con số, sẽ đi 13 lâu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương