hương sơn hồng diệp khai đến chính vượng.
cái này điểm, quốc lộ thượng ngẫu nhiên còn có một hai ngọn xa tiền đèn bay vọt qua đi, bọn họ đem xe ngừng ở giữa sườn núi, hai người ngồi ở nắp xe trước thượng thổi phong.
lý thừa trạch không phải không nghĩ tới lại cùng hắn tới nơi này, nhưng cái kia hình ảnh không giống nhau, bọn họ hẳn là càng thân mật điểm, chẳng phân biệt hút một điếu thuốc, ít nhất cũng có thể cộng uống một lọ rượu, nhưng phạm nhàn chỉ là cùng hắn chạm chạm chai bia, hồng diệp bay xuống nơi tay biên, ấp ủ nói cái gì muốn cùng hắn giảng, lý thừa trạch có chút sợ hắn mở miệng, hắn trực giác chính mình không thích nghe cũng không muốn nghe. hắn nói phạm nhàn, ngươi còn nhớ rõ mấy cái nhiều tháng trước lần đầu tiên đến nơi này tới thời điểm, lá phong còn không có như vậy hồng.
phạm nhàn nói: "phải không, ta nhớ không rõ." trên cổ bệnh sởi còn không có biến mất, gió đêm thổi quét khởi hắn áo sơ mi vạt áo, hắn nói nhị thiếu, ta thế giới rất hẹp, ngươi cũng đừng hướng trong đầu tễ, "ngươi không dễ chịu, ta cũng không thích ứng."
quả nhiên là hắn không muốn nghe nói, một mở miệng chính là cự tuyệt. lý thừa trạch nói phạm nhàn ngươi quản không được ta, ta không có không dễ chịu, ta vui, thiên kim khó mua ta vui. hắn lại nhăn cái mũi, "phạm nhàn, ngươi đừng cùng người khác ở bên nhau, ta chịu không nổi."
hắn có bó lớn biện pháp tới áp chế hắn, từ trước hắn cho rằng phạm nhàn thật chính là người cô đơn một cái, nếu liền tiền đều từ bỏ, vậy không có gì có thể cản tay hắn. nhưng phạm nhàn có bằng hữu, kia gian không quá chính quy tiểu tiệm uốn tóc, hắn chỉ cần tùy ý cùng cái kia khu trực thuộc bằng hữu chào hỏi một cái liền có thể chặt đứt hắn sinh kế, còn có cái kia quán ăn khuya, phạm nhàn cùng lão bản như vậy thục, lại như thế nào nhẫn tâm xem bọn họ bởi vì hắn mà gặp không cần thiết tổn thất.
nhưng hắn cuối cùng vẫn là cái gì đều không có làm, hắn nhận không nổi cá chết lưới rách khả năng tính. mà hắn không nghĩ không thể cũng không muốn cùng người khác chia sẻ người này, từ lúc bắt đầu liền không được, chỉ là hắn không phát giác, thích ăn sâu bén rễ.
"nhị thiếu, ta chính là làm cái này, ngươi chịu không nổi..." phạm nhàn dừng dừng, nói, "ly xa là được, không cần thiết chịu."
"nếu có thể ly xa một chút ngươi cho rằng ta không nghĩ sao?" lý thừa trạch nhéo nhéo lon, khách rầm khách rầm, "ta thử qua, phạm nhàn, ngươi đừng tưởng rằng ta hiện tại mỗi ngày đi theo ngươi thực dễ dàng, ngươi biết ta là người như thế nào, ta thử qua, ta thật sự thử qua, ta không có biện pháp, không có biện pháp mới như vậy."
phạm nhàn uống một ngụm bia, "vì cái gì không đi vào." hắn hỏi chính là vì cái gì muốn ở bên ngoài, không tiến hội sở. hắn trong lòng có đáp án, chỉ là làm xác nhận.
"ta đã nói rồi, ta chịu không nổi, chỉ là suy nghĩ một chút liền chịu không nổi, tận mắt nhìn thấy đến nói ta không xác định có thể hay không tạp nơi đó." những cái đó ở trên người hắn lưu luyến ánh mắt cùng tay, hắn hận không thể moi hạt bọn họ đôi mắt, băm lạn các nàng ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương