【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 23 )

5 1 0
                                    

lý hoằng thành sáng sớm bị điện thoại đánh thức, nửa tỉnh nửa mộng mà sờ soạng di động, xem là lão nhị điện thoại, đặt ở bên tai liền tiếp, thanh âm vẫn là ngốc, buồn bã ỉu xìu mà nói: "uy......"

"còn ngủ đâu?" bên kia thúc giục hắn chạy nhanh lên, "người ta đều kêu hảo, chạy nhanh đem ngươi kia chỗ ngồi thu thập ra tới."

"cái gì kêu ta kia chỗ ngồi, có ngươi một nửa đâu." lý hoằng thành gian nan mà ngồi dậy, dụi dụi mắt, "không cần thu thập a, tùy tiện khi nào tới đều thành, ta mấy ngày nay đều ở nơi này." hắn xuống giường kéo ra bức màn, sáng sớm ánh mặt trời chiếu vào, bên ngoài non xanh nước biếc hảo nhất phái tự nhiên phong cảnh.

"ngươi đều trụ đi vào?" lý thừa trạch đột nhiên bát quái, "dẫn người không?"

"ta có thể mang ai a ta." lý hoằng thành phiền muộn, "lão bà của ta phỏng chừng còn không có sinh ra."

lý thừa trạch tấm tắc: "các ngươi từng cái khẩu vị đủ trọng a, còn luyến đồng."

nghe hắn lại bắt đầu nói lung tung, lý hoằng thành đi đến trong viện, một bên thông lời nói một bên đem giọng nói cắt đến video, cho hắn nhìn xem trong viện phong cảnh. lý thừa trạch xem trong ao thủy đều xanh biếc xanh biếc, hỏi hắn: "mỗi gian phòng đều tự mang bể tắm nước nóng sao?"

"suối nước nóng phòng đều mang, chính là mỗi gian đều không giống nhau, ta trụ cái này ao là bình thường nhất, còn có cái loại này đơn người phao, hai người phao, thân tử phao, còn có dược thiện thang..."

"hai người thang cái dạng gì a?"

lý hoằng thành từ trong viện đi ra ngoài, đến cách vách, nói: "trực tiếp mang ngươi đi xem đi, kỳ thật cũng chính là ao hình dạng làm được không quá giống nhau." hắn nói, màn ảnh cũng nhắm ngay ao, một cái đại tình yêu chiếm cứ màn hình.

lý thừa trạch nôn một chút, phun tào: "này cũng quá ghê tởm đi!"

"trên mạng dự định đã bài mãn toàn bộ mùa đông, hai người thang là sớm nhất định xong." lý hoằng thành lấy số liệu đánh hắn mặt, tiểu tình lữ nhưng thích.

lý thừa trạch cảm thấy xem không hiểu hiện tại người tiêu thụ thẩm mỹ, cùng hắn video, lý hoằng thành nhìn đến hắn sau lưng đi qua đi cá nhân, này sáng sớm tinh mơ, còn ở nhà hắn khẳng định là qua đêm, lý nhị thiếu chính mình không cảm thấy có cái gì, lý hoằng thành đảo không được tự nhiên.

"cái gì a, ngươi gặp qua." lý thừa trạch quay đầu lại kêu, người nọ lại một lần trải qua phía sau thời điểm ngừng lại, hướng về phía di động chào hỏi, sau đó lại làm chính mình sự đi, hắn cà phê nấu một nửa.

lý hoằng thành xấu hổ: "ngươi thật đem người lộng nhà ngươi đi a..."

"không phải ngươi nói sao, ta phải ngủ trở về a."

"vậy ngươi ngủ đã trở lại sao?"

"......" tuy rằng trước mắt còn không có, nhưng là nhanh!

"lại nói tiếp ngươi này ba tháng còn không có kết thúc đâu? ta như thế nào cảm giác đã lâu đều, hắn rất hợp ngươi ý?"

"còn hành đi." lý thừa trạch nhìn nơi xa bận việc bữa sáng người, lại sửa miệng, "là rất hợp ý."

"kia lúc sau đâu?"

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ