【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 42 )

7 1 0
                                    

hắn tiểu thuyết còn tiếp đến chương 45, hoa giá trên trời muốn bao dưỡng vai chính phú bà xuất hiện, bình luận khu có người tạp một cái địa lôi, nói nơi nào có như vậy có tiền có nhàn lại cấp thao mạo mỹ phú bà cho ta tới một trăm.

đừng nói một trăm, một cái đều không cho.

phạm nhàn gõ chương sau tồn cảo, bên cạnh cùng nhau trực ban nữ sinh đang xem truyện tranh, hắn ngắm hai mắt, hình như là cái gì đứng đầu động họa diễn sinh, nhân vật còn rất quen thuộc, nhưng trang trước còn ở bình thường mà nói chuyện, trang sau liền lăn lên giường, lẫn nhau loát sinh thực khí phân kính quá lớn hắn tưởng chú ý không đến đều khó.

ai có thể còn cho hắn một đôi không thấy quá giả thuyết nhân vật sinh thực khí thuần tịnh đôi mắt! phạm nhàn xem tiểu cô nương ánh mắt nhi đều không đúng rồi, hai mươi tuổi nữ sinh không đi qua quán bar nguyên lai đều ở nhà làm tinh thần giải trí a.

hắn ho khan một tiếng, hắn đi làm sờ cá viết tiểu thuyết đều khai cửa sổ nhỏ vụng trộm viết, vị này khen ngược, lớn như vậy mười tám cấm sắc đồ, trạm cửa phỏng chừng đều có thể nhìn đến bị đè ở phía dưới thao cái kia không trường mao, quá quang minh chính đại.

nữ hài tử chính nhìn đến xuất sắc bộ phận, bị hắn như vậy cả kinh dọa, phản xạ tính mà nhỏ nhất hóa trang web, này phản ứng tốc độ mau đến, thoạt nhìn phản đánh bất ngờ kinh nghiệm phong phú, phỏng chừng đi học thời điểm cũng là cái loại này sẽ tránh ở thư đôi phía sau cùng lão sư đấu trí đấu dũng loại hình.

hắn còn chưa nói cái gì đâu, nữ sinh xem lão bản không có tới chung quanh cũng không những người khác, hoãn một hơi liền bắt đầu oán trách hắn: "ai nha nhàn ca ta huyễn chi đều phải bị ngươi dọa héo!"

"..."phạm nhàn bị nữ hài kỳ kỳ quái quái từ ngữ kho đánh bại, nói, "ngươi lá gan cũng quá lớn, thu liễm điểm."

"chính xuất sắc đâu! vẫn luôn lẫn nhau loát cách mạng hữu nghị rốt cuộc muốn cự ly âm tiếp xúc sau đó nhận rõ chính mình tâm!"

"...nhỏ giọng điểm." lang ngôn hổ ngữ xuất khẩu thành thơ, phạm nhàn liền kém che nàng miệng, tiểu cô nương hình tượng ở trong lòng hắn xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất.

nữ sinh mếu máo, đột nhiên nhớ tới đêm qua hắn xin nghỉ hôm nay còn phá lệ mà đến muộn mười phút, lại vừa thấy hắn ăn mặc, sáng mù, hảo mẹ nó quý! nàng não nội vừa chuyển, cười đến thực hoàng: "nhàn ca, ngươi tối hôm qua không về nhà ở bên ngoài qua đêm a?"

hắn đổi chính là lý thừa trạch quần áo, tùy tiện cầm kiện nhìn qua rộng thùng thình, sẽ bị nhìn ra tới cũng không kỳ quái. phạm nhàn ừ một tiếng, cũng không tính toán cho nàng giảng, nữ sinh hắc hắc cười đến rất có nội hàm: "lần trước cái kia soái ca hôm nay như thế nào không có tới a?" có phải hay không bị thao đến hạ không tới giường!

"thân thể không thoải mái." phạm nhàn nói.

hắn là không nghĩ tới hắn một câu, nữ sinh ý nghĩ đã một đường bão táp xoay ba cái cong.

thân thể không thoải mái là bị lăn qua lộn lại ấn lăn lộn cả một đêm? vẫn là trung ra không đem đồ vật đào ra cho nên tiêu chảy? vẫn là chơi cái gì yêu cầu cao độ tư thế đem người cơ bắp kéo bị thương? oa dựa sẽ không chơi sm đi?

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ