phạm nhàn bớt thời giờ đi một chuyến kim bích huy hoàng, đương nhiên lúc này không mang lý thừa trạch, thừa dịp còn không có bắt đầu buôn bán, ở đại đường tìm được ở bố trí buổi tối chủ đề hoạt động giám đốc.
"nha, này ai a?" giám đốc nhìn đến hắn, buông trong tay sự, nói giỡn nói, "này không bay lên đầu cành phượng hoàng sao, như thế nào có rảnh hạ phàm a?"
"cái gì phượng hoàng." phạm nhàn cười, "lại lấy ta trêu đùa."
"nhị thiếu vì ngươi xuất đầu liền quách thiếu đều rót ra dạ dày đục lỗ chuyện này nghề nhưng đều truyền khắp, ngươi được lắm!" giám đốc lôi hắn một quyền, "lúc trước nói nhị thiếu vì ngươi ra quầy thật nhiều người ngoài sáng không nói ngầm chế giễu đâu."
"người khác không biết ngài còn không biết sao? ba tháng này không lập tức liền phải tới rồi." phạm nhàn không cùng hắn xả, "ta lần này cũng là tưởng nói chuyện này nhi, ta là tới từ chức."
"ba tháng là ba tháng, nhị thiếu đãi ngươi nhưng cùng khác cái... gì? ngươi muốn từ chức?"
"ân." phạm nhàn gật gật đầu, "mấy năm nay đa tạ chiếu cố." hắn móc ra một trương tạp, nhét vào đối phương trong túi.
"như thế nào? tiền kiếm đủ rồi?" giám đốc cũng không đẩy trở, vốn dĩ phạm nhàn chính là tự do người, chỉ cùng hội sở ký hợp đồng, không nợ hội sở cái gì, "đi theo nhị thiếu quả nhiên có thịt ăn ha ta đều có thể đi theo uống khẩu canh thịt, tính tiểu tử ngươi có lương tâm."
phạm nhàn nhìn xem chung quanh quen thuộc trang hoàng, ngay từ đầu tới thời điểm, hắn đem rượu sái đến quá kia trương trên sô pha, cùng trong miệng hùng hùng hổ hổ không sạch sẽ khách nhân ở toilet động qua tay, hết thảy không thành thục sự tình hắn đều đã làm, từ 19 tuổi đến 26, này bảy năm gian thăm dò hành nội quy tắc, cũng có ứng đối kịch bản, tính tình là càng ngày càng không có, hắn cũng chỉ biết làm cái này.
"nhà tiếp theo tìm hảo?" giám đốc thăm thăm hắn khẩu phong.
phạm nhàn lắc đầu, này vấn đề nhị thiếu cũng hỏi qua, hắn còn không có tưởng hảo. giám đốc cười đỡ lên, nếu là khi nào bị nhị thiếu đạp, ta nơi này tùy thời hoan nghênh ngươi trở về ha, mấy ngày nay thật nhiều khách nhân nhắc mãi ngươi đâu.
lý thừa trạch từ muộn thanh ăn mệt liền vẫn luôn trốn tránh hắn, cũng không gọi hắn đi ra ngoài lãng, buổi tối trở về trực tiếp miêu chính mình trong phòng đầu không thấy người. phạm nhàn từ kim bích huy hoàng ra tới, mua mấy chén nhạc nhạc trà bài trà sữa, lái xe đến lý thừa trạch công ty phía dưới, cấp nhị thiếu đã phát điều wechat, nhưng nửa ngày không ai hồi, hắn liền trực tiếp lên rồi.
trước đài cô nương nhận thức hắn, cười chào hỏi: "soái ca, lại tới rồi?"
phạm nhàn đem trên tay túi giấy đặt ở trước đài trên bàn, "này cho các ngươi phân đi, ta cũng không biết các ngươi ái uống cái gì, tùy tiện mua."
"oa tốt như vậy, chúng ta cũng có phân a, cảm ơn soái ca." trước đài bái bái túi, có hồng nhạt có màu xanh lục có màu vàng, xem hắn một tay kia xách theo đơn độc một ly quả nho sữa đặc sữa đặc, "ngươi biết chúng ta lý tổng ái uống cái gì là được ~" nàng nhỏ giọng nói, "lý tổng tâm tình không được tốt, mới vừa mở họp phát hỏa còn chụp cái bàn, đem kế hoạch đều mắng khóc, ngươi cẩn thận một chút nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương