Chín tháng cái thứ nhất cuối tuần, thời tiết còn nhiệt đến giống bếp lò, nắng gắt cuối thu xoa tay hầm hè, ở nhà mở ra điều hòa bọc chăn đào Bát Hỉ, hình chiếu thượng phóng không biết nào một năm phiến tử, nhìn rất lão, là giảng một cái mát xa trong viện người mù mát xa sư chi gian chuyện xưa.
Sắc điệu quá tối tăm, xem đến hắn mơ màng sắp ngủ, trong phòng khách sô pha bị buông xuống gấp một nửa kia đương giường, hai người bọn họ song song nằm ở mặt trên, bốn chân nha gác trên đầu giường, Lý thừa trạch oai oai chân trái, đụng tới phạm nhàn mu bàn chân, hỏi: "Hắn vì sao sẽ thích hắn tẩu tử?"
"Cũng không phải thích đi." Phạm nhàn nói, "Hoặc là nói không phải thích hắn tẩu tử, là đối ' tẩu tử ' loại này hỗn tạp các loại ấn tượng khái niệm sinh ra tình dục, cho nên có thể tái giá đến tiểu man trên người."
"Liền cái kia tiệm uốn tóc muội?" Lý thừa trạch không nhớ rõ nhân vật tên, "Nam nhân quả nhiên đều là nửa người dưới động vật, cùng chính mình lên giường tổng so ăn không đến miệng cường."
"Tiểu mã không phải trời sinh mắt manh, sự cố cướp đi hắn gặp qua quang minh, cho nên hắn vẫn luôn đối vận mệnh chuyện này là cầm kháng cự thái độ, hắn đối ' tẩu tử ' mê luyến, đối đô hồng cự tuyệt đều là hắn đối vận mệnh không rõ nguyên do, thẳng đến bị kéo vào gội đầu phòng." Phạm nhàn tùy ý mà nói, "Tiểu man... Tiệm uốn tóc muội vì hắn chuộc lại tinh thần, hắn vì tiệm uốn tóc muội chuộc lại thân thể."
Lý thừa trạch phân thần nhìn hắn trương trương hợp hợp môi, thò lại gần hôn hôn, ách giọng nói hỏi: "Kia tiểu phạm đâu...?"
Hình chiếu thượng chính phóng lão vương cùng tiểu khổng ở ký túc xá lén lút mà làm tình, bởi vì sợ bị trong ký túc xá những người khác phát giác, áp lực thở dốc ở nhỏ hẹp trong không gian bị vô hạn phóng đại.
Nhị thiếu ngón tay từ hắn thuần miên áo lót vạt áo thăm đi vào, ở hắn rốn mắt chung quanh họa vòng nhi, hắn một bên gặm phạm nhàn môi dưới một bên hỏi: "Ta tới giúp tiểu phạm chuộc thân... Thế nào?"
Hắn cảm thấy phạm nhàn trong cổ họng toát ra buồn cười, sau đó bàn tay từ ngực hắn đẩy đem hắn ấn trở về sô pha một nửa kia, hắn vừa muốn nói gì, phạm nhàn lại lần nữa nằm xuống, lôi kéo chăn.
"Phiến tử còn không có xem xong đâu, chuyên tâm điểm."
Hắn tưởng nói nơi này nam diễn viên mặt còn không có ngươi đẹp, nhưng phạm nhàn giống như thực thích cái này đạo diễn diễn, hắn súc ở trong chăn nói thầm ngươi lại không phải đệ nhất biến nhìn, trong tay vẫn là không quy củ mà nơi này sờ sờ nơi đó xoa bóp, dần dần đi xuống nhưng chính là không đi chạm vào hắn phía trước -- giáo huấn quá mức thảm thống, hắn không nghĩ lại mạo cằm trật khớp nguy hiểm cuối cùng cũng chỉ để cho người khác sảng.
Hắn bên này tâm viên ý mã, đột nhiên tới điểm linh cảm, xốc lên chăn nhảy hạ sô pha, đi trong phòng mở ra cái kia hộp, bắt tay khảo lấy ra sủy ở áo ngủ túi quần, đối với gương nhìn nhìn, xác định không phải thực rõ ràng, mới trấn định mà đi trở về đi.
Phạm nhàn không biết hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, xem hắn đi xuống cũng chỉ là đem chăn một bên dịch hảo, điện ảnh tới rồi cao trào, vương đại phu một đao một đao hướng ngực hết sức mà cắt, giây tiếp theo liền phải nhìn đến nội bộ tâm can tì phổi thận, trong chăn trống trải địa phương đột nhiên lại nhiều một khối thân hình, Lý thừa trạch trở về trực tiếp từ sô pha bối thượng vượt qua tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fiksi Penggemarphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương