【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 24 )

6 1 0
                                    

"làm sao vậy?" lý hoằng thành bưng bàn hàu sống đi tới phóng trên bàn, hai người đồng thời ngẩng đầu xem hắn, lại đồng thời thấp hèn ánh mắt, tuy rằng ngồi ở một khối, ai chơi theo ý người nấy di động.

hắn nghẹn một chút, "là ăn đến không hảo vẫn là chơi đến không vui?"

lý thừa trạch ngoài miệng nói không có việc gì đừng động bọn họ, di động bạch bạch bạch mà đánh chữ cho hắn đã phát điều tám chín hành wechat:

thao tiểu bức nhãi con dám cùng ta làm bộ làm tịch ta có phải hay không đối hắn quá khách khí lại khách khí điểm thật sự muốn đạp lên ta trên đầu cư nhiên cùng ta đề kết thúc ta còn không có đạp hắn đâu cư nhiên dám ở ta phía trước đề kết thúc ta cho hắn mặt mẹ nó một cái làm vịt thật đem bản thân đương bàn đồ ăn muốn tới thì tới muốn đi thì đi có như vậy mỹ chuyện này sao ta cùng ngươi nói ta hôm nay nhất định đến cho hắn làm!

người liền ở trước mặt đâu còn dùng wechat lén lút giao lưu, lý hoằng thành lao lực mà xem xong mấy hành tự, dùng ánh mắt ý bảo, này nói phạm nhàn?

lý thừa trạch đánh chữ: còn có thể có ai???

lý hoằng thành buông di động, đem kia bàn hàu sống hướng trước mặt hắn đẩy, đánh ha ha: "mới mẻ, mới từ trong biển vớt đi lên, ai phạm nhàn, ngươi cũng nếm thử a?"

phạm nhàn vẫy vẫy tay, lãnh hảo ý, nói: "ngượng ngùng, dị ứng."

"yên cũng dị ứng, hải sản cũng dị ứng, ngươi là nhà ai tiểu công chúa a, chân chính công chúa cũng chưa ngươi kiều quý? như thế nào uống người khác nước miếng thời điểm không gặp ngươi dị ứng?" lý thừa trạch xú mặt, cầm lấy một con cùng lý hoằng thành nói đừng động hắn, thứ tốt chúng ta bản thân ăn.

lý hoằng thành nghe hắn lời này toan thật sự, buổi chiều chơi trò chơi thời điểm hắn cũng ở, ngọn nguồn đều rõ ràng, chính là không nghĩ tới lý thừa trạch phản ứng lớn như vậy.

"dị ứng sao, nghiêm trọng lên sẽ cơn sốc đến chết, lý giải, lý giải!" lý hoằng thành cười cười, nói, "bên kia còn có thịt bò nướng, ngươi cả đêm không như thế nào ăn cái gì, muốn hay không tới điểm?" hắn lời này là đối với phạm nhàn nói, phạm nhàn nhìn nhìn hắn, đứng dậy tránh ra, lý hoằng thành đây là có chuyện tưởng đơn độc cùng lý thừa trạch nói, hắn tri tình thức thú, đối lý hoằng thành cũng coi như yên tâm.

lý hoằng thành xem hắn bóng dáng xa, mới cùng lý thừa trạch nói: "bao lớn sự a."

là không nhiều lắm sự, đổi ngày thường nói chêm chọc cười cũng liền đi qua, nhưng phạm nhàn không biết đáp sai rồi nào điều thần kinh, một câu lời hay không có, liền cùng cái người chết giống nhau gác bên cạnh ngồi, giống như đang đợi hắn mở miệng, hắn sao có thể trước cúi đầu.

"ra tới chơi, vui vẻ điểm, một chút việc nhỏ, giá trị sao?" lý hoằng thành giúp hắn gõ hàu sống xác, "một hai phải lại nói tiếp, hắn đi lên cùng cái kia ai uống rượu không phải cũng là trải qua ngươi đồng ý, ngươi hiện tại tính chính là cái gì trướng."

"ta là làm hắn đi uống rượu, ta làm hắn uống thứ đồ kia nước miếng sao ta!" hắn là tưởng tượng đến phạm nhàn ở trước mặt hắn môi dán người khác dùng quá cái ly hắn liền tưởng chụp bàn, cái gì ngoạn ý nhi cũng dám chạm vào người của hắn.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ