lý thừa trạch lại tỉnh lại thời điểm đầu giường đè ép một trương giấy, cự xấu vô cùng mà viết ba chữ một cái dấu chấm câu: nhớ rõ sát.
áp giấy thứ đồ kia hắn cầm lấy tới vừa thấy, lập tức ném lựu đạn dường như ném vào phòng thu nhập thêm trì, bùm một tiếng.
hắn không thể tin được người này cư nhiên thật sự liền đem hắn ném nơi này bản thân trốn chạy đại cát, che lại eo nơi nơi tìm di động, chăn một hiên, rớt trên mặt đất. nhặt lên tới vừa thấy, còn không có điện tự động tắt máy.
ta là thủy nghịch sao? lý nhị thiếu hận không thể đem mấu chốt thời điểm không phải sử dụng đến gạch cũng ném trong nước đi, hắn lấy trong phòng máy bàn trực tiếp đánh tới trước đài.
"ngài hảo, xin hỏi yêu cầu cái..."
"đem lý hoằng thành cho ta kêu lên tới!"
hắn thanh âm kia thô lệ mà cùng giấy ráp thượng cắt lưỡng đạo không kém, đem điện thoại kia đầu trước đài tiểu thư hoảng sợ. rống xong câu này liền treo điện thoại, hắn nhìn xem chính mình trơn bóng hình dáng, vớt trên tủ đầu giường điệp phóng sạch sẽ áo tắm dài mặc vào, xuống giường chân vừa rơi xuống đất, từ bắp chân bụng đến đùi lại đến khó có thể mở miệng địa phương thậm chí đến eo đều một trận điện giật dường như tê mỏi, thiếu chút nữa liền cấp quỳ xuống, hắn ngồi trên mép giường đã phát một lát lăng, sau đó dựa vào nghị lực chết chống đi đến toilet, đối với gương chiếu chiếu, này một chiếu, mắng chửi người cũng không có biện pháp giảm bớt nhị thiếu khiếp sợ, tối hôm qua thượng không có hiện ra tới vết bầm hiện tại đều rõ ràng có thể thấy được, trừ bỏ một khuôn mặt, hắn toàn thân liền không có một chỗ hảo da thịt, hắn không thể tin tưởng mà bái bái áo tắm dài cổ áo, liền trên cổ đều có màu tím dấu tay, cái loại này cảm giác hít thở không thông giống như tùy thời đều sẽ lại lần nữa bao phủ.
hắn quấn chặt áo tắm dài, ngẫm lại không được, như vậy bị lý hoằng thành nhìn đến hắn gương mặt này cũng đừng muốn, tuy rằng đã ở phạm nhàn chỗ đó ném cái hoàn toàn, nhưng ở người khác chỗ đó hắn tốt xấu vẫn là cái có uy tín danh dự nhân vật.
lý hoằng thành gõ cửa thời điểm, hắn đã đổi hảo quần áo, xuyên quần thời điểm đau ra một thân mồ hôi lạnh, hắn vẫn là quần jean, ở mông chỗ đó cọ đến hắn trong lòng kêu cha gọi mẹ. nhưng hắn ra vẻ trấn định mà đi mở cửa, trên giường đã bị hắn thu thập quá, chăn cái có vết bẩn địa phương hẳn là nhìn không ra tới, lý hoằng thành đứng ở ngoài cửa, trên tay còn cầm một túi thuốc chống viêm, lý thừa trạch vừa thấy đến liền tạc, đầy mặt tối tăm: "người khác đâu?"
"ngạch." lý hoằng thành ánh mắt dời về phía nơi khác lại dịch trở về, nói dối hắn không am hiểu, vừa nói liền lòi, cuối cùng vẫn là quyết định ăn ngay nói thật, "đi rồi, hắn nói ngươi lên về sau hẳn là không nghĩ nhìn đến hắn."
"ta có nghĩ nhìn đến hắn hắn định đoạt??" lý thừa trạch quay đầu lại lại đi tìm di động, mới vừa sung thượng điện, đã có thể khởi động máy, hắn mở ra wechat, điều thứ nhất tin tức chính là "ngài khởi xướng chuyển khoản đã bị lui về", là ban đêm tam điểm nhiều thời điểm, hắn mới vừa ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương