【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 13 )

7 1 0
                                    

kế hoạch còn không có thực thi, lý thừa trạch công ty ra điểm sự, cơ sở dữ liệu lọt vào hacker công kích dẫn tới tư liệu tiết ra ngoài, đại lượng người dùng tin tức chảy ra, hắn làm liên tục một vòng đều mau ở tại công ty, tân nghiên cứu phát minh công cụ tìm kiếm hạng mục cũng tạm thời gác lại, đem cái này động cấp bổ thượng, phải cho người dùng một công đạo.

phạm nhàn đột nhiên thanh nhàn xuống dưới, mở ra kia chiếc bugatti đi ngoại ô mộ viên, trên đường mua hai thúc hoa, một bó calla lily, một bó tulip, hắn cha mẹ táng ở chỗ này, hắn đã thật lâu không có tới nói.

thời gian làm việc tới mộ địa tảo mộ người vốn dĩ liền không nhiều lắm, toàn bộ viên khu phóng nhãn nhìn lại cũng liền hắn này một cái điểm đen, hắn ấn ít ỏi ký ức ở viên khu lối đi nhỏ đi tới, xuyên qua ở một cái lại một cái mộ bia chi gian, người đã chết về sau, cũng liền này địa bàn chứng minh bọn họ đã từng tồn tại quá.

hắn dừng lại bước chân, quét quét trước mặt này hai tòa mộ bia thượng hôi, đem calla lily đặt ở hắn ba trước mặt, tulip đặt ở hắn mẹ trước mặt.

"bọn họ nói người tự sát liền lên không được thiên đường." phạm nhàn hướng về phía mộ bia nói, "ta cũng không biết các ngươi linh hồn là liền như vậy ở bên ngoài bay đâu vẫn là xuống địa ngục, hẳn là đi xuống đi, cũng không thác giấc mộng cho ta." hắn từ trong túi cầm một gói thuốc lá, mới vừa mua hoa thời điểm thuận tiện mua, so ra kém lý thừa trạch trừu thẻ bài, đã là cửa hàng tiện lợi tốt nhất hoàng hạc lâu.

hắn không hút thuốc lá, điểm đã lâu mới điểm lên, đảo đem yên miệng cắm vào trong đất đương hương điểm. chờ một hộp yên đều thiêu xong, hắn vỗ vỗ đầu gối, đường cũ phản hồi, đi ngang qua cửa người giữ mộ đình, hắn dừng lại đệ một xấp nhân dân tệ qua đi, nói phiền toái có rảnh hỗ trợ lau lau mộ bia thượng hôi.

lý thừa trạch ở công ty rốt cuộc đem này lỗ thủng cấp bổ thượng, kỹ thuật bộ cùng khách phục bộ cũng liên tục tăng ca một vòng, mỗi người quầng thâm mắt quải thành quốc bảo, hắn vỗ vỗ tay, đem mọi người đều kêu lên tới, cấp thả ba ngày mang tân giả, công nhân nhóm đều phồng lên chưởng vui vẻ hỏng rồi.

hắn đang nghĩ ngợi tới là về nhà hảo hảo nghỉ ngơi vẫn là đi ra ngoài chơi chơi thả lỏng một chút, liền nghe một kỹ thuật viên thu thập đồ vật oán giận bạn gái một hai phải đi xem điện ảnh, hắn đều mau mệt ngất đi rồi phỏng chừng sẽ ở rạp chiếu phim hôn mê, đồng sự cười vang, nói hắn đây là ngọt ngào phiền não, dư lại mỗi người đều là người đàn ông độc thân còn không có vớt được bạn gái đâu.

có lẽ xem cái điện ảnh cũng không tồi? lý thừa trạch nghĩ ấn một chút gần nhất liên hệ người, cái loại này tối tăm hoàn cảnh thực thích hợp làm chút có không, động tĩnh không thể quá lớn, cho nên phạm nhàn cũng không thể như thế nào phản kháng, trừ phi hắn không biết xấu hổ.

"nhìn cái gì điện ảnh a? gần nhất giống như không có gì đẹp đi."

"tân thượng, gọi là gì tam thiếu gia gì đó, ai ta nhớ không rõ."

"là 《 tam thiếu gia kiếm 》 đi!" khách phục bộ nữ hài nhi tương đối chú ý này đó, "chúng ta lý lý tỷ diễn nữ chính, ảnh sân khấu nhưng mỹ! ta buổi tối cũng đi xem! ai ngươi nhà ai rạp chiếu phim a nói không chừng..."

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ