thùng thùng.
nàng gõ gõ môn, không có động tĩnh, là đã ngủ rồi sao? nàng suy đoán, ở cửa đứng có chút vô thố, kim chủ làm nàng tới hỏi một chút nhị thiếu, muốn hay không bốn người cùng nhau chơi, tuy rằng nói là hỏi, kỳ thật chính là làm nàng tới kêu, nàng tuy rằng phóng đến khai, nhưng còn không có chơi qua 4p, ở kim chủ trước mặt cũng vẫn luôn trang thật sự thuần, không biết là nơi nào làm được không đúng rồi.
nàng lại gõ cửa hai tiếng, vẫn là không ai ứng, này gian phòng rời xa quần cư, kim chủ lười đến đi, gọi điện thoại lại không thông, lúc này mới làm nàng tới. bất quá không ai ứng, nàng ngược lại nhẹ nhàng thở ra, đêm nay hẳn là sẽ không quá thảm.
mới vừa dịch gót chân, môn đột nhiên bị từ kéo ra, bên trong ánh đèn thực ám, còn không có bên ngoài hành lang lượng, bên trong cánh cửa nam nhân nửa mở cửa, một tay bái ở khung cửa thượng, một tay chống ở trên tường, chống đỡ nàng hướng trong xem toàn bộ tầm mắt.
"có chuyện gì sao?" hắn nói.
nam nhân bọc kiện áo tắm che đến kín mít, nhưng cả người đều là xong việc nồng đậm hormone hơi thở, nàng nhìn thoáng qua hắn trên cổ rất nhỏ móng tay vết cào, nhanh chóng thu hồi tầm mắt, không tự giác mà lui về phía sau một bước. tuy rằng hắn lời nói khách khí, nhưng người này hiển nhiên tâm tình cũng không như thế nào hảo, màu đen tóc ướt tán loạn mà dừng ở trước mắt, nhìn âm u cực kỳ.
"đường, đường thiếu để cho ta tới hỏi một chút, muốn hay không cùng nhau... chơi." nàng nuốt một ngụm nước miếng, mới đem nói cho hết lời.
"chơi?" hắn cắn cái này trọng âm, ánh mắt hướng phía sau trong phòng phiêu phiêu, giống nhớ tới cái gì buồn cười sự, tiếng nói trầm thấp, tiếng cười buồn ở trong cổ họng, nói, "hắn đại khái không cái này tinh lực."
đại khái là bởi vì xong việc lộ ra lười biếng, cái này làm cho hắn cả người đều gợi cảm đến muốn mệnh. mặt nàng hồng mà thấp cúi đầu, biết hắn trong miệng "hắn" là chỉ nhị thiếu, không cấm đối hai người bọn họ quan hệ có tiến thêm một bước phỏng đoán, kim chủ cùng nàng nói người này cũng liền cùng nàng giống nhau, là nhị thiếu tiêu tiền bao tới ngoạn vật, nguyên lai nhị thiếu thích như vậy, trước kia nhưng không nghe nói a...
"còn có việc sao?"
"không... không có."
nàng vội vàng xua xua tay, xoay người đi rồi, guốc gỗ trên sàn nhà lê tiếng vang đi đến cuối cũng còn ở hành lang quay lại. nàng đi rồi rất xa, mới nghe được cách một tiếng lạc khóa đóng cửa động tĩnh.
nàng quay đầu lại nhìn nhìn, hành lang đèn còn sáng lên, bên trái cửa kính ngoại sóng nước lóng lánh, nàng tưởng hảo mỹ a, tốt nhất địa phương đều cho nhị thiếu, này lý thiếu cũng thật là đủ bất công.
phạm nhàn đóng cửa lại, trên mặt cười tức khắc lạnh cái hoàn toàn, hắn đi trở về trong phòng, mở ra tủ lạnh, nguyên bản chỉ là tưởng lấy bình nước khoáng, tay vừa chuyển cong, cầm bình hắc ti.
theo sau hắn đi vào toilet, đem bia cái nắp ở bồn rửa tay thượng khách một chút khái khai, hình tròn răng cưa cái nắp đạn đến nhưng cao, một cái đường parabol rơi xuống đất, hắn đạp lên mặt trên đi qua đi, đối nằm ở bồn tắm người ta nói: "nghe thấy được sao, nhị thiếu, người tới tìm ngươi chơi đàn p đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương